ทดลองสวิง

ทดลองสวิง

ผมมีเรื่องจริงจะเล่าให้ฟังพอดีว่าพาแฟนไปเที่ยวทะเลแถวตราดแล้วผมจะเล่าให้ ฟังนะครับเหลือเชื่อมากๆๆๆ เดียวขอทำงานก่อนนะ เพราะว่าบริษัทหยุดงาน 2 วัน ผมมีเรื่องเล่าให้คุณฟังด้วยคุณต้องไม่อยากเชื้อแน่ ผมไปเที่ยวที่เกาะหวาย นั้งเรือไปจากท่าเรือประมาณ2ชั่วโมง ในเรือไม่ค่อยมีคนเลยครับสงสัยไม่ปิดทำงานกัน พอไปถึงเกาะประมาณ 10โมงเช้า เราก็เข้าพักทีรีสอร์ เป็นบ้านบังกะโลไม้ไพ่ ไม่มีคนไทยเลยมีแต่ฝรั่ง ทั้งชายและหญิงประมาณ ไม่เกิน10 คนผู้หญิงก็นอนอาบแดดอยู่ สวยมากเลยครับ แต่ข้างๆบังกะโลผมมีฝรั่งเป็นผู้ชายพักอยู่สองคน อายุประมาณ ไม่เกิน 30 ปีหุ่นดีมากแฟนผมมองตาเป็นมันเลย เขาก็ยิ้มให้ด้วย พวกฝรั่งเขาใส่แต่กางเกงขาสั้น เรานอนพักกันผมก็หลับไปเพราะเหนื่อยกับการขับรถมา พอตื่นมาก็บ่าย3แล้ว แฟนผมเขาออกไปเดินเล่นแต่เมื่อไหรไม่รู้ พอแฟนมาเราก็หาอะไรกินกัน ผมเล่าตัดตอนเลยนะครับ

พอตอนมืด ผมก็หาเบียร์มากินแฟนผมก็กินสปายแดง เรากินกันหน้าบังกะโลเป็นนอกชาน ฝรั่ง2คนก็นั้งกินกันอยู่ เรากินไปผมก็แหย่แฟนผมไปว่าชอบฝรั่งนั้นหรือ เขาก็บอกว่าบ้าแค่มองเฉยๆ ผมก็ว่าถ้าเอากับฝรั่งคงจะมันแน่เลยนะคงเขาลึกน่าดูแฟนผมก็บอกว่าคงเสียวมาก แน่เลย แต่ไม่เอาหลอกเพราะรักผมคนเดียว ดูปากไม่ตรงกับใจเลยนะคุณบิ๊กว่าไหม พอกินกันสัก 2 ทุ่มฝรั่ง2คนก็เดินมาหาเรา เขามาคุยด้วยผมกับแฟนพูดภาษาไม่ได้แต่มีฝรั่งคนหนึ่งคงอยู่เมืองไทยนานผู้ ไทยได้พอรู้เรื่องเขาเนาะนำตัว คนหนึ่งชื่อ สตรีฟ อีคนชื่อราฟ เป็นคนอิตาลี่ เขามาอญุ่เกาะนี้จะ2อาทิตย์แล้ว สตรีฟเขามาทำวิจัยที่ไทยได้เกิบ2ปีแล้วเลยพูดไทยได้บ้าง ส่วนราฟผู้ไทยไม่ได้เพราะเพิ่งมาได้2อาทิตย์ เราเลยชวนเขานั้งกินด้วยแฟนผมสิเขินไม่เป็นท่าเลย เขาก็นั้งกินกับเรา เขาชมว่าแฟนน่ารักดีนึกว่าเราเป็นญี่ปุ่น เพาะแฟนขาวและหน้าเหมือน เขาว่างั้น เรานั้งกินไปคุยกันไป สตรีฟ ก็เป็นลามให้ เรากินกันจนถึงประมาณ 5ทุ่มไฟก็ดับเพราะว่าเกาะนี้ใช้เครื่องปั้นไฟ เราก็เลยใช้เทียนจุดกินกันต่อ ตอนกินเห็นฝรั่งทั้งสองคนมองดูแฟนเราบ่อยๆจนบางแฟนอายเลยแต่เริ่มเมากันแล้ว ฝรั่งเขานั้งกางเกงขาสั้นและบานจนเห็นเข้าไปข้างในเลยแฟนแอบมองบ่อยๆ คงใหญ่น่าดู ฝรั่งเขาก็รู้ ยิ้งนั้งให้มันอามากขึ้นผมเห็นแล้วขนลุกเลยถ้าเกิดแฟนผมมีอะไรกับฝรั่ง2คน นี้คงตื่นเต้นมากควยผมนี่ลุกแข็งโปกเลย ยิงจุดเทียนด้วยบรรยากาศสุดๆเลยครับ

พอสักพักแฟนผมเข้าห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Chuobiew iii

- ฉันคือ Chuobiew iii และเขียนนวนิยาย "ทดลองสวิง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
27/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
709 การอ่าน

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?