แนนกับพี่เบสคะ

แนนกับพี่เบสคะ

แนน มีแฟนเป็นทอมคะ ที่แนนมีแฟนเป็นทอมนั้น เพราะว่า พี่เขาเอาใจแนนเก่งมากคะ แนนนั้น เรียนอยู่ชั้น ม.ปลายเท่านั้น ส่วนพี่เบส นั้นเรียนอยู่มหาวิทยาลัยปี 3 แล้วคะ บ้านพี่เบสนั้นค่อนข้างมีฐานะคะ เรื่องเงินจึงไม่เป็นปัญหากับพี่เบสเท่าไร แนนคบกับพี่เบสมา3 เดือนแล้วคะ และก็เคยมี SEX กับพี่เบสแล้ว พี่เบสจะใช้ปากใช้นิ้วกับแนนในตอนแรก ๆ พอแนนเริ่มชอบเริ่มติดใจใน SEX พี่เบสแกก็เริ่มพลิกแพลงขึ้น พี่เบสแกซื้อ พวกอุปกรณ์ช่วย SEX มาใช้กับแนนคะ แรก ๆ แนนก็กลัวคะ แต่แนนก็ต้องรับมันค่ะ เพราะว่า ตอนนั้นมันเสียวสุด ๆ อย่างเดียว ส่วนเรื่องรุมนั้น แนนจะเล่าให้ฟังตอนนี้หละคะ

พี่เบสนั้น ชอบพาแนนไปเที่ยวกลางคืนเสมอ ๆ ร้านไหนที่ว่าดัง ๆ พี่เบสแกก็พาแนนไป เที่ยว ซึ่งแนนนั้นชอบมาก พี่เบสนั้นแกก็มีเพื่อนที่เป็นทอมอยู่หลายคะ และเพื่อนพี่เบสก็มักจะมาเที่ยวกับเพื่อนทอมของพี่เบสเสมอ หลายครั้ง พี่เบสกับเพื่อนของแก ( มีพี่ ก๊อต พี่จูน และพี่ติ๊ก ) มักจะชอบพูดแหย่ ๆ แนนเสมอ ๆ เช่น แซวว่าแนนน่ารัก บ้าง น่าเอาบ้าง บางครั้งก็แกล้งขอพี่เบสเพื่อพาแนนไปนอนด้วย พี่เบสก็พูดเหมือนทีเล่นทีจริงว่า เอาไปเลย แต่ขอกูอยู่ดูด้วยคน พวกพี่ ๆ ก็หัวเราะกันสนุก

สำหรับเหตุการณ์ที่แนนจะเล่านั้นก็เมื่อมีอยู่คืนหนึ่ง มันเป็นคืนวันเสาร์คะ คืนนั้น พี่เบสพาแนนไปเที่ยวที่ร้านแห่งหนึ่ง ซึ่งมีถ่ายทอดบอลอังกฤษ คืนนั้นพี่เบสดูหัวเสียมาก เนื่องจากทีมที่พี่เบสเชียร์อยู่นั้นดันแพ้ขึ้นมา แนนก็ไม่รู้หรอกว่าทีมไหนทีมไหน พี่เบสรีบพาแนนกลับไปที่คอนโดของพี่เบสทันที พอถึงที่คอนโดพี่เบสนั้น แนนรู้สึกงงเล็กน้อย เมื่อเห็นพี่ก๊อต พี่จูนแล้วก็พี่ติ๊ก มานั่งรออยู่ในห้อง ( จริง ๆ แล้วพี่แกทั้งสามคนก็มีแฟนเป็นดี้อยู่แล้วคะ แต่ว่า ตอนนี้มีแค่พี่แกสามคนเท่านั้น )

พี่จูนแกพูดกับพี่เบสทันทีที่เห็นหน้าทำนองว่า เป็นไงวะเบส ที่ตกลงไว้ พี่เบสก็ตอบกลับไปว่า เอ้ย ก็ไม่เบี้ยวหรอกโว้ย เอ้า พวกมึงมาเอาไป พวกพี่ ๆ สามคนก็หัวเราแนนเองตอนนั้นก็งงอยู่ ไม่รู้ว่าเขาพูดถึงอะไร แต่เริ่มจะรู้เมื่อพี่ก๊อตเดินตรงเข้ามาแล้วโอบไหล่แนน พาแนนไปนั่งที่เตียง แล้วพี่ก๊อตก็หอมแก้มแนน แนนงงมาก หันไปทางพี่เบส ซึ่งพี่เบสมักจะห้ามหากเพื่อน ๆ พี่แกมาเล่นกับแนนแบบนี้ แต่คราวนี้พี่เบสกับเฉย พี่ก๊อตไม่ได้หอมแก้มแค่นั้น แกเริ่มเอามือมาจับที่นมของแนน เริ่มกอดหนักขึ้น แนนพาพยายามร้องออ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

โฟนลี่

- ฉันคือ โฟนลี่ และเขียนนวนิยาย "แนนกับพี่เบสคะ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
861 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียโดนคนอื่นเอา

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?