เพื่อนสนิทแฟน

เพื่อนสนิทแฟน

ผมชื่อต้น อายุ 29 ส่วนแฟนผม ชื่อ ดี้ อายุ 25 เราอยู่ด้วยกันที่คอนโด มาปีกว่าแล้ว ดี้เป็นคนหน้าตาดีครับ หุ่นดีมากๆ ไปไหนมาไหนคนเดียวมักมีคนเข้ามาขอเบอร์เป็นนประจำ แต่เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับผมกับแฟนหรอก แต่เป็นเกี่ยวกับเพื่อนของแฟนผมมากกว่า

ผมคบกับดี้มานาน ก็มีบ้างที่ผมได้ไปเที่ยวกับบรรดาเพื่อนๆ ของเธอ แต่ดี้มีเพื่อนสนิทอยู่หนึ่งคนเป็นเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียนม.ต้น เธอคนนี้ชื่อ "แอน" ครับ แอน ก็เป็นคนที่หน้าตาดี หุ่นดีเหมือนกัน ดี้ ดี้เคยเล่าให้ฟังว่า สมัยก่อนมีคนทักว่าเป็นแฝดกันด้วย แต่ในสายตาของผมดูแล้วว่าแอน ออกจะน่ารักกว่า เพราะขาวกว่า บวกกับ หน้าอกที่ใหญ่กว่า หน้าอกของแอน ไม่เข้ากันส่วนสูงของเธอเลย เพราะแอนสูงแค่ 156 แต่หน้าอกเธอนี้ 36+ อย่างแน่นอน แถมเป็นลูกกลมๆใหญ่ๆเลย ไม่มีทางต่ำกว่าคัฟ C แน่ๆ แต่ก็เท่านั้นล่ะครับ แอนแต่งงานไปแล้ว ปีกว่าๆ อีกอย่างแฟนผมก็สวย น่ารักพอตัว แถม sex ก็จัด จะไปสนใจอะไรคนอื่นมากทำไม

แต่แล้วเรื่องมันเริ่มขึ้นเพราะว่า แอน ทะเลาะกับสามีเธอ เพราะสามีเธอมีคนใหม่ สาเหตุก็คงเพราะเธอเป็นแอร์ บางทีเธอต้องบินไปที่อื่นติดกันนานๆ อย่างว่าล่ะครับ คนเคยมีคนให้เอา แล้วไม่ได้เอาเป็นอาทิตย์มันก็ต้องอยากเอาบ้าง อันนี้ผมเข้าใจสามีแอนนะ แต่แอนก็เจอขนาดสามีพาคนอื่นมานอนที่บ้าน แอนทนไม่ไหวเลยเลิกกัน

ทีนี้ก็ลำบากผมสิครับ เพราะแอนไม่มีที่จะไป เลยมาขอความช่วยเหลือเพื่อนสนิท ก็เลยมาขออยู่กับแฟนผม แฟนผมด้วยความสนิทก็ ok ส่วนผมตอนนั้นก็สงสารไม่ได้คิดอะไรมาก พอมา ผมก็ย้ายออกมานอนห้องรับแขก ให้แอนนอนกับแฟนผม แต่ด้วยการที่แฟนผมทำงานเป็นนางพยาบาล เข้ากะบางทีก็ไม่เป็นเวลาเท่าไร ส่วนผมเป็นเจ้าของกิจการเล็กๆ เลยมีเวลาว่างมากมาย เลยทำให้ผมมีโอกาสอยู่กับแอนสองต่อสองบ่อยมาก เวลาที่ผมอยู่ที่ห้องผมจะมักเล่นคอม เข้าเวปนั้นเวปนี้ไปเรื่อย รวมถึงเวปโป๊ะด้วยล่ะ บ้างครั้งแอนก็มาขอเล่นบ้าง ทำให้ผมต้องรีบปิดใหญ่ แต่แอนก็มีเห็นๆบ้าง ก็ยิ้มแล้วก็ขำๆ มันก็ไม่มีอะไรมากในช่วงวันแรกๆ แต่พอมาวันที่แอนมาอยู่ได้วันที่ 3 วันนั้นผมอยากมากๆ ก็ไม่ได้เอากับแฟนผมมา 3 วันแล้วนิ หงุดหงิดมาก ไม่มีอารมย์เฝ้าร้านเลย รีบกับมาห้องกะนั่งเล่นคอมดูเวปโป๊ะ จะได้ไปช่วยตัวเองในห้องน้ำสะหน่อย

แต่พอผมเปิดประตูห้อง ปรากฎว่าได้ยินเสียงที่คุ้นเคยดี เสียงนั้นก็คือเสียงจากหนังโป๊ะที่ผมแอบเก็บไว้ แถมเปิดเสียงสะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

แอร์ ที่ไหน สูงแค่ 156 ครับ 555+ สายการบินอะไร โม้ จับได้ ..

Anonym | 4/24/2024 - 21:14

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

MCU GAMER

- ฉันคือ MCU GAMER และเขียนนวนิยาย "เพื่อนสนิทแฟน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1692 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป มันส์ซะจัย

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?