ได้นักมวยม.5เป็นผัว

ได้นักมวยม.5เป็นผัว

ผม ต้น เรียนอยู่ ม. 5 ณ โรงเรียนประจำจังหวัดแห่งหนึ่ง ผมค่อนข้างฐานะดี เป็นเด็กเรียน เรียบร้อย แต่บางคนไม่โชคดีเหมือนผม ต้องเรียนไป ชกมวยไป

เพื่อนผมคนหนึ่งชื่อ ชัย อยู่ห้องเดียวกัน แต่ก็ไม่ได้สนิทกันมาก มันต้องชกมวยไปเรียนไปด้วย มันต้องซ้อมมวยตอนเย็นๆ โดยมี อ. สอนพละ เป็นคนฝึกให้

โดยปกติแล้ว ผมจะดูเหมือนผู้ชายปกติ ยกเว้นพอมีอารมณ์ มันรู้สึกว่าชอบที่จะเป็นฝ่ายโดนกระทำ ผมมักจะชอบแอบมองเป้ากางเกงเพื่อนๆ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ จนกระทั่งวันหนึ่ง ตอนเย็นๆ ผมกำลังจะกลับบ้าน เดินผ่านตรงที่ ไอ้ชัย มันซ้อมมวย ตอนนั้น กำลังมีอารมณ์เล็กๆ ก็เลยเดินไปดูพวกมันซ้อมมวย แต่ละคนหุ่นดีทั้งนั้น ผมล่ะ จินตนาการถึงควยพวกมันเลย

จนพวกมันซ้อมเสร็จ ผมกำลังจะกลับเหมือนกัน แต่ได้ยินพวกมันว่า จะอาบน้ำกัน เลยย่องๆไปคิดจะแอบดู ผมเห็นไอ้ชัย กับเพื่อนมันอีกคนชื่อ หนุ่ม อาบน้ำกันอยู่ แก้ผ้ากันเลย ผมล่ะ ตื่นเต้นมาก ควยแข็งเลย แต่ของพวกมันน่ะ ไม่แข็งกันหรอก น่าเสียดายที่ นักมวยคนอื่นๆไม่ได้มาอาบน้ำที่นี่ด้วย

ผมดูได้สักพัก ดันมีคนมาข้างหลัง ชื่อ ป้อม แล้วถามว่า "เฮ้ย มึงทำอะไรวะ แอบดูพวกกูอาบน้ำหรือวะ" ผมตกใจมาก ตอบอะไรไปมันก็ไม่สน ฉุดผมเข้าไปหาไอ้ชัย กับ ไอ้หนุ่ม มันก็เล่าให้ฟังว่า ผมมาแอบดูมันอาบน้ำ ไอ้ชัย มันเลยถามว่า "ไอ้ต้น มึงเป็นตุ๊ดหรือวะ มาแอบดูพวกกูอาบน้ำ" ผมเงียบไม่กล้าตอบ พวกมันเลยเข้ามา แล้วจับผมถอดเสื้อผ้าออก ไอ้ชัย มันบอกว่า "ดีเหมือนกัน ไม่ได้เย็ดสาวมานาน มึงเป็นตุ๊ดก็ดี มาแก้ขัด"

ไอ้ชัยไซ้คอผม บีบนมผม แล้วก็เขี่ยหัวนม ผมเสียวมาก ครางออกมาเลย ไอ้ชัยมันได้ใจ "ชอบสิมึง เดี๋ยวกูจะเย็ดให้ตูดบานเลย มึงดูดควยกูก่อน" ผมก็ก้มลง แล้วค่อยๆจับควยมันชักเข้าออก แล้วก็เอาเข้าปาก ดูดเข้าออก มันจับหัวผมแล้วกระเด้าปากผมช้าๆ ผมดูดเลียหัวควยมันเต็มที่ จนมันครางออกมาใหญ่ สงสัยไม่เคยมีใครดูดให้ สักพักมันจับหัวผมออก แล้วบอกให้ผมยืนก้มตัวลง เกาะที่ถังอาบน้ำ ไอ้หนุ่ม มันขึ้นมานั่งตรงขอบถัง หน้าผม ให้ผมดูดควยมัน ขณะที่ไอ้ชัย ไปเล่นที่ตูดผม มันเอาสบู่ทารูตูด แล้วเอาควยดันเข้ามา ตั้ง 6 นิ้วครึ่งได้ เจ็บเหมือนกัน ปากผมก็ต้องดูดควยไอ้หนุ่ม ไอ้ชัย กระเด้าแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วโน้มตัวลงมาบีบเล่นนมผม กระเด้าควยเข้าออกแรงๆ ไอ้หนุ่มมันน้ำใกล้แตก มันเลยบอกให้ผมพอก่อน แล้วมันก็ลุกออกไป

พอผมไม่มีอะไรในปาก ก็ครางตา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Fantasy

- ฉันคือ Fantasy และเขียนนวนิยาย "ได้นักมวยม.5เป็นผัว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1780 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อร่อยเหาะ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น