เรื่องลับๆ ชองปู่กับแม่ผม

เรื่องลับๆ ชองปู่กับแม่ผม

เรื่องนี้เกิดขึ้นมาหลายปีแล้วตั้งแต่ผมยังเด็ก ตอนนั้นจำได้ว่าผมอายุประมาณ 4 ขวบได้ ผมเกิดมาในครอบครัวที่มีฐานะดีครับ มีพ่อ (36) ทำงานเป็นกัปตันที่สายการบินแห่งชาติชื่อดัง ส่วนแม่ (28) นั้นเคยทำงานเป็นแอร์โฮสเตสที่สายการบินเดียวกับพ่อก่อนลาออกมาเป็นแม่บ้านเมื่อ 2 ปีก่อน ปกติแล้วพ่อผมมักจะเดินทางไปต่างประเทศอยู่บ่อยๆ ทำให้ไม่ค่อยได้อยู่บ้านพร้อมหน้ากันมากนัก ด้วยความเป็นห่วงว่าผมและแม่จะต้องอยู่บ้านกันตามลำพัง 2 คน พ่อผมจึงมักจะให้ปู่ (60) ของผมมาอยู่เป็นเพื่อนด้วยเวลาที่พ่อต้องไม่อยู่บ้านหลายวัน และก็เป็นเช่นนี้เสมอมาจนปู่ผมเสียไปเพราะโรคประจำตัว

แม่ผมนั้นเป็นผู้หญิงที่สวยมากครับ ทั้งหน้าตาที่สะสวยและผิวที่ขาวใส จึงทำให้เธอมีหนุ่มๆ เข้ามาติดพันด้วยเสมอแม้จะแต่งงานแล้วก็ตาม ส่วนพ่อผมก็เป็นคนขี้หึงมากครับ สาเหตุที่แม่ผมต้องออกจากงานก็เป็นเพราะพ่อผมหึงเสียจนเธอทำงานไม่ได้นี่แหละ ผมเองถึงตอนนั้นจะยังเด็กมากแต่ก็พอรู้ว่าเธอเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ จากหุ่นที่ดูดีราวกับนางแบบ (168 ซม.) เรียกได้ว่านมเป็นนม ก้นเป็นก้นครับ ผมไปไหนมาไหนกับแม่ก็จะเห็นหนุ่มๆ พากันมองเหลียวหลัง คอยแอบมองขาสวยๆ กับก้นงอนๆ ของเธออยู่ตลอด ที่สำคัญแม่ผมเป็นคนแต่งตัวเก่งครับ เธอมักจะแต่งตัวให้ชวนมองอยู่เสมอด้วยกระโปรงสั้นๆ และเสื้อผ้าที่รัดรูปอวดสัดส่วนของเธอ จึงไม่น่าแปลกใจเลยครับที่พ่อผมจะตามหึงหวงเธอ

เรื่องของเธอยังไม่จบเพียงแค่นั้นนะครับ ที่แม่ผมถูกยกให้เป็นนางฟ้าผู้ใจบุญประจำซอยก็เป็นเพราะว่า เธอมักจะอวดของดีประจำตัวของเธอให้หนุ่มๆ ในซอยได้เห็นเป็นประจำเวลาที่ออกไปจ่ายตลาดหรือนั่งจิบกาแฟที่ร้านประจำ สาเหตุก็เป็นเพราะว่า เธอชอบสวมกระโปรงสั้นตอนออกไปไหนมาไหน เวลาจะลุกจะนั่งแต่ละทีนี่ทำเอาทั้งหนุ่มทั้งแก่เป้าตุงกันเป็นแถว อย่างวันนี้ก็เหมือนกันครับที่กระโปรงยีนส์ตัวสั้นของเธอทรยศเธออีกแล้ว เธอพาผมมานั่งจิบกาแฟที่ร้านประจำตอนเช้าที่โต๊ะตัวเดิม พวกวินมอเตอร์ไซค์ที่อยู่ใกล้ๆ ก็เหมือนรู้งานครับ มานั่งออกันแถวที่หน้าร้านกาแฟ พอแม่ผมสั่งกาแฟแล้วเดินมานั่งที่เก้าอี้ทุกคนก็แทบลืมหายใจกันหมดครับ เธอนั่งอย่างไม่ระวังตัวเลยจนปล่อยหวอให้หนุ่มๆ เห็นกว่าสิบชีวิต วันนี้เธอใส่กางเกงในสีขาวครับ ซึ่งเป็นสีโปรดของเธอด้วย (ที่ถูกเรียกว่านางฟ้าก็เพราะหวอของเธอมักจะเป็นสีขาวนี่แหละ) วันนี้ผมสังเกตเห็นทุกคนดูตื่นเต้น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เรื่องลับๆ ชองปู่กับแม่ผม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1387 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คุณครูสวาท

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?