สวิงน้องสาว

สวิงน้องสาว

ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่ค่อนข้างมีฐานะ บ้านหลังใหญ่มีสระว่ายน้ำ โดยที่ครอบครัวผมประกอบไปด้วยพ่อ แม่ ผมและน้องสาว น้องสาวผมอายุ 18 ปีชื่อ นุ่น ขาวหุ่นดีหน้าอกใหญ่มาก วันหนึ่งพ่อกับแม่จะไปเที่ยวกันที่ฝรั่งเศสจึงให้ผมกับนุ่นดูแลบ้าน ผมกับน้องสาวก้อตกลง โดยพ่อแม่ผมจะไป 2-3 อาทิตย์แล้วกลับ ทำให้ผมต้องอยู่กับนุ่นนานเลย วันนั้นอากาศร้อนมากผมจึงชวนนุ่นไปว่ายน้ำกัน นุ่นตอบตกลงแต่ขอไปเปลี่ยนชุดก่อนผมไม่อะไรมากใส่กางเกงขาสั้นอยู่บ้านลงน้ำ สักพักนุ่นวิ่งมา ว้าวมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากเลยชุดว่ายน้ำของนุ่นเป็นชุดวันพีทสีโชว์แผ่นหลังขาวรัดแน่นติดเนื้อทำให้โคกหีนุ่นนูนออกมาเลย นุ่นตะโกนบอกผมให้ขึ้นมาจากสระแปปนึง ผมก้อถามว่าจะให้ทำอะไร นุ่นบอกว่าให้ช่วยทาครีมกันแดดให้หน่อยผมก้อลุกขึ้นไปทาให้ นุ่นบอกว่าให้ทาด้นหลังให้หน่อย

เพราะทาไม่ถึง ผมก้อทาครีมที่หลังนุ่นให้ผมลูบไปทั่วแผ่นหลังขาว ๆ นิ่มมาก สักพักนุ่นก้อบอกว่า”ทานานไปหรือป่าว”ผมก้อตอบไป “เดวมันไม่ซึมเข้าเนื้อ”นุ่นยิ้ม จากนั้น นุ่นก้อกระโดดลงไปในน้ำ ผมก้อโดดตามลงไป ตอนที่ผมอยู่ใต้น้ำผมเห็นชุดว่ายน้ำของนุ่นมันเข้าไปในร่องกันทำให้เหมือนจีสตริงเลย สงสัยตอนโดดลงมาน้ำมันตีเข้าไป แล้วชุดว่ายน้ำสีขาวมันก้อราบไปตามเนื้อของนุ่นจนเห็นส่วนเว้าส่วนโค้ง โดยเฉพาะหีนั้นออกมาเป็นรูปเลย ผมแกล้งนุ่นโดยการว่ายไปชนบ้าง กระโดดกอดบ้างเพื่อผมจะได้มีโอกาสแตะตัวนุ่นได้โดยที่นุ่นไม่ได้ใส่ใจว่าผมต้องการที่จะแตะอั๊งน้องสาวตัวเอง สักพักนุ่นก้อบอกว่าพึ่งนึกออกว่านัดเพื่อนไว้มาทำรายงาน นุ่นจึงเดินออกจากสระเข้าไปในบ้าน ทำให้ผมหมดอารมณ์เลย สัก 20 นาทีเพื่อนนุ่นได้มาถึงบ้านเพื่อนนุ่นชื่อเหมียว ตัวๆเล็ก ๆหน้าอกเล็ก ๆ ใส่เสื้อสีชมพูกางเกงยีนขาสั้นมา ผมก้อบอกว่านุ่นอยู่ข้างบนขึ้นไปได้เลย เหมียวก้อเดินขึ้นไปในห้องนุ่น ผมก้อไม่รู้จะทำอะไรเลยคิดว่าจะแกล้งไปทำให้พวกน้อง ๆตกใจเล่นดีกว่าผมจึงเข้าไปในห้องผมไปที่ระเบียงแล้วก้อ

ข้ามไประเบียงห้องนุ่นที่ติดกับห้องผมผมแอบอยู่ตรงข้างๆระเบียงเพื่อให้น้องไม่เห็น ปรากฏว่าน้องผมปิดม่านปิดประตูทำให้ผมเลยโผล่ไปไม่ได้แต่ม่านก้อมีอยู่ตรงชาวงหนึ่งที่มีรู ผมจึงลองดูว่าทำอะไรกันอยู่สิ่งที่ผมเห็นคือนุ่นกับเหมียวกำลังผลัดกันเลียหีกัน โดยอยู่ในท่า69 ผมก้อตกใจแต่ใจก้ออยากดูจึงดูต่อไม่ได้ทำอะไรจากนั้นน้อง ๆ ก้อเปลี่ยนท่าโดยเอาหีมาติดกันแล้ว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

sengoku

- ฉันคือ sengoku และเขียนนวนิยาย "สวิงน้องสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1758 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่ไม่เคยกลืน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?