นอนกอดเล่นแล้วก็.....

นอนกอดเล่นแล้วก็.....

สวัสดีคับ เรื่องของผมเกิดขึ้นมานานหลายปีมากแล้วล่ะคับ ตอนนั้นผมเรียนอยู่ชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง และผมสนิทสนมกับรุ่นน้องคนหนึ่งเธอชื่อว่าน้องอำ ด้วยเหตุที่ว่าเราได้ทำกิจกรรมร่วมกันหลาย

อย่างในโรงเรียน ด้วยความที่ผมเป็นรุ่นพี่เธอถึงสองปี เธอเรียนอยู่ชั้น ม.4 อายุ 16 ปี และประกอบกับผมเป็นรุ่นพี่ที่เป็นที่รู้จักของน้องน้อง ทำให้เธอให้ความสนิทและเป็นกันเองเป็นอย่างมาก อันที่จริงเรา

รักกันเหมือนพี่เหมือนน้องมากกว่าเพราะว่าผมเองนั้นไม่มีพี่น้อง ส่วนเธอนั้นก็เป็นพี่สาวคนโต เธอไม่มีพี่ชาย ผมจึงดูแลเธอเหมือนพี่ชายมาตลอด และเธอก็มานั่งเล่นบ้านผมเป็นประจำ ธรรมดา อยู่มา

วันนึง เธอก็มานั่งเล่นบ้านผมตามปกติ นั่งเล่นนอนเล่นบนเตียงในห้องนอนผม ตอนนั้นไม่มีใครอยู่บ้านเลย ผมรู้สึกหมั่นเขี้ยวขึ้นมาอยากกอดเธอ แต่ว่าเราคบกันแบบพี่พี่น้องน้อง ผมก็เลยไม่กล้าเข้าไป

กอดเธอตรง ๆ ผมก็เลยแกล้งเธอด้วยการเล่นขว้างหมอน ขว้างผ้าห่มใส่เธอ(ก็มันคิดอย่างอื่นทำไม่ออกแล้วนี่นา) ซึ่งผ้าห่มเป็นผ้านวมใหญ่และหนามาก พอเล่นกันซักพัก ผมก็เอาผ้าห่มคลุมตัวเธอแล้วก็กอด

เธอ สาบานได้ว่าตอนนั้นไม่ได้คิดอกุศลอะไรกับเธอเลยจริง ๆ เธอนอนอยู่บนเตียงมีผ้าห่มอย่างหนาคลุมทั้งตัว ผมคร่อมเธออยู่แล้วก็กอดเธอ โดยที่ไม่ได้ถูกเนื้อต้องตัวเธอเลยแม้แต่น้อย (อันทีจริงผมแค่

รู้สึกว่ากอดผ้าห่มอยู่ก็เท่านั้นเอง อย่างที่บอกว่าผ้าห่มมันหนามากไม่รู้สึกเลยว่ากอดอำอยู่ นอกจากรับรู้จากสิ่งที่เห็นเท่านั้นว่าฝนน่ะอยู่ใต้ผ้าห่มนะ) แต่ที่ผมต้องงงงงก็เพราะว่าเธอหยุดเล่น แล้วก็จ้องหน้าผม

ผมก็งงว่าเธอจะจ้องหน้าผมทำไม ผมก็ถามเธอว่าจ้องหน้าผมทำไม อำก็ตอบกลับมาว่า .... "ก็พี่น่ะจับหน้าอกอำอยู่นี่" .... ผมก็อึ้งไปนิดนึง ปรากฎว่ามือผมน่ะวางอยู่บนหน้าอกเธอจริง ๆ โดยมีผ้าห่มกันอยู่ ....

โดยที่ผมไม่รู้สึกเลยซักนิดว่ามือผมน่ะวางอยู่บนหน้าอกเธอ รู้แต่เพียงว่ามือผมวางอยู่บนผ้าห่ม ตอนนั้นผมตกใจมากเพราะว่าผมไม่ได้ตั้งใจจะทำอะไรอย่างนั้นเลย แต่ผมก็ยอมรับว่าผมน่ะชอบเธออยู่

เหมือนกันเพราะว่าเธอน่ารักมาก แต่ว่าไม่กล้าบอกเธอ เพราะเราดันตกลงเป็นพี่เป็นน้องกันเนี่ยะนะสิ ผมสับสนมากไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี แต่ก็คิดได้ว่ายังไงเราก็จับหน้าอกน้องเค้าแล้วถึงเราจะไม่รู้สึก แต่ว่า

ด้วนน้ำหนักมือเราทำให้น้องเค้ารู้สึกได้ว่าเราจับอยู่ .... แต่น้องเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "นอนกอดเล่นแล้วก็..... "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
6/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1981 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบเย็ดเมียชาวบ้าน

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น