A Sexstory

A Sexstory

เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเข้าเรื่องเลยนะค่ะ ฉันชื่อ บีค่ะ คบกับเพื่อนรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัยอยู่คนนึงชื่อโอ๋ เรารักกันมาก แล้ววันหนึ่งเราก็ได้เสียกัน พี่โอ๋ พาฉันเข้าโรงแรงหลังจากที่ไปเที่ยวกันตอนกลาง

คืน เขาชวนนอนคุยกันฉันเองก็มึนหัวเพราะเมามาก ก็เลยนอนคุยกับเขาในแสงไฟที่เปิดเอาไว้ จู่ๆเขาก็เปิดทีวีฉันก็ต้องตะลึงตาค้าง อะไรกันนั่น "หนังเอ๊กส์" เล่นกันมันสะเด่าไม่มีอะไรติดตัว ซัดกัน

พับๆเล่นท่าโลดโผน ท่าหมูท่าหมาท่านอนตะแคง ท่านอนคว่ำ ท่าผู้หญิงขย่มต่อ ท่ายืนโก้งโค้งเล่นกันหมดทุกท่า เห้นหมดทุกขั้นทุกตอน ที่สำคัญเหนืออื่นใดตอนที่ผู้หญิงและผู้ชายใช้ปากและลิ้นทำให้กัน

นั่นแหละทำให้ฉันรู้สึกเกรงไปหมดเลย ฮูวว์..เขาเล่นกันขนาดนี้เลยเชียวหรือ พี่โอ๋นอนดูอยู่ก็เอื้อมมือมาลูบไลหน้าอก หน้าท้อง หน้าขา และหน้าโคกไปพลางๆ ฉันเองก็พยายผลักมือเขาออกเขาก็ไม่เอา

ออก พอถึงจุดหนึ่งฉันก็ทนไม่ได้ พี่เขาปลุกอารมณ์ฉันเหมอนกับที่ในหนังเขาทำกัน ลิ้นของฉันนั่นยังไงละ เลียไปทั่วร่างกายของฉัน เลียไล้ขึ้นมาตามช่วงขาขึ้นมาเรื่อยๆจนถึงสิ่งที่กางเกงในปิดอยู่มันคือผืนเนื้อโหนกนูนของฉันเอง ฉันเป็นผู้หญิงที่มีร่องเสียวที่ออกจะนูนใหญ่ ฝ่ามือเดียวปิดไม่มิดเลยละ เคยก้มมองดูของตัวเองเห็นมันนูนใหญ่มาก ปากร่องจะเผยอแย้มมีเม็ดเสียวอยู่ข้างบน เวลาที่ฉันเกิดอารมณ์ติ่งก็จะเต่งฉันเคยเอานิ้วบดคลึงจนมีความสุขบดติ่งตรงนี้แหละ พี่โอ๋เขาถอดกางเกงในออก เขาไม่ดูดนมแล้วเขาหันมาดูดเม็ดเสียวของฉันแทนมือก็เอื้อมมาเคล้าคลึงสองเต้าของฉันมืออีกข้างก็แหวกร่องเสียวของฉัน แล้วเลียที่ร่อง ตอนนี้ฉันเลยไม่ได้ดูหนังโป้อีกแล้ว ได้ยินเสียงมันครางกัน อู้วอ้า น่าสนุก แต่ฉันเองไม่อาจจะลืมตาเพราะลิ้นของพี่โอ๋นั่นเอง สร้างความดุเดือดเผ็ดมันส์ให้อย่างถึงใจ ซีดสส์ๆ พี่โอ๋ใช้ลิ้น มือไล้จับฉันนอนคว่ำ เอาหมอนที่ใช้หนุ่นหัวมารองที่ท้อง ยกบั้นท้ายฉันให้เชิดโด่งขึ้นมา แล้วพี่โอ๋ก็แยกสองขาของฉันออก ตัวเองเองก้มหน้าลงพยายามใช้ลิ้นจากทางข้างหลัง โอ๊ยยย ซิดสส์ ฉันเสียวมาก เสียวจนทนแทบไม่ไหว พี่โอ๋ไล้เลียจนจิตใจฉันไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ได้แต่ส่ายบั้นท้ายไปมา หันกลับไปมองเห็นเขามีแต่ตัวเปลือยเปล่า โอ้โฮ้..ไอ้นั่นของพี่โอ๋ ยาวใหญ่ น่ากลัวมาก ท่าทางของมันเอาเรื่องทีเดียว เขาคุกเข่าลงในหว่างขาทั้งที่ฉันนอนคว่ำอยู่ ม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "A Sexstory"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


0min
2205 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนผมชื่อไก่

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น