พาเมียสวิงกิ้ง

พาเมียสวิงกิ้ง

ผมขอเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องสวิงกิ้งของผมกับภรรยา ซึ่งผมขอรับรองว่าเรื่องที่ผมส่งมานี้เป็นเรื่องจริงทุกประการ โดยพึ่งเกิดกับผมเมื่อเร็ว ๆ นี้เอง ผมอายุ 33 ปี ภรรยาอายุ 30 ปี เราอยู่กันมาได้สิบปีกว่า ๆ แล้ว มาช่วงหลัง ๆ ผมเริ่มมีความต้องการทางเพศลดน้อยลงมาก เมื่อปลายปีที่แล้วกิจการค้าของผม ประสบกับปัญหาค่อนข้างมากมีเรื่องให้เครียดได้ทุก ๆ วัน เวลาส่วนใหญ่ผมเลยหมดให้กับงาน ไม่ค่อยมีเวลาให้กับครอบครัวเท่าไร ที่บ้านผมเป็นคอนโดอยู่กับเมียแค่ 2 คน จะเซ็กส์กับเมียก็ประมาณเดือนละหน บางเดือนก็ไม่ได้ทำอะไรกันเลย ถ้าเอากันก็แค่แปลบเดียว ผมไม่ได้เล้าโลมอะไร ผมแค่ใส่ ๆ เข้าไปสักพักก็ออกแล้ว พอผมออกผมก็นอนหลับปล่อยให้เมียผมมีอารมณ์ค้างอยู่ ไม่ใช่ว่าผมไม่รักเธอแต่ผมไม่ค่อยมีอารมณ์ และอีกอย่างเราก็มีอะไรกันมาตั้งสิบปีแล้ว แรก ๆ เธอก็ไม่ได้บ่นอะไร แต่พอผมมีพฤติกรรมอย่างนี้ทุกทีเวลาร่วมกับเธอ เธอก็เริ่มหงุดหงิด อารมณ์เสีย พอมาช่วงต้นปีนี้งานผมไม่ค่อยมากเหมือนแต่ก่อน พอมีเวลาให้เธอบ้างแต่เวลา ผมร่วมกับเธอผมก็ออกเร็วทุกที จะทำต่ออาวุธผมมันก็ไม่ค่อยสู้เหมือนแต่ก่อน ผมเห็นเธอมีอารมณ์ค้างบ่อย ๆ ผมก็สงสารเธอ

ผมเลยถามเธอว่าผมจะหาชายมาช่วยเธอเอาไหม ผมไม่ว่าอะไรเธอหรอกอนุญาตให้เธอมีอะไรกับคนอื่นได้ เพราะผมก็ไม่สามารถจะทำได้หลาย ๆ หน แต่พอผมบอกอย่างนั้น เธอก็โกรธผมมาก ๆ เธอไม่ได้คิดเรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญ หาว่าผมคิดอุบาษ มันเป็นเรื่องผิดศีลธรรม หากใครรู้เข้าไม่รู้จะทำยังไง โกรธหาว่าผมไม่รักเธอ เบื่อเธอแล้วจะให้คนอื่นมาเอาเมียตัวเอง ไม่กลัวว่าเธอจะติดโรคเอดส์จากคนอื่น หรือไง ผมก็เลยต้องเงียบไป หวังดียอมทำใจ จะให้เธอได้มีความสุข หลังจากนั้นผมใช้เวลาเกือบ 3 เดือน เพื่อจะทำให้เมียผมยอมสวิงกิ้ง ผมได้รู้จักพี่คนหนึ่ง ที่ชอบด้านสวิงกิ้ง ชื่อพี่ชัย อายุแกประมาณ 41 ปี ไปนั่งกินเหล้ากันบ่อย ๆ พี่เค้าก็มี ครอบครัวแล้ว เมียแกอายุ 39 ปี ทำงานดีด้วยกันทั้งคู่ และก็ได้รู้จักกับเพื่อนอีก 3 คนที่ชอบด้านสวิงกิ้งเหมือนกัน ชื่อนนท์ อายุ 32 ปี, ศักดิ์ อายุ 35 ปี และ เล็ก อายุ 30 ปี พี่ชัยอาวุโสสุด เคยมีประสบการณ์มาแล้ว แกบอกว่ามีคนมาชวนแก่ไป เพราะแกมีของดี คืออาวุธของพี่ชัยเกือบ 8 นิ้ว ทั้งใหญ่

ทังยาว คนอื่น ๆ รวมทั้งผมก็แค่ 5 ถึง 6 นิ้ว ไซต์คนไทยปกติ ทุกคนล้วนมีครอบครัวอยู่แล้ว แต่ชอบเรื่องนี้เหมือน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sirikanyakorn

- ฉันคือ Sirikanyakorn และเขียนนวนิยาย "พาเมียสวิงกิ้ง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
6214 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครอบครัวของผม

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?