เปิดซิงรุ่นพี่(1)

เปิดซิงรุ่นพี่(1)

สวัสดีกันอีกครั้งครับท่านผู้อ่าน คราวนี้ผมแถมอีกเรื่องก็แล้วกัน เบรคเรื่องของวงการบันเทิงไว้บ้างลองมาอ่านประสพการณ์ของผมกับพวกรุ่นพี่สาวๆสวยๆ ทั้งหลายในสมัยเรียนมหาลัยดูบ้างนะครับ

คนแรกที่ผมมีอะไรด้วยชื่อต้อมครับผมสะดุดตาเธอตั้งแต่อาทิตย์แรกที่เข้ามาเรียนในมหาลัยเพราะเธอหน้าเหมือนกับนางเอกหนังโป๊ Private ของผมคนหนึ่งและหลังจากที่ได้ทำความรู้จักฉันท์พี่น้องและ

ได้ฟังจากคนอื่นมาก็มีหลายกระแสว่าเธอเคยผ่านผู้ชายมาแล้ว บ้างก็ว่าเธอยังซิงอยู่ ด้วยความกระหายใคร่รู้ผมจึงอยากจะพิสูจน์ความสาวของเธอ แล้วผมก็รอโอกาสวันแล้ววันเล่า จนกระทั่งมาถึงวัน

เผด็จศึก วันนั้นพวกรุ่นพี่พาพวกผมขึ้นไปว้ากบนตึกใหม่ซึ่งยังไม่มีใครมาใช้ หลังจากเสร็จแล้วทุกคนก็ทะยอยลงทางด้านนึง แต่ผมชวนต้อมลงอีกฝั่งนึง ขาลงเราผ่านชั้นต่างๆมากมายพอมาถึงชั้นที่เป็น

หมวดวิทย์ซึ่งจะมีแต่ห้องทดลอง โต๊ะและเค้าเตอร์เต็มไปหมด ผมเห็นว่าทำเลเหมาะและลับตาคนจึงชวนต้อมแวะคุยในห้องซึ่งเธอก็ตามเข้ามาโดยดี ตอนนี้ผมชักมั่นใจว่าเธอคงจะเคย มาแล้วไม่งั้นคงจะ

ไม่กล้าตามเข้ามา แบบนี้ ผมก็เลยชวนเธอคุยในเรื่องที่มันค่อนข้างจะล่อแหลมซักหน่อย แต่เธอกลับหน้าแดง และ ทำท่าจะหันหลังเดินออกจากห้อง ผมนึกในใจว่าถ้าไม่เอาตอนนี้ก็คงจะไม่มีโอกาสอีกแล้ว เร็วกว่าความคิด ตอนนี้แขนทั้ง2ข้างของผมตอนนี้โอบอยู่รอบตัวเธอจากด้านหลัง มือหนึ่งกำลังขยำขยี้อยู่กับหน้าอกเต่งตึงคู่นั้น ส่วนอีกมือหนึ่งก็กำลังเลื่อนลงไปสู่เป้าหมายด้านล่างในกระโปรงของเธอ ผมไซ้ซอกคอของเธอตัวเธอสั่นระริก แต่ก็ยังแสดงอาการขัดขืน ในขณะที่มือทั้ง2ของผมประจำตำแหน่งและเริ่มทำงานแล้ว เพียงไม่นานนักเป้ากางเกงในของเธอก็เริ่มแฉะ เห็นดังนั้นผมก็รูดกางเกงในลูกไม้สีขาวของเธอลงไปอยู่ที่ข้อเท้าแล้วถลกกระโปรงนักศึกษาของเธอขึ้น จากนั้นผมก็เอาเจ้าหนูออกมาจ่อไปที่เป้าหมายระหว่างที่กำลังถูไถอยู่กับทางเข้าที่แฉะอยู่นั้นเธอก็ร้องออกมาเหมือนจะบอกอะไรซักอย่าง แต่จังหวะที่เธอพูดออกมาก็พอดีกับที่ผมเสยเจ้าหนูเข้ารูสวาทของเธอจากด้านหลัง พรวดเดียวมิดด้ามเช่นเคย ส่วนเสียงที่ผมได้ยินก็คือ "ต้อมยังไม่เค...ย โอ๊ย เจ็บ" จากนั้นผมลองขยับ2-3ครั้งก็ปรากฏว่ามีเลือดจางๆติดออกมา กลายเป็นว่าผมเองที่เป็นคนเปิดความสาวของเธอ แต่ในขณะนั้นอารมณ์ที่พลุ้งพล่านอยู่ก็ทำให้ผมไม่สามารถจ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เปิดซิงรุ่นพี่(1)"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


0min
2359 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป 40ยังแจ๋ว

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น