ขุมทรัพย์สุดยอด

ขุมทรัพย์สุดยอด

ผมเป็นเด็ก ต่างจังหวัดเข้ามาเรียนหนังสือต่อในมหาลัยแถวรังสิตแต่มาพักอยู่กับอาอี๊แถว สมุทรปราการกับอาอี๊ ตอนนั้นผมอายุ19 เพิ่งเข้ากรุงเป็นครั้งแรกอาอี๊ชื่อจริงว่าอารดาอายุประมาณ36 แต่งงานกะอาเตี้ยแล้วย้ายมาอยู่กรุงเทพ มีลูก2คนเป็นชาย ชื่อเอกอายุ16 ปีและเป็นหญิงชื่ออ้ออายุ12ปี อาเตี้ยทำธุรกิจกับพี่น้อง มีโรงงานและธุรกิจร่วมกันสร้างหลายอย่าง เลยทำให้ไม่ค่อยมีเวลาให้อาอี๊ ตอนผมไปอยู่อาเตี้ยกลับดึกทุกคืนบอกอาอี๊งานกำลังขยายตัวไปช่วงโอกาสทอง ปกติอาอี๊เป็นคน เรียบร้อยแต่คุยสนุก แกพูดจาสุภาพ รูปร่างดีสมส่วน แม้จะมีลูก2คนอายุ30กว่า แต่สวย น่ารักมีเสน่ห์ ยิ้มหวาน จนผมต้องแอบมองเสมอ บางมีก็แอบไปชักว่าวจินตนาการกับอาอี๊บ่อยผมเรียนและเล่นกีฬาให้มหาลัยด้วย บางวันเลยกลับดึกเพราะต้องซ้อมกีฬา และเห็นอาอี๊นั่งรออาเตี้ยที่ห้องรับแขก หน้าตาเศร้าๆ ผมถามว่าเป็นไร ดูหน้าตาอี๊ไม่ค่อยดี ไม่สบายหรือป่าว อาอี๊บอกไม่ได้เป็นไร ผมบอกให้ขึ้นไปนอนพักผ่อน อาอี๊บอกจะรออาเตี๋ย ผมเลยขึ้นไปอาบน้ำนอนก่อน..เพลียจากการซ้อมกีฬา ตื่นขึ้นมากลางดึก จะเข้า

ห้องน้ำ ที่ต้องเดินผ่านห้องนอนอาอี๊ เมื่อผมฉี่เสร็จกำลังจะเข้านอนแอบได้ยิน อาอี๊คุยกับอาเตี้ยดา พี่ทำงานเหนือ่ยนะมันไม่ไหวจริงๆ โธ่ คุณคะ ไม่เห็นใจดาบ้างเลยนะ เออ ดาพี่ขอโทษ เดี๋ยวพี่ใช้ปากให้นะ ควยพี่ไม่ไหว เดี๋ยวดาใช้ปากให้นะ แต่ดาก็รู้พี่ทำงานเหนื่อย ไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อนเลยไม่ค่อยสู้ดาพี่ขอโทษนะเดี๋ยวพี่ใช้ปากให้ก่อนนะแก้ ขัดไปก่อน ผมแอบได้ยินก็รู้ว่า อาอี๊คงอยากแต่ไม่มีที่ระบาย อารมณ์เลยหงุดหงิดและดูเศร้าหมอง 2วันต่อมาผมไม่มีเรียน อาอี๊เลยชวนผมไปงานแสดงสินค้าที่อิมแพ็คเมืองทองธานี อาอี๊ให้คนขับรถพาไป เมื่อไปถึงต้องไปลงทะเบียนก่อนคนเยอะมากเลยทางเข้างานเล็กแต่คนที่จะเข้างาน เยอะมากเลยต้องเบียดกันเข้า ผมเลยยืนข้างหลังอาอี๊กะว่าจะป้องกันภัยให้อาอี๊ แต่คนเบียดกันเข้างานเยอะมากจนผมถูกดันไปติดหลังอาอี๊จนผมรู้สึกไปจนแก้มก้น อาอี๊ความตื่นเต้นทำให้ท่อนเนื้อแข็งขึ้นมาแนบกับร่องก้นอาอี๊ จะขยับหนีไปขยับไปออก เพราะต้องขยับเดินกันเข้าไป แต่อาอี๊รู้สึกตัวหันมามองเหมือนตกใจแต่เมื่อรู้ว่าเป็นผม ก็ไม่ได้พูดไร หน้าแดง และทำท่าถอน

หายใจ ปมก้มลงไปกระซิบที่ข้างหูอาอี๊ว่า อี๊ให้ป้อมไปอยู่ข้างหน้าดีมั้ยคับ ไม่ต้องจ๊ะ อี๊บอกแต่ไม่หันหน้ามาแต่เหมือนไม่ค่อยเดินไปข้างหน้าผมเอื... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

TTP Dekchang

- ฉันคือ TTP Dekchang และเขียนนวนิยาย "ขุมทรัพย์สุดยอด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
11/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


3min
1344 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ต้องจัดคิว

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น