ดิฉันอายุ35ปี

ดิฉันอายุ35ปี

ดิฉันอายุ35ปีไม่มีบุตร รับราชการชอบใส่กระโปรงและเสื้อรัดรูปเน้นสัดส่วนขนาด35-24-39ในที่ทำงานใครๆก็ชมว่าหน้าตาน่ารักสาวกว่าอายุและรูปร่างดีมากยังมีความต้องการเรื่องอย่างนั้นอยู่ สามีดิฉัน

ค่อนข้างหัวเก่า การร่วมรักก็แค่จูบๆดูดๆเพียงครั้งสองครั้งก็ขึ้นคร่อมเอาอาวุธใส่เลยโยกไม่กี่ครั้งก็เสร็จทำให้ดิฉันต้องค้างคาคนเดียว ในที่ทำงานของดิฉันเพิ่งจะรับเด็กหนุ่มเข้ามาทำงานหน้าตาดีรูปร่างสูง

ใหญ่หัวหน้าจัดให้ทำงานแผนกเดียวกับดิฉัน สังเกตุดูเค้าจะสนใจและชอบมองดิฉันมากโดยเฉพาะสะโพกดิฉันจึงคิดอยากลองกับน้องคนนี้ หลังเลิกงานดิฉันเลยแกล้งให้เค้าช่วยงานต่อ ในที่ทำงานซึ่ง

ตอนนี้มีแต่เราสองคนดิฉันเอ่ยขึ้นว่าร้อนจังแล้วจึงแกะกระดุมเม็ดบนเผยให้เห็นร่องอกอันขาวอวบ น้องเค้ามองรู้สึกกระสับกระส่ายดิฉันชำเลืองดูอาวุธของน้องเค้าคงขยายเต็มที่ สักพักเค้าพูดกับดิฉันเบาๆ

ว่าพี่ครับ พี่น่ารักจังผมทนไม่ใหวแล้วขอผมน่ะ ดิฉันเงยหน้าขึ้นเค้าก็ประทับจูปอย่างนุ่มนวลทนุถนอมแกะกระดุมทีละเม็ดรวมถึงยกทรงขนาดคัพบี สุดท้ายก็รูดกระโปรงที่ยังติดสะโพกจนดิฉันต้องขยับขา

ไปมาเพื่อให้กระโปรงหลุด แล้วเขาแยกขาดิฉันออก ก่อนที่จะใช้ลิ้นเลียไปบนเนินและร่องสวาทเขาเลีย ดูดเน้นไปบนปุ่มกระสันเพียงครู่เดียวดิฉันก็ต้องร้องซี้ด กระตุกถี่ๆถึงจุดสุดยอดอย่างรุนแรง ก็ไม่

เคยโดนลิ้นผู้ชายมาก่อนเลยนี่คะ ดิฉันนอนแผ่รู้สึกตัวเบาหวิว เคลิบเคลิ้ม แล้วน้องเค้าก็ขยับขึ้นมาบนตัวดิฉัน เราจูบกันอีก ตอนนี้ขาสองข้างของดิฉันเกี่ยวกระหวัดรอบเอวเขา เนินสวาทที่เปียกแฉะจาก

ความสุขครั้งแรกจึงแอ่นอ้ารับอาวุธขนาดเจ็ดนิ้วที่ทั้งอวบทั้งยาวสมใจดิฉันจริงๆเขาซุกไซ้วนเวียนปลุกเร้าดิฉันอยู่ครู่ใหญ่ๆจนดิฉันทนไม่ไหวต้องร้องขอ พอแล้วค่ะน้องใส่เข้ามาในตัวพี่เถอะพี่ไม่ไหวแล้ว

เขาจึงค่อยๆกดของเขาเข้ามาในตัวดิฉันอย่างช้าๆ ขณะที่ปากเค้าก็ดูด ลิ้นเลียละเลียดอยู่กับยอดอกอวบใหญ่ มือขวานั้นบีบเคล้นหน้าอกข้างซ้ายที่ชูชันด้วยความเสียวซ่านอย่างทะนุถนอมเบามือ มืออีกข้าง

ลูบไล้ที่บั้นท้ายบ้างครั้งก็เอานิ้วไชเข้าในรูก้น ดิฉันถึงกับครางด้วยความสุขสมขณะที่ของเขาแทรกเข้ามาในตัวดิฉันอย่างช้าๆจนมิดสนิทแนบแน่น มันช่างแน่นตึงคับตื้อเต็มไปทั้งหว่างขาทีเดียวความรู้สึก

ขณะนั้นมันช่างเหมือนคืนแรกที่เสียสาว ดิฉันบอกเบาๆก่อนนะ น้องเค้ากระซิบว่าของดิฉันแน่นไม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

มานพ

- ฉันคือ มานพ และเขียนนวนิยาย "ดิฉันอายุ35ปี "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

 เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?
 ติดต่อ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Copenhagen
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
3698 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ช่วยแม่


การบันทึกลับอย่างลับๆ

ดิฉันอายุ35ปี

Thumbnail
ระยะเวลา 14:39 min

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต


638 โฆษณาติดต่อ


Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น