เฝ้าไข้เพื่อนซี้

เฝ้าไข้เพื่อนซี้

5ธค. วันที่คนเค้าหยุดกันทั้งประเทศ แต่กลายเป็นผมกะไอ้แอนที่ไม่ได้หยุด ก็คนเป็นลูกจ้างนี่ครับ จริงอยู่ว่าผิดกฏหมายแต่ได้ตังค์เยอะ มันมักจะบอกว่า"ยังหาคนเลี้ยงไม่ได้ กี่บาทกี่สตางค์ก็เก็บให้เรียบ" สำหรับผมทำงานวันนี้ไม่มีปัญหาหรอกครับ ถ้าเพื่อนๆมันไม่มาหาเอาวันนี้ เลยตกลงว่าเลิกงาน(เหนื่อยๆ)แล้วค่อยไปหา พอถึงเวลาเลิกงานก็กลับบ้านอาบน้ำแต่งตัว เตรียมจะควบมอ'ไซด์คู่ใจไปรับมันไปจุดนัดพบ มันโทรเข้าพอดี "แกอยู่ไหน เตรียมตัวเสร็จยัง" "เสร็จแล้ว กำลังจะไปรับ แกเสร็จยัง" "อยู่ร้านทำผมข้างตึกชั้นเนี่ย ซัก20นาทีน่าจะเสร็จ จะสายรึปล่าว แกไปก่อนก็ได้นะ" ผมคิดอยู่ครู่ พวกมันรอกันทั้งวัน รอเพื่อนมันทำสวยไปให้มันดูแค่ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงไม่น่าเป็นไร "เออ งั้นชั้นไปเติมน้ำมันแล้วจะไปละกัน" วนรถเติมน้ำมันเสร็จรู้สึกมีลางสังหรณ์เล็กๆว่าจะได้บริโภคแอลกอฮอลเลยหาอะไรรองท้อง อิ่มแล้วดูเวลาก็เกือบ20นาทีเลยไปรับ มองเข้าไปในร้านเห็นยืนหันหลังกำลังจ่ายเงินพอดี วันนี้มันใส่กางเกงยีนส์ขาสั้นโชว์ขาเรียวๆตามสไตล์มัน น่องเรียวๆ ต้นขาแน่นๆใหญ่ขึ้นรับกับสะโพกเป็นสัดเป็นส่วน ก้น

มันไม่ได้ผายหรอกครับ แต่งอนเด้ง กลมบล็อกยังกะฉีด สำหรับผู้ชายบางคนที่ชอบก้นผายๆก็คงไม่ถูกใจล่ะครับ แต่สำหรับผม ก้นมันสวยมาก เพื่อนๆผู้หญิงเราก็อิจฉากันทั้งนั้น ก็นั่นน่ะ"ของแม่ให้มา" ไล่ขึ้นไปเป็นเอวคอดกิ่ว กับผมยาวถึงกลางหลังตามสมัยนิยม มันบอกไม่ได้อยากตามเทรนด์ แต่กำลังจะหนาว หมดหนาวก็จะตัด มัวแต่พิจารณาหุ่นเพื่อน มันหันมามองแล้วยิ้มให้ เดินออกมาใส่รองเท้าหน้าร้าน พอก้มลงจับรองเท้าส้นสูงมันนั่นแหละครับ ก้นงอนๆยิ่งกระดกโด่ง ดูแล้วเร้าใจซะไม่มี จนมันเดินมาตบใหล่ทักนั่นแหละครับ ขยับตัวจะเลี้ยวรถค่อยรู้ว่าเป้ามันรั้ง ..ตายห่า ดันมีรมณ์กะหุ่นเพื่อน.. คิดในใจแล้วหันดูมันซ้อนท้ายก็เฉยๆ มันคงไม่รู้ ถ้ารู้ล่ะโดนสวดแน่ ขับรถไม่ถึง10นาทีถึงที่หมาย เพื่อนหญิงเดินมาพร้อมเสียงเจี้ยวจ้าวถึงหุ่นบางๆของมัน ผมสังเกตุเห็นเพื่อนผู้ชายแอบมองหัวจรดท้าย บางคนกลืนน้ำลาย ทักทายเสร็จก็เข้าร้านกินข้าว(ผมกินแล้วนี่!)เสร็จก็ตกลงกันว่าไปร้อง'โอเกะ เป็นห้อง

'โอเกะเล็กๆค่อนข้างปลอดคน(ถูกใจคนกลุ่มนี้)ร้องวนๆกันไปได้คนละหลายเพลงตั้งแต่2ยัน5ทุ่ม ส่วนผมก็ดังคาด โดนไปหลายแก้ว แต่ก็ยังออมๆอยู่เพราะต้องขี่รถอีก ส่วนแอนมันเลี่ยงได้หมดเลย คำเดียวไม่รู้พูดจริงพู... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เฝ้าไข้เพื่อนซี้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
769 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอาแฟนเพื่อน

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น