เมียชอบของแปลก

เมียชอบของแปลก

หน้าสนามบินผมเห็นน้าเมืองคนขับรถของบริษัทฯมายืนรอยิ้มให้ตรงนั้น น้าเมืองเป็นคนเก่าของผม อยู่กับผมมานานก่อนที่โรงงานผมจะสร้างเสียอีก รถตู้ของบริษัทฯนั่งสบายๆผมชอบนะไม่ต้องเรื่องมาก ผมไม่ชอบขับรถเองเพราะเบื่อจริงๆ ซาโตกับทากะนั่งเคียงกับผมที่ด้านหลัง ผมอธิบายเมืองเชียงใหม่ให้เขาทั้งสองรู้พอประมาณก่อนที่จะถึงสารภี รถวิ่งเข้าจอดที่ลานโรงงานของผมก็ทำให้ซาโตเหลียวมองความสวยของอารยะธรรมที่ ผมปรุงแต่งกับตัวโรงงาน งานเซรามิคที่ผมบรรจงแต้มประกอบให้กับทางเข้า และประตูทุกบาน งานไม้ที่ผมนำมาผสมกลมกลืน ไม้สักแกะสลักตามจินตนาการที่อยากให้เป็นผมนำมาใส่ไว้ตามมุมมองที่ดูสบาย ทากะดูชื่นชอบงานศิลป ดูชื่นชมกับงานเซรามิคสีเขียวก้านบัว เขาจับต้องแทบจะทุกชิ้นงาน ผมพาเขาทั้งสองเยี่ยมชมโรงงานแทบจะทุกขั้นตอน ดูการราดน้ำขี้เถ้า ดูการเผาเซรามิค ทากะสมกับที่อยากจะทำงานกับผมจริงๆ

............ผมแนะนำอ้อมเมียของผมให้ทั้งสองรู้จัก ผมแนะนำบุคลากรบางคนที่ทากะจะต้องติดต่อในการร่วมธุรกิจกัน แต่ที่ทำให้ผมอึดอัดแต่ก็ยินดีก็คือสายตาของซาโตที่แอบมองเมียผม ซาโตชอบจ้องเรือนร่างของเมียผม แน่สิว่าผู้ชายที่ไหนก้ต้องชอบเพราะเมียผมสวยมากๆนี่ อ้อมเธอสวยงามจริงๆ เรือนร่างเธอช่างเรียกความรู้สึก อกเธออิ่มเอิบจนผมเองก็หลงไหลเหลือเกิน อ้อมมีเสน่ที่รอยยิ้มและแววตา เธอยิ้มาสวยและแววตาออนจริงๆ ผมรักเธอและหลงไหลเธอมากๆ และยิ่งชุดฟอร์มที่อ้อมใส่มันดูสวยและเซ็กซี่กับกระโปรงสั้นสูตร เสื้อเชิร์ทปกมีแถบสีเทาเข้ากับเสื้อสีขาว อกเธอตั้งเต้าอวดสายตาแบบนั้น ซาโตมีหรือจะไม่มอง ผมเองยังอดมีอารมณ์กับอ้อมไม่ได้เลยตอนนี้ ดูสิอ้อมนั่งโป๊อวดเรียวขาแบบนั้น น่าจริงๆ น่าเข้าไปกอดฟัดให้หายอยาก ผมยิ้มกับสายตาซาโตอีกครั้งเมื่อเห็นเขาจ้องเรียวขาอ้อมเมียผม ผมพาทั้งสองไปพักผ่อนที่โรงแรมก่อนที่นัดกันว่าคืนนี้ผมและภรรยาจะมาทาน อาหารค่ำด้วยกัน เราจะต้อนรับเขาทั้งสองด้วยขันโตกจาวเหนือ เราหวังว่าเขาทั้งสองจะชอบแบบนั้นจริงๆ ผมและอ้อมคิดว่าคืนนี้เราจะแต่งตัวตามแบบของเราจาวเหนือด้วย...

.............คืนนี้อ้อมสวยมาก เธออยู่ในชุดเจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์ เจ้าหญิงที่มีความงามมากมายยิ่งนัก ความสวยของเธอแทบจะหยุดใจผู้ชายให้ซบแทบเท้า ผมแอบมองเมียตัวเองอย่างภูมิใจจนอ้อมต้องเอามือตีแขนผมเบาๆ....มองไม่เบื้อ หรือพี่....อ้อมถามผมด้วยแววตากริ่มในความรู้สึก อ้อมอายุน้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เมียชอบของแปลก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


1min
2003 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรียนดนตรีไทยช่วงปิดเทอม

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น