กล่อมแฟนขอเอาน้อง

กล่อมแฟนขอเอาน้อง

เรื่อง นี้เพิ่งเกิดขึ้นมาเมื่อสัปดาห์ก่อนที่เปิดเทอมนี่เอง คือผมกะแฟนคบกันมาประมาณ 7 ปี แล้ว มาระยะสองสามปีหลังนี้ผมประสบปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ลงทำ ให้ พักหลังผมไม่ค่อยได้พาแฟนไปหาความสุขข้างนอกกันเพราะต้องประหยัดค่าโรงแรม ไว้ ทุกครั้งที่เรามีอะไรกันเราจะมีกันที่บ้านแฟนผม ซึ่งบ้านแฟนผมห้องนอนเป็นห้องรวมมีแฟนผม น้องสาวแฟนผม และก็แม่ของเธอ แฟนผมกับผมค่อนข้างสนิทกันมานานเพราะผมเห็นมาตั้งแต่เรียนป.5 จนปัจจุบันเรียนอยู่พาณิชย์ปีหนึ่ง ระยะสองสามปีหลังที่กล่าวมานั้นเวลาผมมีอะไรกับแฟนก็มีกันข้างๆ น้องแฟนนั่นแหละ โดยเราจะค่อย ๆ ทำกัน ไม่ให้เสียงดัง ลืมบอกไปว่าแม่แฟนผมท่านทำงานกะกลางคืน

ทำให้กลางคืนจะมีแฟนผมกับน้องสาวอยู่กันเพียงสองคน มีอยู่ครั้งหนึ่งผมกับแฟนมารู้ว่าทุกครั้งที่เรามีอะไรกันน้องแฟนผมจะรู้ทุก ครั้ง แต่แกล้งหลับ หลัง ๆ พอรู้บางครั้งเราสามคนดูทีวีกันอยู่ ผมก็เล้าโลมแฟนผมต่อหน้าน้องเธอเลย แรก ๆ แฟนผมไม่ยอม แต่พอมีอารมณ์ก็เลยตามเลยผมสังเกตเห็นน้องแฟนผมคอยจ้องตาไม่กระพริบ ผมรู้ว่าเธอมีอารมณ์แน่ ๆ จนกระทั่งผมคุยกับแฟนผมว่าผมอยากได้น้องสาวเขา กล่อมอยู่นานจนแฟนผมรำคาญตัดบทว่าแล้วแต่มันถ้ามันยอม เพราะผมชักแม่น้ำทั้งห้ามากล่อมว่าเด็กมันเห็นทุกวันมันย่อมมีอารมณ์ ให้ผมดีกว่าจะได้ช่วยกันดูแลถ้าอีกหน่อยมีแฟนเมื่อไร ก็ค่อยให้เขาไปตามเรื่องของเขา ลืมบอกไปว่าน้องแฟนผม อายุ 17 ปี หน้าอกไม่ใหญ่ เป็นเด็กผิวขาว โปร่ง น่ารัก จนกระทั่งวันหนึ่งประมาณ สามทุ่มผมก็หยอกและเล้าโลมแฟนผมอยู่ พอขณะที่เรากำลังเอากันอยู่ น้องแฟนผมก็แกล้งผมกับแฟนจากที่เราสนิทกัน โดยเอาเท้ามาเขี่ยต้นขาแฟนผม แล้วลุกขึ้นมาจ้องตรงจุดสำคัญที่เราทำกันอยู่แฟนผมหงุดหงิดก็แกล้งว่าไป ว่า สนใจนักก็เข้ามาเลยดูอย่างเดียวไม่มันหรอก ปรากฏว่าน้องสาวแฟนผมเดินเข้ามาคุกเข่าข้าง ๆ เราจริง ๆ เล่นเอาแฟนผมพูดไม่ออก ผมเลยเอื้อมมือจะไปจับนมเธอ เธอไม่ยอมเพราะเธอจะมีปมด้อยตรงผมชอบแซวเธอว่าหน้าอกเล็ก แต่พอผมเอามือจับที่ตรงนั้นของเธอ

นอกกางเกงขาสั้นที่ใส่นอน ปรากฏว่าเธอไม่ว่าอะไร ผมเลยเย่อแฟนผมไป เอามือคลีงตรงนั้นน้องสาวแฟนไป พอผมเสร็จผมเลยแกล้งชักออกมาพ่นใส่หน้าอกแฟนผม ปรากฏว่ามันพุ่งไปถึงปลายจมูกแฟนผม อย่างที่บอกเวลาแฟนผมมีอารมณ์อะไรก็ไม่สน พอเสร็จผมก็หันไปโอบน้องแฟนผมแล้วพยายามปะกบปากเธอแต่เธอไม่ยอม ส่วนมือผมยังคล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "กล่อมแฟนขอเอาน้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1295 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อยากดูจัดให้

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น