เซ็กส์ในร้านเน็ต

เซ็กส์ในร้านเน็ต

เรื่อง ของเรื่องคือผมอยู่จังหวัดระยองมาหางานทำช่วงที่ไม่ได้งานก็อยู่เฉย ๆ ไม่ได้ทำอะไร ว่าง ๆ ก็มานั่งเล่นเนต เข้ามันเกือบทุกร้านโดยส่วนมากมันไม่ค่อยมิดชิดเท่าไหร่หรอกคนก็เยอะ แต่มีอยู่ร้านหนึ่งมีคอมประมาณ 7 เครื่อง คนก็ไม่เยอะ ผมก็เลือกร้านนี้เป็นร้านประจำเพราะเวลาผมเล่นเนตแล้วหลัก ๆ ก็คือดูรูปโป๊ผู้ชายแหละครับ เรื่องมันก็เกิดขึ้นตรงที่ดูรูปนี่แหละ

พอ ดูได้พอเงี่ยน น้ำเยิ้มแล้วไม่รู้จะทำยังไงก็เอามือล้วงเข้าไปในกางเกงกะว่าจะคลำ ๆ ให้มันสงบลงเท่านั้นเองพอคลำ ๆ ไปยิ่งตะบะแตกไปใหญ่ ไม่รู้จะทำไง ผมว่าวมันตรงนั้นเลยครับ แต่ทำในกางเกงนะครับไม่ใด้เอาออกมาข้างนอกหรอก ตาก็ดูรูปไปมือก็ชักไป มันคงจะได้อารมณ์ดีมั๊งครับ น้ำแตกทีเลอะทะลุกางเกงเป็นคราบเลย แต่ยังดีที่มีเสื้อปิดไว้ เป็นอันว่าครั้งแรกไม่มีใครเห็นครับ ผมก็เลยติดใจมาใข้บรีการร้านนี้ประจำ น้องที่เฝ้าร้านก็คงจะเป็นลูกหรือหลานของเจ้าของร้านมั๊งครับ อายุยังไม่มากประมาณ 17-18 เอง เวลาผมเล่นเนตก็เห็นแกนั่งดูทีวี ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ บางครั้งก็มานั่งเล่นเนตบ้างแต่จะนั่งคนละฟากกับผม

แล้ว ก็มาวันหนึ่งผมก็ทำเหมือนเดิมครับแต่คราวนี้น้องคนนั้นสมมติว่าชื่อ ไก่ เล่นเนตตรงข้ามกับผม ผมก็ชักไปมองรูปไป เหลือบมองน้องไก่ด้วยเผื่อเห็นอาการและการของผม แต่ด้วยอารมณ์ที่กระเจิง ผมลืมนึกไปว่าโต๊ะที่ต่อ ๆ กันมันก็สั่นตามแรงบ้าง น้องไก่คงสงสัยชะโงกหน้าดู ผมรู้ตัวรีบหยุดมือที่สาวว่าวไว้ชั่วคราว ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้พอน้องไก่ไม่สนใจผมก็ทำของผมต่อแต่ค่อย ๆ ทำจนน้ำแตกเรียบร้อยผมก็นั่งเล่นสักพักก็กลับ

ยังครับวันนี้ยังไม่มี อะไร ผมทิ้งช่วงไม่ไปเล่นเนต 2 วัน เพราะกลัวว่าไปถี่แล้วน้องเขาจะเห็นครับ อีกอย่างเก็บน้ำไว้แตกทีเดียวเลย อีก 2 วันผมก็ไปอีกก็นั่งที่เดิมครับ จะว่าไปแล้วที่ประจำก็ว่าได้เพราะเป็นที่ ๆ ทำอะไรได้สะดวกที่สุด ไม่มีใครเห็นด้วย ผมเริ่มดูรูปโป๊เหมือนเดิม กำลังเริ่มคลำ ๆ น้องไก่ก็พูดขึ้นมาโดยที่นั่งอยู่หน้าทีวีว่า พี่ครับ ห้องน้ำก็มีนะครับ อยู่หลังร้าน

ผมตกใจเลยครับ เอาละเหวยน้องเขารู้เหรอเนี่ยว่าเราทำอะไร ผมแกล้งถามน้องไก่ไปว่า น้องรู้ได้ไงว่าพี่ปวดฉี่ล่ะครับ น้องเขาตอบว่า ผมเห็นพี่คลำไอ้นั่นนะครับเลยคิดว่าพี่คงปวดฉี่ หรือว่าพี่ไม่ได้ปวดฉี่ครับ ผมเลยเออออไปกับน้องเขา งั้นพี่ไปฉี่นะครับ

น้องเขาก็บอกทางให้พอ ถึงห้องน้ำมันก็หดหมดคร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เซ็กส์ในร้านเน็ต"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1773 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พึ่งรู้ตัวว่าเป็นเกย์ 1

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?