เมียโชว์จนโดนเย็ด

เมียโชว์จนโดนเย็ด

ผม กับภรรยา พึ่งได้รับประสบการณ์เซ็กส์ มันเกินคาดหวังที่ผมต้องการซ้ำ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อช่วงฝนที่ผ่านมาไม่นานนี้เองครับ ก่อนที่ผมจะบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น ขอออกตัวก่อนนะครับไม่ได้มีวัตถุประสงค์อะไรทั้งสิ้น เป็นเพียงเรื่องที่เกิดขึ้นและอยากแบ่งให้เพื่อนๆลองอ่านดูครับ ปัจจุบันภรรยาผม (น้องหนึ่ง) อายุ 28 ปี ยังไม่มีบุตรหรอกครับ หุ่นเธอยังเช๊งอยู่ ส่วนผมเองก็ 35 ปี ผมแต่งงานกันมา 2 ปี กว่า ใหม่ๆ น้องหนึ่งเรียบร้อยมากครับ ผมอยากได้ในสิ่งที่ต้องการมันยากมาก ต้องค่อยๆ พัฒนาความกล้าของเธอ เพื่อให้สิ่งที่ผมต้องการสมหวัง ก่อนที่จะเล่าเรื่องที่เกิดขึ้น ผมขอลำดับการพัฒนาความกล้าของเธอนะครับ และขออนุญาตผสมคำหยาบตรงๆบ้าง เพราะผมเองก็ชอบมันกระตุ้นอารมณ์ได้ดีจริง

ครั้งแรก - ผมเริ่มจากพัฒนาเธอตอนเย็ดกันจากปิดไฟ จนเปิดไฟสว่าง สร้างความเคยชินให้เธอ จนแน่ใจที่จะพาเธอหาประสบการณ์ใหม่ๆเพิ่มขึ้น

ครั้งสอง - จับเธอเปลือยกายอยู่กันในบ้าน วันไหนนึกสนุกวันนั้นแหละครับเธอไม่มีเสื้อผ้าติดตัวแน่ จากนั้นก็เริ่มพาเธอไปเที่ยวตามที่พักที่เป็นส่วนตัว เธอเริ่มกล้าจากเปลือยกายในห้อง จนกล้าไปยืนโชว์ที่ระเบียงห้องพักบ้าง หรือนั่งดื่มกับผมตรงระเบียงห้องพัก ท้าลมฟ้าครับ แต่บรรยากาศยังเป็นส่วนตัวอยู่ดี ไม่มีคนอื่นมาเกี่ยวข้องครับ

ครั้งสาม - ผมแน่ใจว่าเธอเริ่มชิน และกล้าขึ้น เวลาไปเที่ยวทะเลชุดว่ายน้ำเริ่มเปลี่ยนจากวันพีช เป็นทูพีช เรียบร้อยนะครับ จนเธอกล้าใส่ทูพีชเซ็กซี่เดินท้าลมชายหาดต่อหน้าสายตาชาวบ้าน

ครั้งสี่ - ผมพาเธอไปหาดที่เป็นส่วนตัวที่สุด ผมเลือกภูเก็ต แล้วนั่งเรือต่อไปยังเกาะเล็กเกาะน้อย ยิ่งตรงไหนมีคนไทยน้อย คราวนี้ผมพาเธอให้ใส่จีสตริงท้าสายตาฝรั่งไปเลย บางครั้งจับเธอเปลือยอกด้านบน แต่ก็เลือกสถานที่ที่เหมาะสมนะครับ

ครั้งห้า - ผมมั่นใจในสิ่งที่ผมพยายามอยากให้เธอทำให้ผม จากไปเที่ยวกันส่วนตัว ก็เริ่มมีเพื่อนๆ เข้ามาแจมด้วย จนเธอกล้าใส่ทูพีชเซ็กซี่ต่อหน้าเพื่อนๆ ผม

ครั้งหก - ผมจับเธอแก้ผ้าถ่ายรูปตามป่า หรือสถานที่ที่ไม่มีคน บางทีมันเสี่ยงๆ ก็มี แต่ได้อารมณ์มากมายเลยครับ ยิ่งเสี่ยงมากยิ่งได้อารมณ์มาก

นั่นคือเรื่องราวในระยะ 2 ปีกว่าที่ผ่านมา ก่อนที่จะเกิดเหตุล่าสุด ซึ่งมันเกินคาดหวังผมมาก อย่าพึ่งรำคาญนะครับ บางทีผมอาจจะหลุดไปในแต่ละขั้นตอน คราวนี้มาเข้าเรื่องเลยครับ เป็นเรื่องที่เกิ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kham

- ฉันคือ Kham และเขียนนวนิยาย "เมียโชว์จนโดนเย็ด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
6/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
3489 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Prey and predators

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?