แม่และผม

แม่และผม

เรื่องมันเกิดขึ้นมาไม่นานนี้เอง แม่ผมเวลานอนชุดนอนของแม่จะเปิดขึ้นให้เห็นหีและตูด เวลาผมเห็นมันรู้สึกเงี่ยนทุกที แม่สูง175 นน 60 ขาว อวบ หมอยดำมาก หีใหญ่ ผมเคยแอบไปใต้เตียงตอนที่พ่อกับแม่นอนกันตอนกลางคืน คอยแอบมองตอนที่เค้าเย็ดกัน แม่ผมร้องไม่ดังแต่เด้งสู้ทุกท่า ตอบรับการกระแทรกของพ่อได้ดี เวลาเย็ดกันเสร็จแม่จะนอนในท่าที่เสร็จ พ่อจะไปอาบน้ำแล้วไปนอนที่ห้องน้องสาวทุกครั้ง ส่วนแม่นอนปล่อยให้น้ำเงี่ยนพ่อหยดคาหี ไหลลุงบนที่นอนทุกครั้ง แม่จะนอนจนถึงตี 3ทุกวันแล้วไปขายของ ผมเลยแอบไปสวมรอยพ่อต่อ ผมออกมาจากใต้เตียง แล้วสำรวจตัวแม่จนทั่ว แล้วผมก็เย็ดต่อจากพ่อ ผมเสียบควยลงไปในหีแม่ มันเข้าไปได้ง่ายมาก มีน้ำเงี่ยนของพ่อเต็มีอยู่แล้ว เย็ดไปก็ได้ยินเสียงแม่บอกว่า วันนี้แปลกนะเอาสองทีเลยหรือ ผมไม่ตอบเย็ดต่อไป มีแต่เสียงดัง แช๊ ๆๆๆๆๆเพราะหีแม่มีแต่น้ำของพ่อ กำลังมันอยู่เลยได้ยินเสียงพ่อเปิดประตูเข้ามา ผมเลยหลบ

ไปใต้เตียงต่อ ผมมองดูอยู่ใต้เตียง ได้ยินเสียงแม่พูดว่า อ้าวเมื่อกี้ไม่ใช่พ่อหรือ ดูพ่องงกับคนถามที่แม่ถาม พ่อพูดว่าแล้วใครมันจะมาเย็ดแม่หละ มันดึกแล้ว แล้วแม่ถามพ่อว่าผมเข้าบ้านหรือยัง พ่อบอกว่ายัง แม่บอกกับพ่อว่าไปเย็ดกันในห้องน้ำกันอีกหน่อยสิ เมื่อกี้ยบังไม่เสร็จเลยพ่อบอกว่า ไม่ไหวแล้วเมื่อย พ่อเลยออกไปนอนที่ห้อวน้องต่อ ส่วนแม่นอนแก้ผ้าอยู่บนเตียงเหมือนเดิม ผมปล่อยเวลาให้ผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง แน่ใจว่าแม่หลับแล้ว ค่อยขึ้นมาจากใต้เตียง ผมออกมาจากใต้เตียงเห็นแม่นอนเอาขาก่ายหมอนข้าง มองแล้วเห็นหีที่นำของพ่อไหลมาเป็นทาง ผมเลยเลียหีให้แม่จนหีเปียกชุ่ม แล้วค่อยๆเอาขาที่ก่ายหมอนข้างมาวางให้นอนหงาย แม่รู้สึกตัวบอกว่า เร็วๆเดียวจะไปขายของแล้ว แต่แม่ไม่รู้หลอกว่าเป็นผม คิดว่าเป็นพ่อ ในห้องที่นอนมันมืดมาก ถ้าไม่เปิดไฟในห้องจะมองไม่เห็นอะไรเลย ถ้าไฟข้างบ้านไม่เปิดจะมืดมาก แต่วันนี้หน้าต่างแง้มไนดหน่อยพอมีแสงบ้าง ผมเลยเย็ดแม่ เอาควยเสียบหีแม่ทันที่ที่แม่พูดเสร็จ ผมเย็ดแบบพ่อทุกอย่าง ไม่ว่าจะ ซอยเร็ว ขึ้นสุดลงสุด แทงเสย ให้ควย

มันหลุดจากหีแม่แล้วไปถูบนขนหมอยแม่ ประมาณ 30 นาทีได้แม่บอกว่าให้มาแตกที่ปากนะ อยากกินน้ำเงี่ยน อยากดมกลิ่นควยผม ผมใกล้แตกแล้วดึงควยไปจ่อที่ปากของแม่แล้วแม่อ้าปากอมควยผม ผมจับหัวแม่ขึ้นมารับควยผม น้ำเงี่ยนผมแตกในปากแม่ จนหมอแม่ดูดจนตัวผมเสียวไปหมด แล้วแม่ก็พู... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "แม่และผม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
717 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องอ๊อดชู้ภรรยา

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?