เสียวที่ฟาร์ม

เสียวที่ฟาร์ม

สวัสดีเพื่อนๆพี่ๆค่ะ นํ้าผึ้งตอนนี้อายุ 18หมาดๆค่ะ หน้าตารูปร่าง และผิวพรรณค่อนข้างดี อาจจะเป็นเพราะคนเหนือ และก็ใช้ครีมบํารุงมาตลอด แล้วไม่ค่อยออกแดดด้วย คุณหนูหน่อยๆ อยู่บ้านผึ้งจะแต่งตัวโป๊นิดๆ เสื้อรัดๆ กางเกงขาสั้น อาจจะเป็นเพราะแต่งอย่างงี้มาตั้งแต่เด็ก พอโตขึ้นก็อวบ มันก็ดูโป๊ไปโดยปริยาย, บ้านผึ้งอยู่ภาคเหนือค่ะ เป็นฟาร์ม ที่บ้านจัดว่ามีฐานะปานกลาง พ่อแม่ไม่ค่อยอยู่บ้านหรอกค่ะ ไปจังหวัดอื่นเรื่องงานบ่อย ปกติผึ้งจะอยู่โรงเรียนประจําในตัวเมืองค่ะ บางเสาร์อาทิตย์ หรือช่วงปิดเทอมถึงจะกลับมาอยู่ฟาร์ม ที่ฟาร์มจะมีคนงานหลายสิบคน แต่ผึ้งไม่รู้จักสักคน เพราะที่พักคนงานและตัวฟาร์มเดินไปเมื่อยน่ะค่ะ จะรู้จักก็แต่ลุงเบิ้ม อายุ40กว่า ซึ่งเป็นหัวหน้าคนงาน เห็นแกมาหลายปีแล้วค่ะ ก็สนิทกันพอประมาณ. แต่ที่สนิทที่สุดคือนังหนึ่ง อายุ17 ซึ่งเป็น

หลานชายลุงเบิ้ม ซี้กันกับผึ้งค่ะ, นังหนึ่งมีหน้าที่ทํากับข้าวและทํางานภายในบ้าน นังนี่เป็นแม่บ้านชั้นเยี่ยมนะคะ แต่ชอบแต่งหน้าทาปากอ่อนๆ เดินตุ้งติ้ง ชอบแต่งตัวคล้ายผึ้ง สรุปนังนี่กะเทยนั่นแหล่ะค่ะ. ผึ้งค่อนข้างจะไร้ขนค่ะ ขนเพิ่งขึ้นที่เนินเสียวเมื่อปีที่แล้วเอง แต่ถอนซะเกลี้ยงเชียว ไม่ชอบค่ะ ผึ้งว่าดูไม่สะอาดเท่าไหร่(แต่ช่วงถอนแรกๆเจ็บซะะะ) ผึ้งรู้จักการช่วยตัวเองมาหลายปีแล้วค่ะ แต่ไม่เคยเจอของจริง ปกติจะชอบยืมหนังโป๊เพื่อนก่อนกลับบ้านมาเป็นตั้งเลยค่ะ แล้วก็แอบดูพร้อมแยงร่องเสียวตัวเองไปตลอดปิดเทอม. วันหนึ่งผึ้งตื่นเช้ามาก็ขี้เกียจลงไปกินข้าวเพราะไม่หิว ก็เลยเดินไปที่ระเบียงพร้อมกับแหนบถอนขน แล้วนั่งแหกขารับลม แล้วก็ค่อยๆถอนขนที่เพิ่งขึ้นมา3-4เส้น(2-3อาทิตย์ถอนทีค่ะ) ปกติหน้าระเบียงจะไม่มีอะไร เป็นทุ่งโล่งมาก ไม่มีใคร เลยจะใช้่ระเบียงเป็นที่นั่งแหกขารับลมประจํา แต่พอเงยหน้าจากการถอนขนก็รู้สึกว่ามีคนเดินแว๊บผ่านไปด้านล่าง งงค่ะ ใครว๊ะ? มาทําอะไร

เริ่มอายค่ะ แต่ก็ยังไม่ซีเรียส คิดว่าต้องเป็นลุงเบิ้มหรือนังหนึ่งแน่นอน. พออาบนํ้าเสร็จก็ลงมาด้านล่าง เห็นลุงเบิ้มเดินเข้ามาในบ้านพร้อมกับฆ้อนตอกตะปู มองผึ้งแปลกๆ แล้วทักว่า “ คุณผึ้งทานข้าวเช้ายังครับ? “ คนที่เห็นผึ้งนั่งแหกขาต้องเป็นลุงเบิ้มชัวร์ สงสัยไปซ่อมอะไรหลังบ้าน(ระเบียงห้องผึ้ง) ตอนนั้นเริ่มแฉะๆ เสียวๆ ประหลาดๆค่ะ ไม่เคยเป็นมาก่อน แต่ก็รีบตัดบทเดินออกไปเอาจักรยานแล้วบอกลุงเบิ้มว่า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Cha

- ฉันคือ Cha และเขียนนวนิยาย "เสียวที่ฟาร์ม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


4min
2378 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Συζυγικό

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?