ปีนบ้านพักครู

ปีนบ้านพักครู

เหตุการณ์นี้จะไม่มีวันลืมเลยละครับเป็นเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นเรียนเรียน ม.4 ผมจำได้ที่ท่าทุกชอดเลยครับ ครูคนนี้นี้เป็นครูที่ขาวเช็กซี่มากอยู่เเล้วพวกผมชอบเเซวเเเกเป็นประจำเเก่อายุผมจำได้เลยว่า 24 มาบรรจุถือว่าอายุยังไม่เยอะเเต่เเก่ก็มีเเฟนเเล้วเพราะทุกวันศุกเเฟนเเก่จะมาหาที่บ้านพักครูหลังโรงเรียนสงสัยมาจัดกันเพราะเเฟนครูอยู่ต่างจังหวัด วันนึงผมก็นั้งเล่นอยู่โรงจอดรถมันเป็นที่สิงของพวกผมอยู่เเล้วนะครับ ครูก็ขี่รถมาผมนั้งกันอยู่หลายคนเเต่ตัวผมเองนั้งอยู่ลึกสึดตรงหน้ารถเเต่ครูก็เรียกชื่อผมไม่รู้ว่าเพราะผมหล่อหรือว่าผมดื้อที่สุดในกลุ่มจนครูจำชื่อได้ก็ไม่รู้ผมก็เดินไปเพื่อนก็เเซวว่าอะไรวะเรียกคนที่อยู่ลึกสุดเเซวจนผมเริ่มอายละ 5 5+ ผมก็เดินไปหาครูเเล้วครูก็บอกขับดิครูขับไม่เก่งครูเอามอเตอไซมาอะครับ ผมเลบขับโหขี้ไปทางไปบ้านพักจะบอกว่าไกลนะลูกคลื่นก็เยอะนมครูเดด้งใส่หลังผมโหยๆจนขวยผมเเข็งเลยละพอถึงบ้านพักครูครูก็บอกผมครูเข้าห้องไม่ได้มันมีช่องที่ดึงออกเเล้วมุดเข้า

ได้ผมเลยถอดเสื้อเพราะเสื้อนักเรียนจะดำเเล้วก็ปีนไปมุมช่องนั้นลงไปเปิดห้องครูจนได้เเต่ตัวผมดำสกปกมากเลยครูเลยเอาน้ำให้กินเเล้วครูก็บอกว่าไปอาบน้ำดิยังไยเต็มตัวเลยต้องเรียนบ่ายนิยังทันนะอีกตั้งหลายชั่วโมงผมเรียนคอมผมจำได้อาจารสอบเร็วคัยจะออกก็ออกผมคนเก่งคอมอยู่เเล้วทำงานเเปปเดียวออกเลยพวกผู้หญิงก็จะนั้งเล่นเน็ตไปเรื่อยๆผมอะเบื่อเเล้วที่บ้านก็มีอยู่เเล้วเลยออกมากับเพื่อนๆผมก็บอกว่าไม่เป้นไรครับนิดเดียวเองครูบอกไม่นอดเเล้วมั๊งครูลยไปเอาผ้าห่นหนูครูให้ผมก็เลยโอเคครับอาบก็อาบผมเลยเข้าห้องน้ำกำกรประตูไม่มีลูกบิดก็พังผมเลยอาบเเบบไม่เต็มที่เลยยังเด็กเลยรู้สึกอายๆอยู่ พอผมเริ่มอาบครูก็บอกครูปวดฉี่ไม่ไหวเเล้วผมบอกเเปปนึงครับผมจะเสร็จเเล้วครูก็ไม่ฟังดันประตูมาเเล้วก็นั้งฉี่คนที่ช็อกก็คือผมนี้ดิเเก้ผ้าอยู่ผมเห็นผมเลยครับตอนถอดเกงในโหหุ่นครูดีมากอะเซ็กซี่อยู่เเล้วผมเเอบมองขวยผมเริ่มเเข็งโดยไม่ตั้งตัวเลยครูก็ฉี่เสร็จผมก็เอามือปิดเพราะผ้าอยู่หลังครูผมเอา

ไม่ได้ครูก็มองหน้าผมครูก็ขอโทษผมว่าครูปวดมานะไม่ไหวจริงๆ เชื่อมั๊ยชีวิตจิงยังมีเเปปในละครด้วยครูลื้นใส่ตัวผมผมก็รีบจับครูครูก็จับตัวผมอยู่ดีครูก็จับขวยผมมันยิ่งกำลังจะเเข็งยิ่งโดนจับไปมันเเข็งเต็มที่เลยครูเริ่มขับผมชักว่าวช้าๆตัวครูก็เริ่มขึ้นมาซอกคอผมดูดคอผมเเล้วมาดูดปากผ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Wut

- ฉันคือ Wut และเขียนนวนิยาย "ปีนบ้านพักครู"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1680 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สุขสุดๆบนรถเมล์

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?