จำยอมที่พัทยา

จำยอมที่พัทยา

สวัสดีค่ะ หนูติดตามอ่านเรื่องแต่งของท่านทั้งหลายมาพอสมควรและอยากแชร์ประสบการณ์บ้าง ค่ะ เรื่องทั้งหมดนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณสามเดือนมาแล้วค่ะ ก่อนอื่นกุ้งต้องขอบอกไว้ก่อนนะคะว่ากุ้งเป็นสาวหน้าตาโอเค ไม่จัดว่าสวยแต่ว่าน่ารัก ผมยาว ผิวขาวเหลือง อก 32 คัพซีค่ะ รูปร่างสมส่วน อายุ 27 ปี หน้าที่การงานดี ทำงานที่บริษัทหลักทรัพย์แห่งหนึ่ง มีหน้าที่เกี่ยวกับการติดต่ออะไรประมาณนี้แหละค่ะ พูดเก่งแต่จริงๆแล้วขึ้อายค่ะ ยังไม่มีแฟนแต่ก็ไม่เคยขาดผู้ชายเข้ามาในชีวิตเพราะก็มีคนเข้ามาจีบตลอด แต่ก็ไม่ค่อยอยู่ได้นาน อย่างมากก็ 2-3 ปี ก็ไม่ทราบว่าเพราะอะไรเหมือนกัน อาจเป็นเพราะเข้ากันไม่ได้ แต่มีเรื่องประทับใจกับผู้ชายคนนึงที่เข้ามาในชีวิตค่ะ ช่วงนั้นกำลังว่างจากการมีแฟน เลยเล่นเน็ตแชทกับผู้ชายคนนึง ฟังดูแล้วมีการศึกษาดี หน้าที่การงานดี รับราชการที่เขตๆนึงในกทม. ชื่อพี่ขุน อายุ 36 ปี แลกเปลี่ยนเบอร์โทรกันแล้วก็คุยกันอยู่พักนึงจนรู้สึกผูกพันกันมากแล้ว คิดว่าเข้า

ข้างตัวเองว่าเค้าคงจริงจังกับดิฉันมากเหมือนกัน วันนึงเค้านัดไปพบกันที่พัทยา ดิฉันก็ขับรถไปเจอกันที่พัทยา เมื่อเจอกันที่จุดนัดหมายแล้ว แม้ว่าจะเห็นรูปมาก่อน พอเห็นเข้าก็อายๆ เพราะเค้าเป็นผู้ชายที่หน้าตาคม สูงไม่มาก ราว 170 ได้แต่ที่ทำเอารู้สึกสะท้านคือ แผงอกที่ใหญ่มากเพราะเค้าออกกำลังกายว่ายน้ำประจำ คิดว่าเค้าคงดูแลเราได้แน่นอน จากนั้นเราก็ไปเช็คอินโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งเค้าก็เป็นสุภาพบุรุษออกค่าห้องให้สองห้อง ให้ดิฉันหนึ่งห้องเพื่อความสบายใจของเราทั้งสองฝ่ายเพราะว่านัดมาเจอกัน เพียงเพื่อเจอหน้า ไม่ได้คาดหวังว่าจะมีอะไรกัน (อันนี้ฉันคิดเอง) จากนั้นแยกย้ายกันเข้าห้อง พอดิฉันเข้าห้องได้ก็ทำธุระส่วนตัวให้เรียบร้อยแล้วเราก็ไปเดินริมทะเล นั่งกินลมชมวิว จนพลบค่ำ จากนั้นก็เดินกลับโรงแรม ในใจดิฉันนั้นสุขใจมาก คิดว่าเราคงจะเป็นแฟนกันต่อไปและหมายจะฝากชีวิตไว้กะคนคนนี้ เพราะเท่าที่ผ่านมาคุยกันได้ดี เข้ากันได้ พอเข้าห้องได้ก็จัดการแช่น้ำอุ่น ชำระร่างกายแล้วใส่ชุดนอนสีขาวแบบเด็กๆ มานั่งดูโทรทัศน์ สักพักได้ยินเสียงเคาะห้อง จึงเดินออกไปเปิด ปราก

ฎว่าเป็นพี่ขุนเดินเข้ามาบอกว่าเอายาดมมาให้ (ก่อนกลับดิฉันบอกแกว่าเวียนๆหัว) ว่าแล้วก็มานั่งปลายเตียงแล้วดูทีวี ดิฉันเห็นว่าพี่ขุนไม่ได้มารุกรานอะไรจึงปล่อยให้นั่งดูไปเรื่อยๆ ส่วนตัวดิฉันนั่งอยู่ริมขอบเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

Anonym | 4/22/2024 - 22:22

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

palono

- ฉันคือ palono และเขียนนวนิยาย "จำยอมที่พัทยา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
971 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป 8 - 2 หนุกๆ

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?