เล่นเมียชาวบ้าน

เล่นเมียชาวบ้าน

เริ่มเรื่องแล้วกันนะว่ามีอยู่วันนึงผมได้ไปบ้านพี่สาวในหมู่บ้านนึงแต่ปรากฎว่าพี่สาวไม่อยู่บ้าน สาเหตุที่ทราบเพราะมีผู้หยิงข้างบ้านคนนึงเดินออกมาบอกว่าพี่สาวผมออกไปข้างนอก พร้อมกันนั้นได้ชวนผมไปนั่งรอในบ้านเธอก่อน ผมได้เข้าไปนั่งรอในบ้านเธอ ทราบว่าเธอทำงานเป็นดีไซเนอร์ทำงานที่บ้าน รับออกแบบเสื้อผ้าแล้วส่งให้ทางร้านตัดนำไปขายตามร้านเสื้อผ้าทั่วไป เธออายุมากกว่าผม 2 ปี ผิวค่อนข้างคล้ำ แต่หุ่นเธอดีมากๆ เอวเป็นเอว ตูดเป็นตูด หน้าตาก้อออกเซ็กซ๊่ดี เธออยู่บ้านคนเดียวเพราะแฟนออกไปทำงานแล้ว ผมนั่งรอสักพัก เธอขอตัวไปอาบน้ำ ผมนั่งรอไปก้อจินตนาการรูปร่างเธอจนควยลุกขึ้นมา สายตาก้อสอดส่ายมองไปเรื่อย ซึ่งทำให้ผมเห็นพวงกุญแจบ้านตั้งอยู่ที่โต๊ะ ผมจึงทำการลอคบ้านด้านหน้าพร้อมทั้งเดินไปลอคบ้านข้างหลังแล้วตัดสินใจเดินขึ้นไปชั้นบน เอามือลองบิดลูกบิดก้อปรากฏว่า ประตูลอคอยู่ ผมจึงลองใช้กุญแจเปิดดู ซึ่งสามารถเปิดได้ ผมจึงลองบิด

กุญแจเข้าไปดู เธอยังอยู่ในห้องน้ำ ผมสังเกตุห้องนอนของเธอ มีที่นอนที่นุ่มและเด้งดีมาก ผมจึงปิดประตูเบาๆ แล้วหาที่ยืนหลบไม่ให้เธอเห็น พอเธออาบน้ำเสร็จก้อเดินออกมาโดยไม่ใส่อะไรเลย มีแค่ผ้าขนหนูผืนเล็กใช้เช็ดน้ำเท่านั้น นมเธอสวยมากทราบทีหลังว่าเธอไปทำนมมา หุ่นเธอดีมากได้รูปแล้วเซ็กซี่มาก ผมตัดสินใจเดินออกมาพร้อมกับกอดร่างเธอด้านหลัง เธอร้องว้ายอย่างตกใจแต่ผมได้จับเธอดันเธอไปติดที่ประตูพร้อมทั้งไซร้เธออย่างเมามันพร้อมทั้งบอกว่า พี่ผมขอนะ เธอร้องว่าอย่า แต่ค่อยๆร้องเบาลงมาทราบทีหลังว่าสามีเธอไม่ค่อยทำการบ้าน บางทีสองเดือนครั้ง ไม่เข้าใจเหมือนกันมีเมียอย่างนี้ เป็นผมเย็ดทุกวันแน่เลย วันละหลายครั้งด้วย ผมไซร้จนเธอตัวอ่อน ผมจึงอุ้มมาที่เตียงวางเธอลงพร้อมกับค่อยๆเลื่อนไปจูบปากเธอ เธอตอบสนองเป็นอย่างดี เท่านี้ก้อมันสิครับ ผมจึงจูบเธอ ไซร้เธออย่างมันมาก ค่อยๆเลียนมเธอ ลากลิ้นลงไปที่หอยเธอ ลงลิ้นไปที่หอยเธอ เธอดิ้นใหญ่พร้อมทั้งร้องไปเรื่อยเลย ซี้ดๆๆๆๆ แล้วผมก้อถอดเสื้อผ้า จัดการจ่อเสาหลักลงไป ค่อยๆยัดลงไป ได้อารมณ์มาก เพราะของเธอฟิตดี อย่างว่าแหละไม่ค่อนโดน ผมกดลงไปจนมิดด้ามพร้อมทั้งแช่ไว้ มือทั้งสองข้าง

ก้อบีบบี้ขยำนมเธออย่างแรง เธอก้อไม่ว่าไร ส่ายหน้าไปมาพร้อมทั้งร้องเบาๆ ผมได้ใจค่อยๆถอนออกช้าๆแล้วดันเข้าไป ค่อยๆไปเรื่อย แล้วก้อเร่งเร็วขึ้น เสียงหนอกกะทบกันดังพั่บๆ พั่บๆ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เล่นเมียชาวบ้าน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
6152 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนภรรยา...พาสวาท 4

669  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?