หนังสด

หนังสด

เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ไม่คิดว่าจะมีโอกาสเช่นนี้เกิดขึ้นกับตัวเอง ผมอายุขึ้นเลขสี่แล้วแต่ความต้องการเรื่องบนเตียงกลับไม่เคยลดลงเหมือนคนอื่นเขาอาจเป็นเพราะว่าเป็นคนที่ดูแลตัวเองและออกกำลังกายเป็นประจำ ที่ชอบทำเป็นประจำก็คือการวิ่งจ๊อกกิ้งหลังเลิกงาน และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นของประสบการณ์เสียวของผม วันนั้นผมไปวิ่งออกกำลังกายตามปกติพอเสร็จจากวิ่งก็เข้าห้องน้ำและสังเกตุเห็นข้อความที่ผนังเขียนเชิญชวนเอาไว้ว่าอยากหาชายเดี่ยวมาเย็ดกับเมีย ผมลังเลอยู่สักพักก่อนกดโทรศัพท์ออกไปคุยตามเบอร์ที่เขียนไว้ตอนแรกก็กลัวว่าจะเป็นการแกล้งกันเลยพูดอ้อมๆว่าได้เบอร์มาจากที่สวนสาธารณะซึ่งผู้ชายปลายสายก็ร้องอ๋อทันที ต่อมาจึงรู้ว่าพี่แกชื่อว่า นุ เป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ทำงานใกล้ๆสวนสาธารณะแห่งนั้น พี่นุเล่าให้ฟังว่าเคยมีประสบการณ์ฝังใจกับการแอบดูเพื่อน

สนิทเย็ดกับแฟนตอนเรียนมหาวิทยาลัยเลยติดใจและชอบเห็นคนเย็ดกันสดๆให้ดูถึงจะมีอารมณ์สุดๆ พี่แกเล่าให้ฟังว่าเมียพี่แกเองก็เป็นสาวไฟแรงไม่แพ้กันติดที่พี่นุเองต้องการตัวกระตุ้นทำให้เรื่องบนเตียงของทั้งสองดูจะไม่ราบรื่นเท่าที่ควรสุดท้ายแกเลยคุยกับเมียเรื่องหาคนที่สามเข้ามาเป็นตัวช่วยซึ่งเมียพี่แกเองก็ไม่ขัดข้อง สองวันถัดมาพี่นุโทรมาหาผมถามว่าเย็นนี้ให้แวะมาเผด็จศึกเมียแกที่บ้านผมก็ตอบตกลงทันที เป็นครั้งแรกที่ผมได้เจอทั้งพี่นุและเมียของแก พี่นุรูปร่างท้วมๆผิวขาวดูภูมิฐานส่วนเมียของแกถึงจะอายุเยอะแล้วแต่ก็ยังพอมีเค้าของความสวยอยู่ดูเป็นคนดูแลหุ่นอกเป็นอกสะโพกเป็นสะโพก เย็นนั้นพี่นุเริ่มด้วยการมอมเบียร์เมียของตนเองพร้อมแอบกระซิบกับผมว่าพอเมียพี่นุเมาได้ที่แล้วให้ผมลงมือได้ทันที เราสามคนดื่มเบียร์ไปได้สักครึ่งชั่วโมงพี่นุก็เริ่มสะกิดและบอกกับผมว่าเมียพี่แกกำลังจะได้ที่แล้วเตรียมเสียวได้เลย เมียพี่นุตาเริ่มฉ่ำและเริ่มคุยเรื่องสองแง่สองง่ามก่อนฟุบหลับลงที่โซฟาข้างๆ พี่นุมองมาที่ผมแล้วพูดว่า "ไอ้น้องเมียพี่พร้อมแล้วจัดการได้เลย"

เป็นครั้งแรกของผมทำให้เขินๆสักพักพี่นุก็ลุกขึ้นมาจัดแจงถอดเสื้อผ้าของเมียแกออกจนเหลือแต่ตัวเปล่า ผมไม่อยากจะเชื่อว่าผู้หญิงวัยขนาดนี้จะมีผิวและหุ่นเย้ายวนน่าเย็ดได้ขนาดนี้ตอนนี้ความเงี่ยนมันอยู่เหนือความอายผมเริ่มถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนเปลือยเปล่าจากนั้นจึงเริ่มลงลิ้นที่หัวนมทั้งสองผมดูดเม้มเหมือนทารกที่กระหายจากนั้นก็ลากลิ้นผ่า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

wannasith

- ฉันคือ wannasith และเขียนนวนิยาย "หนังสด "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2022 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียชอบคบเด็กหนุ่มๆ

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?