สอนลูกให้รู้รัก

สอนลูกให้รู้รัก

ผมเชิดชัยเมียผมเลิกไปมีสามีใหม่เห็นว่าผมไม่รวย ทิ้งลูกชายชื่อหลงให้ผมเลี้ยงตั้งแต่ ๕ขวบ ผมให้แม่ผมช่วยเลี้ยง และผมจะไปหาลูกหรือเอามาอยู่ด้วยทุกวันหยุดไม่มีขาด หลงไม่เป็นเด็กเกเรแต่เป็นคนกล้าชอบทำอะไรห่ามๆ ผมได้ช่องทางดีเริ่มทำกิจการส่วนตัวได้กำไรเป็นล้านๆ ผมชอบหญิงคนหนึ่งเซ็กซี่ถูกใจผมแต่มีสามีแล้วและเป็นคู่ค้ากับผมเธอชื่อธิดามีลูกสาววัยอ่อนกว่าลูกชายผมไม่กี่เดือนเธอชื่อน้องตาล จนเมื่อประมาณ ๒ปีก่อนสามีเธอมีเหตุตายไป ผมได้ทีปะกบเธอๆมีใจให้ผมอยู่แล้วไม่นานเราก็ได้กันแล้วย้ายมาอยู่ด้วยกันปีกว่าแล้ว น้องตาลเป็นเด็กแก่แดดแรดว่ากันอย่างนั้น ธิดามีไฟแรงเรื่องบนเตียงผมก็เลยสนุกด้วย ผมเห็นน้องตาลวัย ๑๔กว่าแล้ว ชอบแอบดุผมพลอดรักกับธิดาผู้เป็นแม่บ่อยๆ ดาก็ชอบทำอะไรให้ลูกเห็นบ่อยๆไม่สนใจเด็ก จนวันนั้นดาบอผมว่า ดาเห็นตาลเอาหนังโป้มาดูบ่อยๆ ตาลมันอยากรู้อยากเห็นดาว่าคงอยากลองด้วย เด็กใจแตก ดาว่าพี่เชิดต้องช่วยทำอะไรบ้างแล้ว ผมถามจะให้ผมช่วยยังไง เธอบอกว่า เราต้องสอนตาลๆอยากดูเราๆก็ทำให้มันดู อยากลองพี่ก็ลองเอามันๆจะได้ไม่ไปไหนดีกว่าไปโดนคนอื่นเอา ผมบอกจะบ้าหรือคุณไม่อายเด็กหรือไง ผม ok แต่ตาลมันจะรับผมได้เหรอ ธิดาบอกไม่เห็นจะต้องอายเลย ของพี่จะใหญ่เล็กมัน ๑๕แล้วรับได้ ผมเสนอไอ้หลงเห็นมันชอบๆกันอยู่ไม่ลองดูหละ ธิดาถึงบางอ้อ เออ!ดีพี่แต่เด็กมันไม่เคย ผมบอกอย่างที่คุณพูดสอนสิทำให้ดูเป็นตัวอย่างหลงเป็นคนกล้าทะลึ่งอยู่ไม่เบา ถ้ายังไม่กระจ่างคุณจะให้หลงขึ้นครูกับคุณผมก็ไม่ว่าดูมันมองๆแม่เลี้ยงมันอยู่เหมือนกัน ธิดาอมยิ้มพยักหน้าบอกก็ได้แล้วค่อยว่ากัน ดีจะได้ไม่ไปสำส่อน ฉันกลัวตาลมันจะไปเล่นกับพวกจิ๊กโก๋เสียดายของ

อีก ๒วันถึงวันหยุดหลงมาอยู่กับเรา ผมคุยเรื่องนี้กับเขาๆดูตื่นๆผมต้องบอกหลงลูกผู้ชายต้องใจถึงหน่อยไม่ต้องอาย น้าธิดา ok ทุกอย่าง พ่อก็ไม่ขัด ตาลคงไม่มีปัญหา แต่อย่าบอกปู่ย้ายเด็ดขาด พ่อจะซวยเราจะอด หลงพยักหน้า ธิดาบอกคุยกับลูกตาลแล้วไม่ปฏิเสธดูจะตื่นเต้นมาก คืนนั้นเราจัดโต๊ะที่นั่งไว้ในห้องนอนใหญ่ดาใส่ชุดนอนเบาบางสั่นไม่ถึงเข่า เรากินข้าวดูทีวีคุยกันเรื่องออกจะทะลึ่งสนุกแต่ไม่พูดเรื่องคืนนี้รู้ๆกันอยู่ จะสามทุ่มดาพูดชวนว่า“ไปสนุกดีกว่า”ดายิ้มบอก“เธอสองคนไปด้วยได้เวลาแล้ว” ทั้งหมดเข้าห้อนอนเราจัดให้สองคนนั่งเก้าอี้ชิดกันเปิดเพลงเบาๆ ดาบอกเราทั้งคู่ไม่เคยดูก่อนก็ได้อยากลองค่อยว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "สอนลูกให้รู้รัก "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1653 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ใครๆก็ได้เย็ดเธอ

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?