ของขวัญวันเกิดสุดเสียว

ของขวัญวันเกิดสุดเสียว

อ้อมกับแฟนเพิ่งแต่งงานกันยังไม่ถึงปี แฟนอ้อมเป็นคนมีฐานะทำให้อ้อมพลอยสุขสบายไปด้วย ตลอดทั้งปี แฟนอ้อมทำงานหนักมาตลอด เขาพยายามสร้างกิจการของตัวเองให้เจริญรุ่งเรืองจนทุ กเดือนแทบลืมกิจกรรมบนเตียงจนกระทั่งวันหนึ่ง เขามาบอกว่า เดือนหน้าเป็นวันเกิดอ้อม เขาได้จองที่พักตากอากาศในช่วงโลว์ซีซั่นไว้ เขาจะเคลียร์งานเพื่อไปฉลองวันเกิดอ้อม ข่าวนี้ทำให้อ้อมรู้สึกดีใจมาก มันทำให้อ้อมรู้สึกรักเขามากกว่าเดิม

เมื่อถึงวันไปเที่ยว อ้อมตื่นเต้นและมีความสุขที่สุด เราเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวตั้งแต่เช้า ไปถึงที่พักเข้าเช็กอินช่วงบ่าย ระหว่างทางแฟนอ้อมพูดคุยติดต่อเรื่องงานตลอดเวลา อ้อมค่อนข้างเห็นใจเขา เพราะช่วงนี้มีงานเข้ามามาก ไม่อยากให้เขาต้องเสียลูกค้า หลังเก็บของส่วนตัวเสร็จ เราทั้งคู่ลงมาหาความสำราญเล่นน้ำในสระว่ายน้ำอย่างส นุก

การมาเที่ยวช่วงโลว์ซีซั่นนั้นเงียบสงบ สนุกสบาย แขกในที่พักก็น้อย มันเป็นการพักผ่อนที่สร้างความสบายให้เราสองคนมากทีเ ดียวอ้อมเล่นน้ำจน เพลิน แฟนก็ขอตัวหายไปเกือบครึ่งชั่วโมงทำเอาอ้อมหงุดหงิด เมื่อเขากลับมาแล้วมาบอกว่า งานที่รับมามีปัญหา อ้อมเริ่มงอนและรู้สึกไม่สนุกเสียแล้วเขาพยายามเข้า มาปลอบ ก่อนจูงมืออ้อมขึ้นจากสระ พาอ้อมไปพักผ่อน เขาจูงอ้อมเข้าไปสถานสปาภายในโรงแรมที่พัก เขาขอร้องให้อ้อมพักผ่อนให้สบาย เพราะเขาซื้อบริการพิเศษให้อ้อมนอนนวดน้ำมันก่อน และขออนุญาตออกไปพบเพื่อนต่างชาติที่อยู่ละแวกใกล้นี ้

ตอนแรกอ้อมไม่พอใจ แต่เมื่อเขาชี้แจงว่า หากได้งานนี้ครอบครัวเราจะสบายไปหลายปี ขอให้อ้อมรอเขา พร้อมกับรับปากว่า ในตอนเย็นจะพาไปกินเที่ยว และฉลองกันให้สนุกโดยไม่มีเรื่องงานเข้ามาเกี่ยวข้อง อีกอ้อมได้ยินเขารับ ปากเช่นนี้จึงยิ้มออกมาได้ และยอมเข้าไปนวดน้ำมันในสถานสปาแห่งนั้นตามลำพัง

พนักงานพาอ้อมขึ้นไปห้องพิเศษข้างบน อ้อมใส่เสื้อคลุมชุดว่ายน้ำเดินตามเข้าไปในห้องด้วย ความรู้สึกแปลกๆ ภายในห้องเปิดไฟสว่างไสว มีเบาะสีขาวสะอาดสะอ้านปูอยู่บนพื้น พร้อมกลิ่นเครื่องปรุงเหมือนสมุนไพรธรรมชาติหอมสดชื่ น พนักงานสาวจัดเตรียมอุปกรณ์ภายในชั่วครู่เธอก็มาช่วย อ้อมปลดเสื้อคลุมพร้อม ขอให้อ้อมคอยพนักงานนวดสักพัก

อ้อมจึงเผลอตัวม่อยหลับไปบนเบาะ มารู้สึกตัวอีกครั้ง เมื่อได้ยินเสียงคนเรียกเบาๆ อ้อมสะดุ้งเฮือกใหญ่ รีบลุกขึ้นมาเพราะคนที่เรียกเป็นหนุ่มคนหนึ่ง เขาระบุว่า เป็นพนักง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Som

- ฉันคือ Som และเขียนนวนิยาย "ของขวัญวันเกิดสุดเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1723 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนโดน

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น