แอบดูแม่แต่ได้เอาน้า

แอบดูแม่แต่ได้เอาน้า

เรื่องของผมเกิดประมาณ สิบกว่าปีแล้ว ผมเป็นลูกชายคนเดียว อยู่จังหวัดหนองบัวลำภู แต่ก่อนเป็นแค่อำเภอหนึ่ง ครอบครัวแตกแยก พ่อแยกทางกับแม่ตั้งแต่ผมยังเล็กๆ ผมอยู่กับแม่มาตลอด แม่รับราชการเป็นครู เรื่องของผมเกิดขึ้นตอนที่ผมเรียนจบ ม.3 อายุประมาณ 15- 16 ก็ได้มาต่อ ปวช. ที่วิทยาลัยเทคนิคที่อยู่ใกล้ๆบ้านยาย ผมชอบเรื่องเซ็กส์มากชักว่าวตั้งแต่ป.5-6 หมอยยังไม่ขึ้น เนื่องจากอยู่กับแม่สองคน นอนด้วยกันมาตั้งแต่เล็ก ผมเลยเห็นนมเห็นหีแม่อยู่บ่อยๆ เพราะแม่ชอบใส่ชุดนอนบางๆ ไม่ใส่ชุดชั้นใน เวลานอนแม่ก็ชอบกอดผมไว้ แล้วผมก็ชอบด้วยสิ บางทีก็จับนมแม่เล่นจนหลับ แม่ก็ไม่เคยว่าอะไร บางครั้งที่เป็นวันเสาร์อาทิตย์ แม่จะตื่นสายมาก ผมจะตื่นก่อนก็เห็นชุดนอนเปิดขึ้นไปกองอยู่ที่เอว หีแม่โผล่มาสวัสดีตอนเช้า เห็นแล้วควยแข็ง ต้องเข้าห้องน้ำชักว่าวประจำ แต่ก็ไม่เคยกล้าจับหีแม่ดู แม้จะอยากมากก็ตาม แม่มีน้องสาวคนหนึ่ง รูปร่างหน้าตาคล้ายกับแม่มาก คือรูปร่างท้วมๆ นมใหญ่ ตูดใหญ่ สงสัยหีคงใหญ่ไม่แพ้กัน ชื่อน้าจอย ผมมีความลับอยู่หลายอย่าง อย่างหนึ่งคืออยากเย็ดน้าจอยมาก

ตั้งแต่ผมเด็กๆแล้วถึงจะเป็นน้าก็เถอะ ตอนนั้นแม่อายุ 37 น้าจอยก็อายุ 35 แล้ว ไม่มีลูก 2 คน สงสัยเป็นหมัน รูปร่างหน้าตาพอใช้ได้ ผัวแกเจ้าชู้มากได้ข่าวว่าแอบมีเมียน้อยหลายคน ผมจึงแอบมองแกอยู่บ่อยๆ ผมเคยเข้าไปในห้องแก เคยจับกางเกงในน้าจอยมาดู เห็นตรงเป้ามีคราบอะไรติดอยู่ก็ไม่รู้เหลืองๆ ยิ่งตอนจะนอนแกจะใส่กางเกงบางๆ เสื้อคอกะเช้า แถมไม่ใส่ชุดชั้นใน ผมเห็นรูปร่างข้างในแล้ววาบหวิวไปหมดเงี่ยนมาก เวลาผมเล่นว่าวผมจะจินตนาการกับน้าจอยประจำโดยที่น้าผมไม่รู้เลยว่าผมคิดไม่ ดีกับเขาพออยู่ที่นี่ได้ประมาณ 2 เดือนผมก็ได้เห็นอะไรดีๆ ขณะที่ผมกลับจากวิทยาลัย เดินผ่านบ้านน้าจอยได้ยินเสียงครางซี้ดซ้าดที่ห้องแก จึงทำการแอบดูที่บานเกร็ดมีผ้าม่านปิดอยู่แต่ก็ไม่มิด เห็นน้าสะใภ้ผมกำลังดูหนัง X อยู่ แกใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเล็กๆ อยู่ในท่าคลานแล้วเอามะเขือยาว ชักเข้าชักออกรูหีส่ายสะโพกไปมาอย่างเมามันส์ ผมเห็นจะจะเลย นึกอยากจะเคาะประตูเรียกแต่ก็ไม่กล้า จึงได้แต่แอบดู ด้วยความเงี่ยน จึงล้วงควยที่โด่อยู่งัดออกมาชักขึ้นชักลงอย่างเร็ว พักเดียวน้าจอยก็ล้มตัวลงกับพื้นหอบด้วยความเหนื่อย ส่วนผมก็รูดแตกคาเต็มมือเลย แล้วผมก็รีบไปอาบน้ำสบายตัวไปมีอยู่คืนหนึ่งน้าเขยกับน้าจอยทะเลาะกัน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

THE

- ฉันคือ THE และเขียนนวนิยาย "แอบดูแม่แต่ได้เอาน้า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
24 ปี
Online
30/3 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1137 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ยืมหน้ามาฝันเปียก

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?