เด็ก ม.ปลายอยากโดนเย็ด

เด็ก ม.ปลายอยากโดนเย็ด

เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมา โดยผมเป็นลูกเจ้าของธุรกิจแห่งหนึ่ง ผมมีชื่อว่า ทีม อายุยี่สิบสามปี โดยที่บ้านผมค่อนข้างที่จะมีธุรกิจหลายอย่าง แล้วก็มีคนงานหลายคนด้วย หนึ่งในคนงานพวกนั้นก็จะเป็นนักเรียน ม.ปลาย หน้าตาหล่อคนนึงชื่อว่า นัฐ น้องนัฐเป็นคนขยันมาก จะมาทำงานหลังเลิกเรียนและวันเสาร์อาทิตย์เป็นประจำ สำหรับน้องนัฐเป็นคนจังหวัดนครราชสีมา ตัวขาวมาก คิ้วเข้ม สูงประมาณ 180 กว่า ๆ ผอม สไตล์เกาหลีก็ว่าได้ ผมแอบชอบน้องนัฐมานานมากจนวันนึงก็เป็นโอกาสอันดีของผม เพราะวัน

นั้นที่บ้านมีผมอยู่คนเดียว นอกนั้นก็เป็นคนงานที่มาช่วยทำงานที่บ้าน หลังจากเลิกงานคนงานก็เตรียมตัวกลับบ้านกัน และแล้วผมก็คิดได้ว่าวันนี้ต้องจัดการน้องนัฐ ผมจึงเดินออกไปตรงหลังร้านเห็นน้องนัฐกำลังเก็บของเตรียมตัวจะกลับบ้านอยู่พอดี ผมจึงบอกว่าขอให้น้องนัฐมาช่วยยกของที่ห้องนอนผมหน่อย น้องนัฐก็ยิ้มแล้วก็เดินตามผมมาโดยดี เมื่อมาถึงห้องผมก็ให้ยกเอกสารนิดหน่อยแล้วก็เริ่มแผน ผมบอกว่าให้น้องนัฐนวดไหล่ให้หน่อย เค้าก็ยินดีทำให้ แล้วผมก็บอกว่าน้องนัฐนวดไม่เป็นเดี๋ยวผมจะสอนให้ แล้วผมก็ให้เค้านอนลงบนเตียงผม ผมก็ขึ้นคร่อม แล้วก็เริ่มนวดที่ไหล่ มาหลังและนวดขา แล้วก็ให้นอนหงาย จากนั้นผมก็นั่งคร่อมเหมือนเดิม เริ่มนวดที่หน้าท้องแล้วก็นวดมาที่ต้นขา และแล้วก็เริ่มจับที่ควยน้องนัฐ

น้องนัฐสะดุ้งนิด ๆ แต่ตอนนั้นควยแข็งมาก ใหญ่พอ ๆ กับของผมเลยผมเริ่มกดแรงขึ้น แล้วผมก็ทนไม่ไหว กระซิบถามน้องนัฐว่า เคยชักว่าว มั้ย น้องนัฐก็บอกว่าเคยแต่ไม่บ่อย ผมเลยอาสาสอนให้ ผมถอดกางเกงน้องนัฐออกหมด เห็นควยน้องนัฐสวยมาก สีชมพูน่าอมมาก ผมก็เริ่มชักและอม พร้อมกับดูดไข่ให้น้องน้ฐด้วย น้องนัฐเกร็งใหญ่ บิดตัวไปมาพร้อมกับส่งเสียงครวญครางอย่างเมามัน น้องนัฐพลิกเป็นฝ่ายขึ้นมาชักให้ผมบ้างพร้อมกับขอเย็ดผม ตอนนั้นอารมณ์กระเจิงผมจึงตอบตกลงไป น้องนัฐเย็ดอยู่นานหลายท่ามากแต่น้ำก็ไม่ยอมแตก ผมจึงต้องขึ้นมาเป็นฝ่ายทำบ้าง โดยผมเย็ดน้องนัฐประมาณ สิบนาทีได้น้องนัฐก็บอกว่าน้ำจะแตกแล้ว แล้วก็ขอให้ผมทำเร็ว ๆ หน่อย ผมจึงเร่งมือพร้อมกับเร่งซอยให้ถี่ขึ้นจนน้องนัฐปล่อยน้ำคาวออกมาเลอะเต็มที่นอน แต่น้องนัฐก็ยังขอต่ออีกผมก็ไม่ว่าไร วันนั้นเราเย็ดกัน 2 รอบ โดยผมน้ำแตกเพียงรอบเดียว และหลังจากนั้นทุก ๆ วันเสาร์อาทิตย์ หรือวันที่ไม่ค่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sopida Nla

- ฉันคือ Sopida Nla และเขียนนวนิยาย "เด็ก ม.ปลายอยากโดนเย็ด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
7/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
2640 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกับเมียเขา

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น