เรื่อง เซ็กส์ของคนแท๊กซี่ (4)

เรื่อง เซ็กส์ของคนแท๊กซี่ (4)

หลังจากเมียผมผ่านไป แล้วพวกเรามาเล่าให้พี่เพฟังแกบ่นซะไม่มีจากนั้นเราก็ขับแท๊กซี่กันตามปรกติ จากการขับแท๊กซี่มาได้ร่วม2ปี เจอแต่ของแปลกๆมาก็เยอะ มีอยู่หนนึงมีผู้โดยสารเป็นชายหญิงคู่นึง

ขึ้นมาอายุก็ราวๆ 40กว่าๆ เห็นจะได้ เรียกรถผมให้ไปส่งแถวไหนจำ ไม่ค่อยได้ แรกๆก็ดีแต่ซักพัก ผมก็ได้ยินเสียงซี๊ดซ๊าด ผมก็เริ่มเข้าใจ เค้าทั้ง2ก็นั่งล้วงกันในรถแท๊กซี่ผมแบบนัวเนียเลยแหละ ผมก็เลย

รำคาญก็เลยพูดว่าจะไปส่งโรงแรมม่านรูดใกล้แถวนี้ให้จะเอาไม๊ะ ทางผู้ชายก็ตอบมาว่าไม่ต้องชอบให้มีคนมองอย่างนี้ถึงมีอารมณ์นกขัน จะได้ขัน ผมถึงพึ่งถึงบางอ้อแต่ไม่ให้ผมยุ่งให้ผมดูเฉยๆ ผมก็เลย

ไปหาที่เหมาะๆจอดดูซะเลย ฝ่ายผู้หญิงดูจะเขินๆนิดๆหลังจากเสร็จก็ ยังแถมเงินให้อีกเพราะมิตเตอร์มันขึ้นมา สองร้อยกว่าบาทพี่แกให้มาห้าร้อยไม่ต้องทอนเรื่องแบบนี้คุณว่าแปลกไม๊ะแต่ก็มันดีตอนที่ทำ

งานอยู่ในแบงก็ไม่นึกว่าจะเจอเรื่องแบบนี้นะเนี๊ยะ แต่มีอยู่เรื่องหนึ่งผมประทับใจมากจะเล่าให้ฟัง มีอยู่วันหนึ่งอยู่ในช่วงเดือนเมษา42แน่ นอน เพราะรถผมเละไปด้วยดินสอพอง วันนั้นผมได้ไปส่งผู้

โดยสารที่พหลโยธินจากนั้นก็ขับมาเรื่อยๆ และก็มีผู้โดยสารคนหนึ่งโบกรถผม เป็นหญิงตั้งครรภ์อายุราวๆ 40 เห็นจะได้ ตอนนั้นยังไม่ทราบชื่อ หน้าตาก็จัดว่าดีแกเรียกให้ไปส่งแถวรามอินทราเวลาใน

ขณะนั้นก็เกือบ จะ2ทุ่ม เป็นธรรมดาที่รถของผมจะมีกระจกมองหลังแบบยาว เพราะขับรถแบบนี้มันต้องระวังตัว เดี๋ยวโดนจี้เข้าก็เสร็จ และยังมีกระจก ตรงหน้ามิเตอร์อีกหนึ่งอัน ขับไปได้ซักระยะผมก็สัง

เกตุเห็นแกจะเหมือนแกดึงชุดคลุมท้องให้สูงขึ้นเรื่อยๆ ผมก็ไม่เอะใจคงคิดว่าเราคิด ไปเองมากกว่า แต่มาถึงตรงช่วงรถติดผมก็ต้องงงเพราะแกเล่นเอามือลงไปลูบๆคลำที่หอยของแก ผมเนี้ยงงไปเลยส่วน

แกก็มองขึ้นมาที่ กระจกแล้วก็ยิ้ม ผมก็แกล้งไม่สนใจคราวนี้แกล้วงเข้าไปในหน้าอกบีบไปมาทั้ง 2 ฝั่ง ผมก็เฉยๆ ใครจะกล้าสุ่ม4สุ่ม5เล่นด้วยก็คุกแหงะๆ พอรถไปถึงช่วงใต้ทางด่วนรามอินทราช่วงนั้นก็จะ

เป็นคล้ายๆสวนมีแต่ที่ว่างๆยังไม่ปลุกบ้านกันเลยแกก็บอกให้ผมเลี้ยวเข้าไปในซอย ผม ก็คิดว่าแกคงเป็นประเภทชอบโชว์มากกว่าแล้วก็แล้วกัน แต่ไม่ใช่พอเลี้ยวเข้าไปกลางซอย แกก็บอกให้หยุด จากนั้นก็

ถามผมบอกว่าน้อง อยากไหม ผมก็อึ้งๆ แล้วก็ถามกลับไปว่าทำไมเหรอพี่ แกก็เล่าคร่าวๆว่าตัวแกชื่อนวลเมื่อก่อนทำงานเป็นเสม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pakaphol

- ฉันคือ Pakaphol และเขียนนวนิยาย "เรื่อง เซ็กส์ของคนแท๊กซี่ (4) "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2270 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้เมียอาจารย์

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?