จอยลงสวิง

จอยลงสวิง

จอย ลงสวิง ผมเป็นสมาชิกชายเดี่ยวจากกรุงเพทฯ แต่สนใจสมาชิกที่อยู่ต่างจังหวัด ผมกับจอยติดต่อไว้หลายคู่ แต่ไม่มีโอกาสที่จะได้ลงเสียที เพราะแฟนผมเป็นคนขี้อาย จนกระทั้งวันหนึ่งผมกับจอยเดินทางไปจังหวัดทางภาคเหนือ ผมเอาที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ของสมาชิกในจังหวัดนั้น ลองเสี่ยงโทรไปเพราะเราไม่ได้นัดเขาล่วงหน้า โชคเป็นของเราเมื่อเขารับพอดี เราแนะนำตัวและรู้จักกันทางโทรศัพท์เป็นที่เรียบร้อยจึงนัดเจอกัน จอยเธอทำท่ากลัวๆกล้าๆ แต่ผมปลอบเธอว่าไม่เป็นไร ถ้าไม่พร้อมเราพบปะพูดคุยเป็นเพื่อนกัน เมื่อเราเจอกันที่ห้องอาหารของโรงแรมที่ผมได้พักอยู่ เขาชื่อเสือ เธอคุณวิ จากการที่เราได้พูดคุยกัน จึงทราบว่าทั้งคู่ไม่เคยลงสวิงกันมาก่อน แต่เราสองคนได้รู้วิธีของคู่ใหม่ เราสองคู่ต่างเข้าใจกันดี ผมเชิญให้คน ทั้งสองข้างมานอนพักผ่อนในห้องเราก่อน

กลางคืนค่อยลงไปเที่ยวที่ค็อฟฟี่ช้อปของโรงแรม เขาพากันเข้ามาตามคำเชิญ ผู้หญิงทั้งสองรู้สึกจะเข้ากันได้ดี ชวนกันดูรูปในหนังสือแฟชั่นที่จอยซื้อติดตัวมาจากกรุงเทพฯสวนผมกับคุณเสือ.คุยเรื่องในวงการสวิง เป็นการสรุปได้ว่าเราลองดูว่าเป็นเช่นไร แม้ยังเขินๆ กันอยู่ ไม่ใช่ เดี่ยวนี้ต้องตอนกลางคืน ต่างคนยังอายรูปร่างตัวเอง ไม่นานผมได้หลับพร้อมกับๆทุกคน ตื่นขึ้นมาประมาณเกือบห้าโมงเย็นทุกคนยังไม่ตื่น ผมปล่อยให้นอนกันก่อน เข้าไปอาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้าชุดใหม่ พอดีกับทุกคนตื่นขึ้นมาผลัดเปลี่ยนกันเข้าห้องน้ำ คุณเสือกับคุณวิ. ขอตัวกลับบ้านเพื่อไปเปลี่ยนเสื้อผ้า

จอย เมื่อลับร่างคนทั้งสอง ผมเห็นจอยออกมาจากห้องน้ำ ใส่ผ้าขนหนูกระโจมอกเห็นแล้วเกิดความรู้สึกขึ้นมาทันที จู่โจมรวบตัวเธอเอาไว้ จัดกายิงลูกดอกไปหนึ่งลูก เมื่อเสร็จเรียบร้อยนั่งรอคนทั้งสอง ไม่นานเขาได้มาถึง

วิ แต่งตัวสวยมากสำหรับคุณวิ จอยเข้าไปเกาะแขนเธอเดินนำออกจาห้องพักลงไปชั้นล่างที่เป็นค็อฟฟี่ช้อป เพราะยังแต่หัววันอยู่จึงมีคนเพียงหร็อมแหร็มเท่านั้น แต่เมื่อดึกเข้าๆ คนเริ่มมาก ผมเริ่มมึนเมา เพราะเหล้าหมดไปหลายแก้วส่วนหญิงสาวทั้งสองหัวเราะกันอย่างมีความสุข คุณเสือ.นั้นถึงกับโงนเงน ชั่วครู่เรียกให้จอยตัวเองเข้ามานั่งใกล้ๆ กอดจูบต่อหน้าคนทั้งสอง ความมึนเมาทำให้จอยกล้ามากขึ้น เธอจูบตอบ เราสอดลิ้นพันพัวกันนัวเนียมือเธอบีบที่หน้าขาของผมขยำไปจนถึงเจ้าพวงของผมเสียด้วย ผมจึงสอดมือเข้าไปใต้กระโปรงบานสั้นของเธอ ขยำมือลงบนเนื้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อะไร

- ฉันคือ อะไร และเขียนนวนิยาย "จอยลงสวิง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1205 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนลักหลับจนได้

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น