หีน้องเมีย

หีน้องเมีย

เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นมาเมื่อสัปดาห์ก่อนที่เปิดเทอมนี่เอง คือผมกะแฟนคบกันมา ประมาณ 7 ปี แล้ว มาระยะสองสามปีหลังนี้ผมประสบปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับ เศรษฐกิจที่ย่ำแย่ลงทำให้ พักหลังผมไม่ค่อยได้พาแฟนไปหาความสุขข้างนอกกัน เพราะต้องประหยัดค่าโรงแรมไว้ ทุกครั้งที่เรามีอะไรกันเราจะมีกันที่บ้านแฟนผม ซึ่งบ้านแฟนผมห้องนอนเป็นห้องรวมมีแฟนผม น้องสาวแฟนผม และก็แม่ของเธอ แฟนผมกับผมค่อนข้างสนิทกันมานานเพราะผมเห็นมาตั้งแต่เรียนป.5 จนปัจจุบัน เรียนอยู่พาณิชย์ปีหนึ่ง ระยะสองสามปีหลังที่กล่าวมานั้นเวลาผมมีอะไรกับแฟนก็มี กันข้างๆ น้องแฟนนั่นแหละ โดยเราจะค่อย ๆ ทำกัน ไม่ให้เสียงดัง ลืมบอกไปว่า แม่แฟนผมท่านทำงานกะกลางคืน ทำให้กลางคืนจะมีแฟนผมกับน้องสาวอยู่กัน เพียงสองคน มีอยู่ครั้งหนึ่งผมกับแฟนมารู้ว่าทุกครั้งที่เรามีอะไรกันน้องแฟนผมจะ รู้ทุกครั้ง แต่แกล้งหลับ หลัง ๆ พอรู้บางครั้งเราสามคนดูทีวีกันอยู่ ผมก็เล้าโลม แฟนผมต่อหน้าน้องเธอเลย แรก ๆ แฟนผมไม่ยอม แต่พอมีอารมณ์ก็เลยตามเลย ผมสังเกตเห็นน้องแฟนผมคอยจ้องตาไม่กระพริบ ผมรู้ว่าเธอมีอารมณ์แน่ ๆ จน

กระทั่งผมคุยกับแฟนผมว่าผมอยากได้น้องสาวเขา กล่อมอยู่นานจนแฟนผม รำคาญตัดบทว่าแล้วแต่มันถ้ามันยอม เพราะผมชักแม่น้ำทั้งห้ามากล่อมว่าเด็กมัน เห็นทุกวันมันย่อมมีอารมณ์ ให้ผมดีกว่าจะได้ช่วยกันดูแลถ้าอีกหน่อยมีแฟนเมื่อ ไร ก็ค่อยให้เขาไปตามเรื่องของเขา ลืมบอกไปว่าน้องแฟนผม อายุ 17 ปี หน้าอก ไม่ใหญ่ เป็นเด็กผิวขาว โปร่ง น่ารัก จนกระทั่งวันหนึ่งประมาณ สามทุ่มผมก็หยอก และเล้าโลมแฟนผมอยู่ พอขณะที่เรากำลังเอากันอยู่ น้องแฟนผมก็แกล้งผมกับ แฟนจากที่เราสนิทกัน โดยเอาเท้ามาเขี่ยต้นขาแฟนผม แล้วลุกขึ้นมาจ้องตรงจุด สำคัญที่เราทำกันอยู่แฟนผมหงุดหงิดก็แกล้งว่าไป ว่า สนใจนักก็เข้ามาเลยดูอย่าง เดียวไม่มันหรอก ปรากฏว่าน้องสาวแฟนผมเดินเข้ามาคุกเข่าข้าง ๆ เราจริง ๆ เล่น เอาแฟนผมพูดไม่ออก ผมเลยเอื้อมมือจะไปจับนมเธอ เธอไม่ยอมเพราะเธอจะมี ปมด้อยตรงผมชอบแซวเธอว่าหน้าอกเล็ก แต่พอผมเอามือจับที่ตรงนั้นของเธอ นอกกางเกงขาสั้นที่ใส่นอน ปรากฏว่าเธอไม่ว่าอะไร ผมเลยเย่อแฟนผมไป เอามือ คลีงตรงนั้นน้องสาวแฟนไป พอผมเสร็จผมเลยแกล้งชักออกมาพ่นใส่หน้าอกแฟน ผม ปรากฏว่ามันพุ่งไปถึงปลายจมูกแฟนผม

อย่างที่บอกเวลาแฟนผมมีอารมณ์ อะไรก็ไม่สน พอเสร็จผมก็หันไปโอบน้องแฟนผมแล้วพยายามปะกบปากเธอแต่ เธอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กฤษฎา ภักดีกิจ

- ฉันคือ กฤษฎา ภักดีกิจ และเขียนนวนิยาย "หีน้องเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
29/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1256 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมกับน้า

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?