เสียวกับพี่ชายโดยไม่ท้อง

เสียวกับพี่ชายโดยไม่ท้อง

น้องชื่อว่าพรเป็นชาวกรุงเทพฯ นี่เอง น้องอายุ 19 ปี กำลังเรียนอยู่ที่สถาบันอุดมศึกษามีชื่อแห่งหนี่ง น้องพักอยู่กับพี่ชายเพียงสองคนที่คอนโดย่านหัวหมาก เพราะบ้านของน้องอยู่ย่านพระปิ่นเกล้า ซึ่งไกลจากที่ทำงานของพี่ชายและสถานศึกษาของน้องมาก ไปมาไม่สะดวก จึงไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง น้องจึงมีเวลาคอยดูแลเก็บกวาดห้องและนำเสื้อผ้าไปซัก ตอนเข้าไปในห้องพี่ชายเพื่อเก็บเสื้อผ้าไปซัก ก็จะหยิบกางเกงในของพี่ชายมาดมเสมอ บางครั้งดมไปก็เกิดอารมณ์จนต้องช่วยตัวเองไปด้วย วันหนึ่งพี่ชายพาพี่ขวัญซึ่งเป็นแฟนพี่ชายมาที่คอนโด ทั้งสองคนขลุกอยู่ในห้องพี่ชายหลายชั่วโมง สงสัยทั้งสองคนคงทำอะไรกันแน่ ๆ เช้าวันรุ่งชึ้นน้องเข้าไปเก็บเสื้อผ้าพี่ชายไปซักตามปกติ และน้องก็ดมกางเกงในของพี่ชายเหมือนทุกวัน พอดมดูก็ได้กลิ่นแปลก ๆ จึงมั่นใจที่คิดว่าพี่ชายกับแฟนต้องมีอะไรกันแน่ ยิ่งดมก็ยิ่งมีอารมณ์จนต้องช่วยตัวเองอีกจนได้ มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเป็นเช้าวันอาทิตย์ น้องบอกพี่ชายว่าจะไปซื้อของที่ห้างแถวคอนโด

พอออกไปรอรถหน้าคอนโดจึงรู้ว่าลืมหยิบกระเป๋าสตางค์มาจึงย้อนกลับมาหยิบกระเป๋าที่ห้อง พอเปิดประตูห้องเข้าไปก็ไม่เห็นพี่ชาย น้องจึงเดินไปดูที่ห้องพี่ชาย ห้องพี่ชายเปิดประตูแง้มไว้น้องได้ยินเสียงโทรทัศน์เป็นเสียซี๊ดซาดของผู้หญิง ภาพในโทรทัศน์เป็นหนังเอ็กซ์ ชายหญิงร่วมรักกันอยู่ น้องเห็นพี่ชายกำลังช่วยตัวเองอยู่ พี่ชายใช้อันเดอร์แวร์ผู้หญิงสีชมพูกำที่จู๋แล้วชักเข้าชักออก บนหน้าอกพี่ชายก็มีบราและกระโปรงชั้นในแพททิโค้ทวางอยู่ น้องไม่กล้าแอบดูนาน รีบกลับไปห้องเพื่อหยิบกระเป๋า น้องจึงรู้ว่าพี่ชายใช้อันเดอร์แวร์ของน้องช่วยตัวเอง บราและกระโปรงชั้นในแพททิโค้ทก็เป็นของน้องที่ใส่ไปเรียนเมื่อวาน น้องหยิบกระเป๋าสตางค์ได้ก็รีบออกจากห้องไป เมื่อซื้อของเสร็จก็กลับมาคอนโด พอเข้าห้องก็เห็นชั้นในของน้องกลับมาอยู่ที่เดิมแล้ว น้องหยิบอันเดอร์แวร์ของน้องขึ้นดม ก็ได้กลิ่นน้ำรักของพี่ชายติดอยู่กับอันเดอร์แวร์ของน้องด้วย น้องดมแล้วก็เกิดอารมณ์จนต้องช่วยตัวเองอีก บ่ายวันนั้นพี่ชายชวนไปทานข้าวที่ห้างเซ็นทรัล ทานเสร็จก็เดินดูของกันไปเรื่อย ๆ น้องกับพี่ชายสนิทกันมาก น้องจึงเดินคล้องแขนพี่ชายตลอด จนเดินมาถึงแผนกชุดชั้นในสตรี น้องอยากได้บราและอันเดอร์แวร์ใหม่สักสองสาม

ชุด พี่ชายช่วยเลือกให้ด้วยบอกว่าให้น้องใส่ตอนไปเที่ยวพัทยาอาทิตย์หน้า ตามแผนที... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อันดา ไชยศรี

- ฉันคือ อันดา ไชยศรี และเขียนนวนิยาย "เสียวกับพี่ชายโดยไม่ท้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1025 การอ่าน

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?