แฟนสุดที่รัก....ไม่น่าเลย

แฟนสุดที่รัก....ไม่น่าเลย

ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องสวิงกิ้งมาก อ่านแล้วอยากมีประสบการณ์บ้าง แต่คงไม่มีโอกาส จนมามีแฟนที่เป็นเด็กคาราโอเกะ เป็นครั้งแรกที่ผมไปเที่ยว ผมถูกชะตากับเธอมากและดูเหมือนเธอก็ชอบผมด้วย (คิดไป

เองหรือเปล่าไม่รู้) เธอสวยเซ็กซี่มาก จัดว่าเป็นดาวของร้านเลย ตอนนั้นผมไม่ได้สังเกตบรรยากาศข้างในมากเท่าไหร่เพราะนั่งในห้อง รู้แต่ว่าเธอต้องนั่งกับแขก วันนั้นผมไปส่งเธอที่ห้องแต่ยังไม่มีอะไรกัน

จากนั้นเราก็ติดต่อกันมาจนถึงปัจจุบันก็ประมาณ 6 เดือนแล้ว ผมก็รู้ว่าเธอให้อ๊อปด้วย ผมก็ไม่คิดอะไรมาก เธอไม่เคยปิดบังผม ผมชอบให้เธอเล่ามาก มันได้อารมณ์ดี เวลาทำงานบางทีเธอใส่แค่บีกินี่เท่านั้น

ผมไม่เคยเห็นเพราะจากวันนั้นผมก็ไม่ได้ไปอีกได้แต่ไปส่งเธอ จนได้มีโอกาสได้ไปอีกก็ตอนที่เพื่อนผมชวนผมไม่เที่ยวมันดันนัดไปร้านที่แฟนผมทำงานอยู่มันบอกว่ามีเด็กประจำอยู่มันคุยว่าสวยมาก ทำ

ให้ผมนึกถึงแฟนผมขึ้นมา ในใจคิดว่าอย่าใช่เลย ผมบอกเธอว่าวันนี้เพื่อนชวนไปเที่ยวที่ร้าน เราทำเป็นไม่รู้จักกัน ตอนนั้นผมอยากรู้มากเลยว่าจะเป็นเธอหรือเปล่า ผมไปเจอเพื่อนที่ร้านพอเข้าไปเท่านั้น

ผมใจเต้นมากเพราะเป็นแฟนผมจริง ๆ ผมเข้าไปนั่งติดกับเธอ อีก วันนั้นที่ร้านมีงานให้เธอใส่กางเกงในจีสติงตัวเดียวยกทรงไม่ใส่มีแค่ผ้าบาง ๆ ไว้ปิดนมเท่านั้น ผมเห็นแฟนโดนกอดจูบล้วงจับทุกอย่าง

ต่อหน้าโดยที่เธอไม่ขัดขืนลย เพื่อนผมมันคุยว่าบอกว่าวันนี้จะพาเมียไปเที่ยว มันเรียกแฟนผมว่าเป็นเมียมัน ผมฟังแล้วบางทีก็รู้สึกหวงเธอขึ้นมาแต่ไม่อย่างให้เพื่อนรู้ว่าเป็นแฟน ตอนนั้นผมไม่มีสิทธิใน

ตัวเธอเท่าเพื่อน ผมแต่ละคนดูเหมือนจะสนิทกับเธอมาก ตอนไปห้องน้ำผมลองถามเพื่อนดูมันบอกว่ามันรู้จักกับเธอมาเป็นปีแล้วมาเที่ยวทุกอาทิตย์ได้เอาเธอทุกครั้ง บางทีก็พาไปเที่ยวต่างจังหวัด และยัง

บอกว่าอีนี่มันเซ็กจัดมากได้ทุกท่าพวกที่มาด้วยเคยเอาเธอกันหมดแล้ว กะหรี่ยังอาย เซ็กหมู่ก็เคย เดี๋ยววันนี้จะพาเธอเล่นหมู่อีก ได้ยินอย่างนี้ผมแทบทรุด ผมได้แฟนเป็นกะหรี่หรือนี่ แต่ต้องทำใจ พอเดิน

กลับไปที่โต๊ะเธอเธอถูกรุมฟัดอยู่มี 2 คนกำลังดูดนมเธอแถมยังล้วงด้วย เดินไปนั่งมันยังไม่หยุด เธอมองหน้าผมหน้าเธอได้อารมณ์มากดึงผมเข้าไปจูบอย่างเมามัน เพื่อนมันบอกว่ายกให้ผมเพื่อต้อนรับ

น้องใหม่ ผมดึงเธอไปนั่งมุมสงบเพื่อจะคุยกับเธอ เธอถามผมว่าโกรธหรือเปล่าที่เห็นแบบนี้ ผมก็ไม่ว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "แฟนสุดที่รัก....ไม่น่าเลย "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


1min
2328 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ประสบการณ์แรกคับ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น