ปล่อยเมียให้โดน

ปล่อยเมียให้โดน

ผมกับเมียสนใจอ่านหนังสือประเภทเซ็กส์ แบบสวิงกิ้งมาก ผมจะซื้อมาอ่านกันเป็นประจำ อ่านแล้วได้อารมณ์มากเลย ผมกับเมียเช่าห้องพักอยู่ในตัวเมืองพักอยู่กันสองคน มีลักษณะเป็นห้องโล่งมีห้องน้ำในตัว ใช้ตู้เฟอร์นิเจอร์กั้นแบ่งเป็นบริเวณเตียงนอน ในห้องมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน

ผมได้ติดต่อผู้ชายคนหนึ่ง อายุอ่อนกว่าผม 5 ปี สมมุติชื่อ แก๊ป เป็นคนผิวขาว สูงยาว หน้าตาหล่อ บุคลิกดีเรียบร้อย ผมคุยกับน้องแก๊ปเป็นที่ถูกคอกันมาก ผมก็มาเล่าให้เมียฟัง และตกลงกันว่าจะชวนมาเที่ยวที่ห้องผมกับเมียอยู่ เผื่อความฝันของผมกับเมียจะเป็นจริง เวลาผมเอากับเมียผมก็พูดกับเธอว่าผมจะพาน้องแก๊ปมาให้เมียผมเอา เมียผมก็มีอารมณ์เซ็กส์ขึ้นมามากทันทีแล้วเราก็ขย่มกันจนเสร็จ

และแล้ว ความฝันของผมก็เป็นจริง สองวันต่อมา ตอนบ่ายวันศุกร์น้องแก๊ปบอกกับผมว่าอาทิตย์นี้ไม่ได้ขึ้นไปหาแฟนที่กรุงเทพ เลยไม่รู้จะไปไหนดี ผมได้โอกาสเลยชวนน้องแก๊ปไปเที่ยวกับผม

นอนค้างสัก สองคืนแล้วค่อยกลับไปทำงาน น้องแก๊ปก็ตอบตกลงผมทันที ผมรีบโทรศัพย์ต่อหน้าน้องแก๊ป โดยบอกเมียว่าวันนี้จะมีเพื่อนรุ่นน้องมานอนค้างที่ห้องด้วย น้ำเสียงเมียผม รู้สึกจะตื่นเต้นมาก

เย็นวันนั้นเมียของผมออกไปร้านเสริมสวยแต่งสวยทันที ผมกับแก๊ปมาถึงห้องพักของผมเกือบหนึ่งทุ่มพอดี

ผม แนะนำน้องแก๊ปให้เมียรู้จัก น้องแก๊ปยกมือไหว้ทักทายสวัสดีเมียผม หลังจากเก็บข้าวของเสร็จแล้วผมก็ชวนกันไปทานอาหารที่ร้านใกล้ๆที่พัก เป็นร้านสไตล์ธรรมชาติมีอาหารเหล้าเบียร์พร้อมสรรพ ผมสั่งเบียร์มาดื่มพร้อมกับอาหาร เป็นกับแก้ลม เราทั้งสามคนดื่มเบียร์กันทุกคนโดยเฉพาะเมียผมดื่มอร่อยเป็นพิเศษ ดื่มกันไปคุยกันไป

เมียผมกับน้องแก๊ปก็เริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น เพราะว่าเมียผมคุยเก่งมาก ตอนนี้ต่างคนก็มีอาการตึงเพราะเมาเบียร์ได้ที่ ผมสังเกตเห็นน้องแก๊ปมองเมียผมตลอดเวลา เพราะว่าเมียผมเป็นคนน่ารัก ที่สำคัญเธอแต่งตัวดูดีมากนุ่งกระโปงสั้นสวมเสื้อแบคอลึกมองแล้วเห็นเนินอก ได้อย่างดี น้องแก๊ปคงจะสนใจเมียผมอยู่ในใจเหมือนกัน น้องแก๊ปขออนุญาติไปโทรศัพย์คุยกับแฟนและเข้าห้องน้ำสักพัก

ช่วงเวลา นี้เองผมถามเมียว่าแก๊ปเป็นอย่างไรบ้างในสายตา เมียผมตอบว่า หล่อดี หุ่นดี ดูดีใช้ได้เลย ผมถามต่อว่า คืนนี้โอเคหรือเปล่า เมียผมถามว่าจะดีหรือเพิ่งรู้จักกันเอง ผมบอกว่าโอกาสดีดีแบบนี้ไม่มีบ่อยนะ ผมอยากดูเมียตัวเองโดนคนอื่นเย็ด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ปล่อยเมียให้โดน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1908 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสร็จอาหมอ

669  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?