เด็กไซน์ไลน์

เด็กไซน์ไลน์

ผม เป็นคนที่ชอบใช้บริการเด็กๆ ไซด์ไลน์ผ่าน เอเย่นต์เป็นประจำ แต่ต้องเป็นเอเย่นต์เด็กๆ ที่รับงานเองด้วย ครั้งหนึ่ง..เอเย่นต์ขาประจำชื่อน้องตูนโทรมาว่ามีเพื่อน 2 คน จะขึ้นคู่มั้ย ไอ้ผมมันชอบให้เด็กๆ รุมอยู่แล้ว ก็เลย OK ทันที แล้วนัดเจอกันที่ทางเข้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง เพราะว่าบ้านเธออยู่แถวนั้นกัน คนหนึ่งชื่อออมเป็นคนบ้านเดียวกับนายก เรียนอยู่ปี 2 อายุ 20 อีกคนชื่อกิ๊กบ้านอยู่ลาดพร้าว ยังเรียนพาณิชย์อยู่ปี 3 อายุ 18 พอรับเธอขึ้นรถได้แล้ว ก็ตรงไปโรงแรมแถวนั้นเอง ผมเพิ่งรู้ว่าเธอทั้งสองคนเพิ่งรู้จักกัน วันนั้นเอง ยังเขินๆ กันอยู่เลย น้องคนชื่อกิ๊กหน้าตาคล้ายนักแสดงสาวคนหนึ่งมากเพื่อนเลยชื่อกิ๊ก ส่วนน้องออมนั้นหน้าตา คมเหมือนฝรั่ง แต่ผิวคล้ำแบบสาวใต้ พอเข้าไปในห้องทั้งสองคนเกี่ยงกันให้ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องน้ำ ส่วนผมนั่งดื่มเบียร์ พร้อมกับชวนพวกเธอคุยไปพลางๆ พอเธออาบน้ำอาบท่าเสร็จทั้งสองคน ผมก็แยกตัวไปอาบน้ำบ้าง ปล่อยให้เธอพูดคุย

ทำความคุ้นเคยกันยิ่งขึ้น พอเรียบร้อยก็ขึ้นเตียงทันที แล้วหันไปถามเธอว่า "พร้อมกันหรือยัง" พวกเธอก็หัวเราะเขินๆ บอกว่าเพิ่งจะเคยขึ้นคู่กันคราวนี้เอง โดยเฉพาะน้องกิ๊กนี่สั่นเทิ้มเชียว ผมจึงหันไปโอบน้องออมแล้วจูบไซ้แลกลิ้นอย่างดูดดื่ม ปล่อยให้น้องกิ๊กชมไปพลางๆ น้องออมเป็นคนที่อารมณ์รุนแรงมากครับ พอผมลูบมือลงไปคลำที่หม้อของเธอ พบว่าเธอ ฉ่ำเยิ้มมากเลยแถมเด้งรับมือผมด้วย ไอ้ผมเลยเอานิ้วเสียบหม้อเธอซะ 2 นิ้วเลย แล้วก็หันมาแลกลิ้นกับน้องกิ๊กที่อยู่อีกด้าน คือน้องออมนอนข้างซ้าย ส่วนน้องกิ๊กนอนข้างขวา น้องออมจะรูปร่างอวบ เนื้อแน่นแต่ไม่อ้วน นมใหญ่พอประมาณ ส่วนน้องกิ๊กจะขาวบางนมตูมๆ น้องกิ๊กเธอค่อนข้างจะเกร็งๆ แต่ตัวสั่นเทิ้มตลอด ที่สำคัญหม้อเธอก็เยิ้มเหมือนกัน ผมรู้ได้เลย ว่าวันนี้มันแน่ๆ เพราะเธอทั้งสองคนเร่าร้อนพอกันกับผมเลย ขณะที่ผมจูบกับน้องกิ๊กอยู่ น้องออมเริ่มไซ้ตัวผมทันที ลิ้นเธอ เด็ดขาดจริงๆ ปากเธอบอกว่าเขินแต่การกระทำของเธอนั้นฝีมือดีมาก ผิดกันกะกิ๊กที่พูดแข็งๆ เหมือนเด็กเจนโลก แต่เก้งก้าง พิลึก น้องออมไซ้ลงไปถึง

-วยของผม แล้วพึมพำว่า "โหพี่..ทำไมใหญ่จังเลย" ปากผมไม่ว่างก็เลยได้แต่หัวเราะเบาๆ น้องออมใช้ปากรูดลำ-วยของผมเบาๆ และดูดเลียหนังกระโปก จนผมต้องเกร็งตูดตัวลอยเลย ผมปล่อยให้น้องออมดูดเลีย-วย ของผมไปเรื่อยๆ เธอทำได้ดีมาก ยอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Aries V Bitanai

- ฉันคือ Aries V Bitanai และเขียนนวนิยาย "เด็กไซน์ไลน์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1550 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พล นิกร กิมหงวน 6.2

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?