แฟนชอบอม

แฟนชอบอม

แฟนผมเค้าชอบดูหนังโป๊มาก แถมเป็นคนที่มีอารมณ์ค่อนข้างมาก เค้าเป็นคนที่หน้าตาจัดว่าโอเคเลยแต่ที่เด็ดสุดก็คือหุ้นเค้าดีมากๆ นมใหญ่ขนาด 33 เรามีเซ็กส์กันบ่อยมากแต่แฟนก็รู้สึกเหมือนยังไม่พอเพียงกับความต้องการของเค้า แต่คนอื่นจะมองว่าแฟนผมเป็นคนที่ค่อนข้างเรียบร้อย เธอชื่อ แอน อายุ 26 เค้าจะมีนิสัยที่เวลาเห็นอวัยวะเพศผู้ชายแล้วจะเกิดอารมณ์มาก ในคอมพิวเตอร์ ผมแอบเห็นว่าเค้าจะชอบเซฟรูปภาพ ควยผู้ชายเก็บไว้ เยอะมากๆและก็จะมีคลิปผู้ชาย ชักว่าวโชว์ เต็มไปหมด เวลาเรามีอะไรกันตอนแฟนจะเสร็จจะชอบให้ผมเอาควยให้เค้าดูด และนิสัยเค้าจะแบบชอบยั่วผู้ชาย ชอบโชว์ เพื่อนผมมากินเหล้าที่ห้องบ่อยมาก แต่แอนเค้าก็ไม่ได้ว่าอะไรแถมชอบอีกบอกดีกว่าให้ผมออกไปกินเหล้านอกบ้าน ถ้าเป็นพวกวันหยุดแฟนผมเค้าก็จะกินด้วยบางที ยิ่งเวลาแฟนกินเหล้าไปด้วยเค้าจะยิ่งเซ็กส์จัดมาก บางทีเค้าก็ชวนผมเข้าห้องเอากันในห้องน้ำ แล้วเค้าจะร้องเสียงดังมาก จนตอนออกมาเพื่อนผมจะชอบแซวกัน สนุกสนาน เพื่อนผมบอกอิจฉาจริงๆ มีแฟนหุ่นดีๆยังงี้ เวลากินเหล้า

แล้วอยากทำแบบไอ้ตั้มจัง (ชื่อผม) ผมก็หันมาถามแฟนผมให้ทำรึเปล่า แฟนผมก็บอกจะบ้าหรอ เพื่อนผมก็บอกมีแอบไปเอากัน 2 คนให้คนอื่นได้ยินอีกแล้วก็ทำให้คนอื่นเค้าอยากไปด้วย แฟนผมเค้าก็บอกไม่เห็นเกี่ยวกะเค้าซะหน่อย มีอารมณ์ก็ไปปล่อยวิธีอื่นสิ หนังโป๊ก็มี ไปหาเมียที่บ้านนู่น พวกผมก็หัวเราะกันสนุกสนาน แล้วก็กินเหล้ากันต่อ จนเริ่มดึก แฟนผมก็เริ่มเมา แล้วเพื่อนผมมันก็แอบผสมยาปลุกเซ็กส์ไปให้ด้วย พอซักพักแฟนผมก็อยาก ก็ชวนผมเข้าห้องน้ำอีกผมก็บอกเด๋วกินเหล้าให้หมดก่อน แต่เหล้าก็เหลือเยอะอยู่ พอกินไปกินมาเพื่อนผมก็แซวต่อ ไม่ไปทำไรกันในห้องน้ำต่อแล้วหรอ แฟนผมก็หัวเราะบอกรู้ได้ไง เพื่อนผมก็บอกดีจิงๆมีแฟนให้เอาตอนกินเหล้าเนี่ยน่าอิจฉา ไอ้เราอยากก็อยากแต่ก็ไม่ได้ปล่อย แฟนผมก็บอกไม่ได้ห้ามนี่อยากปลดปล่อยก็ไปปล่อยกันเองในห้องน้ำนู่น เพื่อนผมก็บอกเปิดหนังเอ็กซ์ได้เปล่า ผมก็บอกตามสบายแล้วมันก็ไปรื้อๆในห้องเหลืออยู่แผ่นเดียว ส่วนใหญ่

ผมเก็บในคอม พอดูไปดูมาเพื่อนผมก็เริ่มล้วงๆของตัวเองกัน แฟนผมก็ถามจะชักกันตรงนี้เลยหรอ เพื่อนผมก็บอกไม่ได้หรือ แฟนผมก็บอกน่าเกลียด เพื่อนก็บอกงั้นก็อย่ามามองพวกเค้าสิ แฟนผมก็ยิ้มๆ พอเพื่อนๆเริ่มดูหนังกำลังเพลินแฟนผมก็มาล้วงควยผมไปชักมั่ง ผมก็กระซิบแฟนผมว่าไปเข้าห้องน้ำกันเลยก็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Suu

- ฉันคือ Suu และเขียนนวนิยาย "แฟนชอบอม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
728 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พยาบาลสุดเสียว

671  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?