เซ็กส์หมู่แบบไม่ได้ตั้งใจ

เซ็กส์หมู่แบบไม่ได้ตั้งใจ

เรื่องที่ผมนำมาเล่าให้ฟังนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นโดยผมเองประสบมา จึงอยากนำมาลงในให้ท่านทั้งหลายที่อ่านอยู่ ได้เรียนรู้บ้างเป็นวิทยาทาน ผมเองเมื่อห้าปีก่อนยังเป็นโสดซิงๆ มาอาศัยอยู่กับน้าชายซึ่งเพิ่งจะแต่งงานใหม่ และกำลังเป็นข้าวใหม่ปลามันกับน้าสะใภ้ ความที่ผมมีจิตใจฝักใฝ่ไปในทางลามกอยู่เรื่อยๆ ทำให้ถึงขนาดเจาะฝาห้องนอนของน้าชายและน้าสะใภ้ เป็นรูไว้ถ้ำมองทั้งสองเสพสมกัน ซึ่งทุกครั้งน้าทั้งสองจะไม่ค่อยปิดไฟ ภาพชวนสยิวจึงปรากฏขึ้นอย่างชนิดที่เห็นกันอย่างชัดเจนทุกซอกทุกมุม และการที่ได้เห็นชัดถนัดตานี้นั้น ทำให้ผมได้รู้รายละเอียดเกี่ยวกับโคกเนินของน้าสะใภ้ว่าใหญ่เพียงไหน เอาเป็นว่าใหญ่ขนาดนูนล้นหน้าขา และหว่างขากว้างขนาดใหญ่ น้าสะใภ้ยืนขาชิดกัน ก็ยังสามารถเห็นช่องโหว่ห่างหลายนิ้ว ด้วยเหตุนี้ผมจึงอดคิดลามกกับน้าสะใภ้ไม่ได้ ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันในบ้าน ผมจะแอบมอง จ้องที่สะโพกบ้าง บั้นท้ายบ้าง หรือถ้าเผลอๆ ก็เนินสามเหลี่ยมของหล่อนกันเลย

การแอบมองนี้ผมถือว่า ถึงจะผิดก็ผิดทางใจ แต่ก็ไม่ผิดทางกายที่มนุษย์เราถือกันหนักกันหนา ผมมักเอาลีลาการร่วมรักของน้าสะใภ้ที่ทำกับน้าชายมานั่งฝันเสมอ และอดนึกไม่ได้ว่าสักวันต้องเป็นผมบ้าง ที่จะมาแทนน้าชาย ความใฝ่ฝันนั้นถ้าดูๆ ไปแล้ว ก็รู้สึกจะเป็นไปไม่ได้ แต่ในวันหนึ่งมันก็เป็นไปแล้ว เมื่อผมกำลังนั่งทานข้าวอยู่คนเดียว ขณะที่น้าชายนอนอยู่ในห้อง น้าสะใภ้ก็มาโอบหลังโอบไหล่ผมเอาดื้อๆ ทำเอากลืนข้าวไม่ลงเลยทีเดียว

"...น้ารู้นะว่ามีคนแอบดูน้ากับน้าผู้ชายนอนด้วยกัน..." หล่อนพูดขึ้นมาเบาๆ พอให้ผมได้ยิน ผมถึงกับเกิดอาการชาไปทั่วร่างกายอย่างกระทันหัน ไม่กล้าหันไปสบตากับหล่อน "...อย่ากลัวไปเลย น้าไม่ว่าอะไรหรอก เพราะของแบบนี้ใครๆ ก็อยากเห็น แต่น้าสงสารเธอนะสิ ดูอย่างเดียว จะอกแตกตายเสียก่อน..." ไม่พูดเปล่าหล่อนยังใช้มือสอดเข้าไปควานตรงเป้ากางเกงผมด้วย ทำเอาตอร์ปิโดของผมแข็งขึงขึ้นมาทันที่ ผมใจหายวาบ นี่น้าสะใภ้กำลังมาแผนไหนกันแน่? แต่ก็ยังหาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้ ซิบกางเกงก็ถูกรูด ตอร์ปิโดโผล่หัวออกมาสูดอากาศในโลกกว้างอีกหน ขณะที่น้าสะใภ้ทรวดทรงท้าอารมณ์นั่งคุกเข่าลงกับพื้น แล้วก้มหน้าลงดูดมัน โอย...ตอนนี้ผมรู้สึกเหมือนกำลัง

ขึ้นสวรรค์ทั้งเป็น จิตใจสับสนไม่รู้จะทำอย่างไร นอกจากนั่งตัวเกร็ง แต่ไม่วายใช้มือไปลูบที่ศีรษะของหล่อน หลังจากให้น้าสะใภ้ได้ดู... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Bunyai

- ฉันคือ Bunyai และเขียนนวนิยาย "เซ็กส์หมู่แบบไม่ได้ตั้งใจ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
688 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คุณหมอ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น