ประสบการณ์ของดิฉันเอง

ประสบการณ์ของดิฉันเอง

ดิฉัน อยากจะเล่าเรื่องประสบการณ์ของดิฉันเอง เพื่อแลกเปลี่ยนกันบ้างนะค๊ะ

ปัจจุบันดิฉันอายุ 34 ปี ส่วนสามีอายุ 41 ปี เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อ 3 ปี ที่ผ่านมา เราทั้งคู่วางแผนเดินทางไปพักผ่อนชายทะเล โดยเลือกเกาะแห่งหนึ่งทางแถบภาคตะวันออก เราเหมาเรือจากท่าเรือ ใช้ระยะเวลาเดินทางเกือบ 2 ชั่วโมง ระหว่างเดินทางนั้น ดิฉันอยู่ในชุดว่ายน้ำทูพีช เรียกได้ว่าเซ็กซี่สุด ๆ คนขับเรือชอบหันมามองดิฉันอยู่บ่อย ๆ ค่ะ สามีชอบให้ดิฉันใสชุดเซ็กซี่ให้คนแปลกหน้ามองค่ะ แต่ดิฉันยังไม่เคยให้ชายอื่น มาสัมผัสในตัวดิฉันนะค๊ะ ระหว่างอยู่ที่เกาะแห่งนั้น ยอมรับค่ะว่ามีความสุขมาก เหมือนเป็นโลกส่วนตัวของเราสองคน ก็เพราะไม่ค่อยมีคน และเป็นช่วงที่คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยเที่ยวเกาะกัน กลางคืนดิฉันไม่ใส่เสื้อผ้าเลยค่ะ กลางวันอยู่ในชุดทูพีช แม้กระทั่งเวลารับประทานอาหารในแต่ละมื้อ ดิฉันก็ยังอยู่ในชุดเซ็กซี่ตลอดเวลา เดินไปเดินมาใน Resort สบาย ๆ ค่ะ (ไม่เปลืองเสื้อผ้าเลย ดีไม๊ค๊ะ) ดิฉันสังเกตุได้ว่า เจ้าหน้าที่ Resort หลายคนแอบมองดิฉันอยู่ตลอดเวลา สงสัยว่า

เวลากลางคืนที่ดิฉันมีอะไรกันกับสามี คนพวกนี้คงแอบดูกันแน่นอนค่ะ ก็เราเล่นเอากันตรงชายหาดเลยนี่ค๊ะ ยอมรับค่ะว่าตื้นเต้นและมีความสุขมาก ๆ มาเข้าเรื่องเลยนะค๊ะ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อตอนที่เราเดินทางกลับค่ะ หลังจากที่เรือออกเดินทางจากเกาะที่เราไปพักกัน ดิฉันยังอยู่ในชุดทูพีชนะค๊ะ แต่คราวนี้สามีคะยั้นคะยอขอให้ดิฉันใส่จีสตริงค่ะ แรก ๆ ดิฉันก็อายคนขับเรือ นั่งอยู่กับที่ไม่ลุกเดินเลยค่ะ กลัวคนขับเรือเห็นแก้มก้นของดิฉัน สามีคอยถามคนขับเรือตลอดเวลาว่าดิฉันสวยไม๊ คนขับเรือชมอยู่ตลอดเวลาค่ะ ดิฉันจึงเริ่มมีความกล้ามากขึ้น และกล้าเดินโชว์หุ่นตัวเองในเรือค่ะ หลังจากที่เรือออกเดินทางมาได้สักพัก เราเจอพายุ และคลื่นทะเลแรงมาก ดิฉันมองขึ้นไปเห็นคลื่นแต่ละลูก สูงกว่าเรืออีกนะค๊ะ กลัวมาก คิดในใจว่าขอให้มีชีวิตรอดกลับบ้านด้วย เรือใช้เวลาฝ่าฟันคลื่นนานมาก สังเกตุดูว่าคนขับเรือคงมีประสบการณ์ที่ยาวนาน เพราะขับเก่งมาก เราเดินทางมาได้ครึ่งทางก็พบเกาะแห่งหนึ่ง ซึ่งเกาะนี้ช่วยเราทั้งสามคนไว้ค่ะ หมายถึงดิฉัน สามี และคนขับเรือนะค๊ะ ทำให้คลื่นทะเลสงบลงไปได้มากเพราะเกาะนี้ช่วยบังกระแสลมและคลื่นพายุ คนขับเรือแนะนำว่า ให้พวกเราทั้งหมดค้างคืนที่เกาะนี้ก่อน ถ้าฝืนออกเรือต่อไป จะ

อันตรายมาก เมื่อเร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

จนีัคาย

- ฉันคือ จนีัคาย และเขียนนวนิยาย "ประสบการณ์ของดิฉันเอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
727 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ตามแบบของข้อย มันว๊ะ

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?