ได้เย็ดเมียเพื่อนตอนไปเที่ยวผับ

ได้เย็ดเมียเพื่อนตอนไปเที่ยวผับ

ผม เป็นคนที่ชอบเที่ยวกลางคืนอยู่เสมอ จึงเป็นธรรมดา ถ้าผมไปทุกครั้งตอนดึกต้องมีการเสพสวาสกับสาวๆ ใจถึงทุกครั้งไป วันนั้นผมก็ไปเหมือนทุกคืน ประมาณซัก 6 ทุ่มกว่าๆ ผมเลยเดินไปเข้าห้องน้ำ พอเข้าห้องน้ำออกมาผมก็เหลือบไปเห็น น้องก้อย เมียไอ้ชัยเพื่อนผมเขาพึ่งแต่งงานกันได้ ยังไม่ถึงครึ่งปีนะ แต่น้องเขาเป็นคนชอบเที่ยวเหมือนกันตอนยังไม่แต่งงาน และแฟนเยอะพอสมควรแต่เพื่อนผมก็ได้มาเพราะน้ำเงินของมัน น้องก้อยกำลังเข้าห้องน้ำ อยู่ที่หมู่บ้านเดียวกันกับผม ทีแรกผมก็นึกว่าไอ้ชัยมันมาเที่ยวกับน้องก้อยมัน ผมเลย โทรศัพท์ ไปหาไอ้ชัย จะถามว่าอยู่โต๊ะแถวใหน พอโทรไป มันบอกว่า มันไปอบรมพนักงานประชาสัมพันธ์ 1 สัปดาห์ ที่ขอนแก่น ตอนนี้ไม่ได้อยู่บ้าน ผมก็แปลกใจที่เห็นเมียมันมาเที่ยว ผมคิดในใจ แล้วมากับใครวะ ผมเลยแกล้งพูดไปทางอื่น

“ฉันนึกว่าแกอยู่ที่บ้านว่าจะชวนมาเที่ยวน่ะ” ผมเลยวางหูโทรศัพท์ไป ผมยังแปลกใจไม่หาย เพราะปกติ ไอ้ชัยมันจะหวงเมียมันมากไม่ให้ไปใหนมาใหนคนเดียว แม้แต่เพื่อนพูดหยอกๆ มันยังเป็นจริงเป็นจัง โกรธเพื่อนเลยก็มี นี่แหล่ะคนมันเมียสวยก็เลยต้องหวงกันหน่อย แต่ความจริงแล้วน้องก้อยเมียไอ้ชัยน่ะ มันก็เป็นสาวรักสนุกเอามากๆ เหมือนกัน แต่มันคงไม่รู้เบื้องหลัง แต่ผมเห็นมาเที่ยวออกบ่อย ตั้งแต่น้องแกยังไม่แต่งงาน ผมเลยรอดูเธออยู่หน้าห้องน้ำและจะลองตามไปดูว่าเธอมากับใคร พอเธอออกมาจากห้องน้ำเธอคงไม่ทันสังเกตผม เธอเดินไปที่โต๊ะ ผมเลยตามไป พอไปถึงโต๊ะของเธอ ผมแทบไม่เชื่อสายตาผม เพราะคนที่เธอเข้าไปนั่งอยู่ด้วยเป็นน้องชายของไอ้ชัยเพื่อนผม นั้นคือไอ้นัย ไปนั่งก็ลูบผมกันซะด้วย แนบชิดสนิทกันยังกะเป็นแฟนกัน ผมคิดว่าถ้ายังงี้คงไม่เหลือแล้ว สงสัยไอ้นัยได้เย็ด พี่สะใภ้ตัวเองซะแล้ว เพราะผมก็สงสัยอยู่เวลาไอ้ชัยไปทำงานก็ดูแล้วแปลกๆ ตา ผมก็เลยคอย

แต่สังเกต อยู่ที่โต๊ะเพื่อนๆผมที่นัดเจอกัน ผมกะว่าถ้าสองคนนี้ออกไปเมื่อใหร่ คงไปเย็ดกันแน่นอน ผมจะตามไปแอบดูและจะไปขู่เปิดเผยเรื่องของทั้งสองคน และจะหาข้อแม้ ถ้าให้ผมเย็ดน้องก้อย ก็จะไม่บอกไอ้ชัย ผมคิดไปก็ยิ่งเหมือนว่าจะมีโอกาส ประมาณซัก ตี 1 กว่า ไอ้นัยมันก็ลุกไปที่โต๊ะอีกโต๊ะหนึ่ง เป็นผู้หญิง สามคน ทำท่าทางเหมือนจะเป็นกิ๊กเก่าอะไรประมาณนั้น ผมมองที่น้องก้อยก็ดูเหมือนกับว่ากำลังไม่พอใจเหมือนกัน ที่ไอ้นัยไปนั่งร่วมโต๊ะกะสาวๆ นักศึกษาสามคนนั้น ยิ่งดูอยู่ก็เหมื... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ไพโรจน์

- ฉันคือ ไพโรจน์ และเขียนนวนิยาย "ได้เย็ดเมียเพื่อนตอนไปเที่ยวผับ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
2212 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่สาวให้ท่า

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น