หลานกับเมีย

หลานกับเมีย

เมียอายุ40ผม43เรื่องเย็ดกันเมียผมสู้ไม่ถอยเคยพาออกสวิงหลายครั้งดูท่าเมียจะชอบทุกครั้งที่เราเย้ดกันเมียชอบร้องเรียกชื่อคนที่เธอเคยเย็ดมามันให้เราทั้งคู่เพิ่มอารมณ์ในการเย้ดรุนแรงเมียชอบมากถ้าพากันไปเย็ดแบบนอกสถานที่หลังบ้านผมจะเป็นป่ากล้วยเราชอบไปนอนเย็ดกันกลางแจ้งประจำ

เรื่องมีอยู่ว่ามีหลานของเมียลงจากทางเหนือมาเรียนที่หาดใหญ่หลานชายเมียชื่อแม็กอายุ16ปีหน้าตาดีเราก็จัดให้เช่าหออยู่ในเมื่องแต่เสาร์อาทิตย์จะมาช่วยเราที่บ้านเมียผมชอบหลานมากเอาใจทุกเรื่องผมก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะเป็นน้าหลานกันแต่พอนานเข้าผมเริ่มสงสัยและสังเกตุดูเมียก้แต่งตัวแบบรัดๆเวลาหลานมาบางครั้งก็แอบกอดกันในครัวผมนึกไปว่าคงมีอะไรที่ลึกกว่านี้แต่กลับไม่โกรธเพราะอารมณ์ผมมันสวิงอยู่แล้ว วันนั้นผมแกล้งบอกเมียว่าจะไปต่างจังหวัดค้างนึงคืนผมโทรหาหลานเมียบอกว่าให้มานอนเป้นเพื่อนเมียหน่อยเจ้าแม็กรีบรับปากตกตอนเย้นหลานเมียก้มาผมซุ่มอยู่ในป่าข้างบ้านทุ่มกว่าๆหลานเมียออกจากบ้านไม่นานก้กลับหิ้วเบียร์มาผมก็เข้าไปแอบดูผมทำรูเอาไว้สองที่ในห้องนอนและห้องโถงบ้านผมชั้นเดียว

ผมใจเต้นแรงมากก้ภาพที่ผมเห้นมันตามที่ผมคิดไว้เลยเมียผมกับหลานแก้ผ้าดื่มเบียร์ที่หน้าทีวีและเปิดหนังโป๊ดูเขากอดจูบแลกลิ้นกันควักหีเล่นควยกันผมเองต้องรีบถอดกางเกงรูดควยตามพวกเขาไปด้วยมันสะใจผมมากที่กำลังจะเห้นน้ากับหลานเย้ดกันเมียผมถ่างขาที่โซฟาหลานเมียนั่งพื้นเลียหีเมียผมเมียร่อนหีใส่หน้าหลานปากคราง.....อูยย...แม็กหลานน้าเลียเก่งจังน้าเสียวทั้งหีทั้งแตดชอบหีน้ามั้ย......หลานเงยหน้าขึ้นบอกเมียว่า.....ชอบครับน้าสุหีน้าใหญ่หอมน้ำหีอร่อยแม็กชอบ.....แล้วเมียผมก้ร้องกรี๊ด....น้าแตกแล้วน้ำหีน้าแตกแล้วแม็กจ๋า...หลานกวาดลิ้นเลียทั่วหีแล้วลุกขึ้นเมียจับที่หัวหลานถามว่า....อร่อยมั้ยน้ำหีน้า....แล้วทั้งคู่ก็แลกลิ้นกันแล้วเมียจับควยหลานมาเลียรอบๆหยักอ้าปากอมเมียผมถนัดอยู่แล้วเรื่องดูดควยและกินน้ำควยดูดควยไปมือก็บี้หีตัวเองไปด้วยและเมียผมก็หยุดบอกหลานว่า.....ไปเย็ดกันบนเตียงดีกว่าน้าเงี่ยนอีกแล้ว......ทั้งสองย้ายที่เดินคลอกันไปผมรีบไปแอบที่ห้องต่อเขาเปิดไฟสว่างแล้วเมียผมก็นั่งลงที่ขอบเตียงถ่างหีลูบหีโชว์หลาน หลานก็นั่งลงลุบหีเมียผม เมียผมลุบผมหลานแล้วบอกว่า....แม็กคืนนี้เย็ดน้าทั้งคืนเลยนะ.....ครับน้าสุผมจะเย็ดให้หายอยากไปเลย....แล้วหลานก็เลียหีซ้ำอีกครั้ง....อู... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pio

- ฉันคือ Pio และเขียนนวนิยาย "หลานกับเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
13/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
799 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมามันมันเมา

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น