แอร์โฮสเตส

แอร์โฮสเตส

หลายๆ คนคงจะมีความฝันที่อยากจะได้สาวสวย หุ่นดี อย่างแอร์โฮสเตสมาควงเป็นแฟน บุคลิกทำให้บรรดาแอร์โฮสเตสหลายๆสายการบินเป็นที่ประทับใจและชื่นชมอยู่เสมอ แอ๋มก็เป็นสาวคนนึงค่ะ ที่มีบุคลิกรูปร่างและหน้าตาที่ดีพอสมควร หากใครๆอยากเห็นรูปแอ๋ม ก็เชิญซื้อนิตยสารฉบับนึงในเดือนนี้มาดูได้ค่ะ เพราะแอ๋มเพิ่งให้สัมภาษณ์ไป แอ๋มเป็นแอร์โฮสเตสอยู่สายการบินนึง(ไม่ขอบอก สืบเองนะคะ) ซึ่งแต่ละไฟล์ทก็ใช้เวลาแตกต่างกันไป แอ๋มเพิ่งจะมาเป็นสมาชิกเวปนี้ก็ตอนที่ได้หยุดอยู่บ้าน พอดีไปเล่นเน็ตที่ร้านเห็นคนข้างๆเปิดเวปนี้ก็เลยนึกสนุกเข้ามาดูเล่นๆ ได้อ่านประสบการณ์ของแต่ละคนแล้วล้วนสนุกดีค่ะ แอ๋มก็เลยอยากจะมาเล่าประสบการณ์ของตัวเองบ้างค่ะ พร้อมที่จะอ่านเรื่องราวของแอ๋มรึยังค่ะ.... ถูกสอน.. หลายคนคงคิดว่าเป็นเรื่องปกติที่แอร์โฮสเตสจะถูกผู้โดยสารลวนลาม แต่ความจริงเป็นไปได้น้อยมากเลยค่ะ เพราะกฎหมายที่ค่อนข้างเข้มงวดมาก จึงไม่ผู้ใดกล้านัก แต่เรื่องราวของแอ๋มนี้ไม่ได้เจอบนเครื่องหรอกนะคะ แต่เป็นตอนกลับมาบ้านเรานี่แหละค่ะ วันนั้นแอ๋มไปช้อปปิ้งที่

ห้างแห่งนึง ยังสวมชุดแอร์โฮสเตสอยู่เลย วันนั้นคนค่อนข้างเยอะค่ะเพราะเป็นวันสุดสัปดาห์ และยิ่งเป็นช่วงเทศกาลลดราคาอย่างนี้ด้วยแล้วผู้คนจะค่อนข้างมาก วันนั้นแอ๋มต้องเบียดเสียดกับผู้คนไปทั่ว แรกๆก็ปกติที่อาจจะถูกกระเป๋า ตะกร้าหรือมือใครมาถูกก้นหรือสะโพกเราบ้าง แต่สักพักแอ๋มรู้สึกว่าชักบ่อยมากขึ้นค่ะและก็มีครั้งนึงที่แอ๋มรู้ตัวว่า โดนพวกโรคจิตมันลวนลามเข้าแล้วเพราะรู้สึกได้ว่ามีมือลึกลับมาลูบก้นเราแบบ ตั้งใจ แอ๋มหันหลังไปก็พบว่ามีผู้คนมากหน้าหลายตาเลยค่ะที่เดินตามหลังเรามาติดๆ ซึ่งก็คือหาตัวใครไม่ได้นั่นเอง แล้วก็เงียบหายไปพักนึงค่ะจนกระทั่งตอนช่วงนาทีทองที่ผู้คนจะไปออกันจนเบียด เสียดไปหมด แอ๋มก็ไม่วายที่จะโดนช่วงนาทีทองนี้กับเขาด้วย จนแอ๋มต้องพยายามแหวกฝูงคนเดินหนีออกมา แอ๋มเลยตัดสินใจเลือกซื้อแต่ของที่จำเป็นเท่านั้นและรีบกลับบ้าน แอ๋มเริ่มมีความรู้สึกเหมือนถูกคนสะกดตามค่ะ แต่หันไปก็ไม่มีใครที่น่าสังเกต จนกระทั่งระหว่างนั่งเลือกของอยู่ล๊อคๆหนึ่ง แอ๋มก็พลันเหลือบไปเห็นมือใครคนนึงยื่นถือกล้องมาตรงหว่างขาของแอ๋มค่ะ แอ๋มรู้สึกว่าคงจะช้าเกินไปแล้วที่รู้สึกตัวเพราะแอ๋มเหลือบไปเห็นเท่านั้น มือนั้นก็กดชัตเตอร์และหลบหายไปอย่างรวดเร็ว แอ๋มรีบเดินไปแจ้งยามทันทีค่ะแต่ก็ไม่สาม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nattapon

- ฉันคือ Nattapon และเขียนนวนิยาย "แอร์โฮสเตส"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
2378 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Over Time

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?