สาวอายุ17

สาวอายุ17

ตอนผมไปเรียนที่เชียงใหม่ บ้านผมได้อยู่ใกล้หอพักหญิงของโรงเรียนแห่งหนึ่ง และได้รู้จักกับนักเรียนชั้นม.5 เธอชื่อ บี เธอเป็นคนที่น่ารักมากในบรรดาหอพักหญิง เราคบกันจนเรื่อยมาจนเป็นแฟนกัน

วันนั้นเธอต้องไปฟ้อนรำออกงานรับผู้ว่าเชียงใหม่จะกลับก็ตอน 22.00นาฬิกา ผมจึงอาสาไปรับผมได้เอารถยนต์ส่วนตัวไปรับ บี ตอนนั้น บี แต่งหน้าสวยมากครับสวยเหมือนนางสาวไทยไม่ได้โกหกนะครับ

เธอสวยมาก จริงๆ การแต่งตัวของ บี แต่งชุดไทยครับ ผมได้สังเกตดูรูปร่างของเธอตลอดเวลาพร้อมขับรถไปด้วยผมว่าวันนี้ผมต้องพาเธอไปบ้านผมให้ได้ ตอนแรก บี ไม่ยอมไปบ้านผมครับ เพราะ บี บอกว่าไม่สบาย ผมก็บอกไปว่าไม่เป็นไรไปเอาของแป็บเดียวเอง บี ก็ว่างั้นก็ได้ แต่เร็วนะ จากนั้นผมก็จูงมือ บี ขึ้นไปเอาของที่ห้องนอนผม ตอนแรกเธอตกใจ ครับ ผมก็บอกว่าไม่ต้องกลัวหรอก ผมรักบีนะเป็นของผมนะ บี บี ขัดขืนเล็กน้อยแต่ผมได้เอาปากผมประกบกับปากของเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มือผมไม่หยุดนิ่งมือผมค่อยๆ สอดเข้าใต้กระโปรงในชุดไทย ร้อมแย่งนิ้วเข้าไปในร่องจิ๋มของ บี ที่มีกางเกงในกั้นอยู่ ตอนนั้น บี หายใจเร็วมาก ผมไม่รอช้าผมจับ บี นอนลงแล้วถอดชุดไทยของ บี ทีละชิ้นๆ จากข้างบนมาก่อนผมใจเต้นเร็วมากครับ คุณพระช่วยครับนมของเธอขาวมากครับหัวนมสีชมพูเหมือนสาวญี่ปุ่น ไม่มีผิด ยิ่งหน้าตาสวยด้วยดูแล้วมีอารมณ์มากครับ ผมได้เห็นปากผมทำงานทันทีครับ รีบดูดนมของ บี บี ครวญครางฟังไม่ได้ศัพท์ ผมดูดข้างซ้ายทีขวาทีเลียรอบฐานบ้างน้ำลายผมเต็มไปหมดแต่อิ่มไปด้วยความอร่อย ที่ผมต้องใจมากคือ ผมดูดนมของ บีไปมาน้ำนมของบีออกมาครับผมก็รีบดูดทันทีครับผมมีอารมณ์ขีดสุดจริง ๆ ครับเพราะตั้งแต่เกิดมาเพิ่งเจอผู้หญิงแบบนี้เป็นคนแรกจริง ๆ ครับ จากนั้นมือผมก็ถลุงผ้าลงจนถึงจิ๋มครับจิ๋มของ บี นั้นหอมมากครับ เกือบไม่มีขนเพรชครับกลีบจิ๋มขาวไปหมด ผมค่อยเอามือแหวกกลีบของ เธอออกช้าๆ ให้ตายซิจิ๋มของเธอเป็นสีชมพูอ่อน มีน้ำไหลเยิ้มมาก ลิ้นผมเลียไปมาพร้อมทั้งดูด***ของ บี บี สะดุ้งพร้อมบอกว่า เสียวหรือเกิน ทัช ผมเห็นเธอกำลังได้อารมณ์ ผมจึงได้เอาหำ ของผมให้เธอถือเล่นๆ ผมเสียวมากมือของ บีนุ่มเหลือเกินครับ บีไม่ได้ทำเพียงเท่านี้เธอคงมีอารมณ์มาก บี เลยอมหำของผมดัง จ็วบ ๆๆ ผมได้ยินอย่างนั้นผมก็ไม่ยอมแพ้ครับ ผมดูดของเธอจนเธอเด้งรับเป็นจังหวะครับ ผมทนไม่ไหวครับผมจึงบอก บีให้นอนลง ผมจับขาของ บี อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ทศพร

- ฉันคือ ทศพร และเขียนนวนิยาย "สาวอายุ17"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
2458 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องของแก้วตอนที่2

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น