A Sexstory

A Sexstory

ตอนที่น้องอายุได้ 16 ปีน้องได้รู้จักรุ่นพี่คนหนึ่งเราพูดคุยกันถูกคอมากเพราะว่าน้องรักเขาและเขาก็รักน้องมาวันหนึ่งตอนปลายปีมีงานที่โรงเรียน มีดนตรี มีหนังฉาย น้องกับพี่คนนั้น ก็มานั่งข้างๆจอ

ตรงนั้นมืดด้วยอากาศค่อนข้างหนาวเย็น หนาวเหน็บเข้าไปถึงขั้วหัวใจ เรานั่งอยู่บนรองเท้ากอดเข่าเป่ามือยู่นานทีเดียว เขารู้ว่าน้องหนาวเขาจึงเข้ามากอดน้องจากทางด้านหลัง เขากอดซะแน่นปึ๊กน้อง

รู้สึกอบอุ่นมาก น้องจึงปล่อยให้เขากอดอยู่อย่างนั้นเพราะมันอุ่นดีและมีความสุขแปลกๆ แอบยิ้มคนเดียวและมีความสุขมากซักพักเขาแอบกระซิบที่ข้างหูว่า" ลุกขึ้นสิ เดี๋ยวพี่จะพาไปเที่ยว "น้องก็ลุกขึ้นยืน

นตัวตรงเขาพาน้องไปหลังโรงเรียน ซึ่งเป้นป่าละเมาะและมีพุ่มไม้บังบริเวณนั้นห่างจากงานพอสมควรไม่มีคนเลยเขากดน้องมห้นอนลงกับพื้นหญ้าที่เปียกชุ่มไปด้วยหมอกน้ำค้าง แล้วเขาก็บอกว่าเดี๋ยวจะ

สอนรักให้นะคนดี น้องใจเต้นแรงและนอนลงอย่างว่าง่าย ตัวน้องร้อนไปหมดค่ะ อากาศที่ว่าหนาวเย็นนั้นกลับร้อนผ่าว น้องไม่กล้า ปฏิเสธเพราะใจนึงก็อยากลองเหมือนกัน เคยคิดอยู่เหมือนกันว่าซักวันหนึ่งต้องเจอแบบนี้กับพี่เขา เขารูดเสื้อน้องขึ้นเหนือหน้าอกพร้อมด้วยยกทรง เขาลูบสัมผัสกายน้องไปเรื่อยๆมือเขาเย็นเฉียบ จนน้องสะดุ้งน้องหวิวกายมากเขาจูบปากจูบคอน้องอยู่ นานจนน้องมีอารมณ์น้องอยากหนีบขาแต่กลับอ้าขา อ้าซะกว้างเลย เขาเอื้อมมือมาดึง กางเกงเอวยางยืดแล้วลากลงช้าๆมันหลุดไปจากข้อเท้าเมื่อไหร่ไม่รู้ตัวเลยมือหนึ่งของเขาก็ลูบอยู่ที่ฐานสามเหลี่ยมของน้อง เขาเอานิ้วแหย่เข้าไปด้วย ปากก็ดูดปลายเต้าทั้งสองของน้องไปมา น้องเสียวจนไม่รู้จะเสียวยังไง จนน้องแทบจะทนต่อไปไม่ไหว สักพักเขาก็ ขึ้นมาคร่อมบนตัวน้องเอาหัวเข่ายันขาน้องออกไป แล้วเอาน้องชายตัวโตของเขามาจ่อที่ของสงวนของน้อง ดันเข้าไปจนมิด จากนั้นเขาก็โยกตัวขึ้นๆลงๆ เขาบรรเลงเพลงรักอย่างเอร็ดอร่อยจนน้องเสร็จในเวลาต่อมา น้องมีความสุขมากเหมือนได้ขึ้นสวรรค์จริงๆส่วนเขาก็ปล่อยให้น้ำรักพุ่งเข้ามาเต็มหม้อของน้องเลยค่ะ หลังจากนั้นเราก็หาโอกาสไปขึ้นสวรรค์ด้วยกันบ่อยๆ ค่ะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "A Sexstory"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
2653 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมานักลักหลับแมร่งเลย อยากได้มานานและ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น