ลูกประสบอุบัติเหตุ

ลูกประสบอุบัติเหตุ

ฉันชื่อจ๋า อายุ 36 ปี เป็นภรรยาน้อยของนายตำรวจระดับผู้กำกับคนหนึ่งแถวจังหวัดในภาคกลาง ดิฉันมีลูกชายด้วยกันกับเขาอยู่คนหนึ่งอายุ 16 ปี เรียนอยู่ ม.4 ชื่อต้น ๆ เป็นคนหน้าตาดีเหมือนฉัน เพราะถ้าหน้าตาไม่ดีคงไม่ได้เป็นแม่น้อยเขาหลอกค่ะ ฉันกับสามีเรามีเซ็กกันน้อยมากเดือนละครั้งหรือสองครั้ง แต่กว่าจะเอากันได้ต้องปลุกอารมณ์กันสุดๆเพราะสามีอายุ 56 ปีแล้ว เขาไม่ค่อยไหวได้แต่รูบๆคลำพอให้ฉันมาอรมณ์ค้าง และต้องช่วยตัวเองจนเสร็จ เพราะพอเขาทำเสร็จเขาก็นอนไม่สนใจว่าฉันจะเสร็จหรือเปล่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมา ต้นเขาเป็นคนที่ชอบการแข่งรถและซิ่งกับเพื่อนๆ ซึ่งเราก็เตือนอลูกอยู่บ่อยๆแต่เขาก็ไม่ค่อยสนใจ จนกระทั้งเขาแอบไปแข่งรถกับเพื่อนตอนกลางคืน เกิดอุบัติเหตุรถล้มและรถยนต์ที่ขี่ตามหลังมาทับมือสองข้างทำให้กระดูกข้อมือแตก ต้องเข้าเฝือกอยู่ ช่วงที่ต้นอยู่ที่โรงพยาบาลสองสัปดาห์ฉันต้องไปนอนเฝ้าลูกทุกวัน เพราะฉันไม่ได้ทำงานหลอกค่ะเป็นแม่บ้านเฉยๆสามีก็ให้ใช้ไม่ขาดมือ ตอนอยู่โรงพยาบาลต้นช่วยตัวเองไม่ได้แต่ก็ยังมีดยาบาลคอยช่วยเพราะเป็นโรงบาลเอกชน

เขาก็ทำให้ทุกอย่างไม่ว่าอาบน้ำ ป้อนข้าว พาเข้าห้องน้ำ หลังจากนั้นพอหมอให้ออกจากโรงพยาบาลมาอยู่ที่บ้านฉันต้องเป็นผู้คอยดูแลและทำให้ต้นทุกอย่าง ฉันอาบน้ำให้ต้นทุกวันเช้าเย็นและก็ป้อนข้าวเขา เวลาปวดฉี่ก็ต้องช่วยเขาจับไอ้จู๋ จนกระทั่งผ่านไปได้เดือนหนึ่ง วันนั้นสามีมานอนกับฉันที่บ้านแต่ก็อย่างว่าแหละค่ะมันก็ไม่เสร็จตามเคยและเขาก็ออกไปทำงาน ฉันก็ยังอารมณ์ค้างอยู่แต่ก็ต้องทนตื่นมาก็ไปพาต้นมาอาบน้ำ วันนี้มันผิดปกติกว่าทุกวันต้นบอกแม่ช่วยล้างจู๋ให้ผมดีๆหน่อยนะเพราะมันคันมากเลย แม่ไม่ได้ถอกหัวมันออกมาล้างซักที่ ฉันก็เลยบอกลูกว่าแม่ขอโทษแม่ไม่เคยล้างจู๋ให้ใครก็เลยทำไม่เป็นน่ะ ฉันก็ทำตามลูกบอกฉันถอกหัวควยเขาออกมาฉันเห็นคราบขาวๆติดเต็มไปหมดฉันก็เอาสบุ่มาฟอกและล้างทำความสะอาดให้เขาซักพักควยของต้นก็สู้มือดีดขึ้นแข็งปัก ฉันมองหน้าต้นๆหน้าแดง พร้อมกับขอโทษฉันๆบอกลูกไม่เป็นไรหลอกมันเป็นเรื่องปกติของเด็กผู้ชายจับนิดจับหน่อยก็สู้มือ ฉันล้างไปมือก็กำควยลูกชักเข้าชักออกเพื่อล้างให้สะอาด ต้นบ่นบอกว่าแม่ครับเบาๆหน่อยต้ยเสียว แม่รีบล้างเถอะเดี๋ยว

ต้นจะน้ำแตกก่อน ฉันได้ยินเช่นนั้นเกิดความรู้สึกมีอารมณ์ขึ้นมาทันทีรู้สึกเสียวแป๊ดขึ้นมาตรงหีเลย คงเป็นเพราะอารมณ์ที่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ฐากร

- ฉันคือ ฐากร และเขียนนวนิยาย "ลูกประสบอุบัติเหตุ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
603 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนของเพื่อน

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น