แม่ยังสาวยีงมีไฟ

แม่ยังสาวยีงมีไฟ

ผมชื่อเล่นว่าอ๊อด ครอบครัวเราไม่ใหญ่มีแค่สามคนมีฐานะดีพอประมาณ พ่อปลูกบ้านชั้นเดียวในพื้นที่บ้านปู่ที่ปู่แบ่งกั้นรั้วให้ บ้านเป็นสามห้องนอนมีห้องคนรับใช้ข้างนอก ส่วนใหญ่ผมจะอยู่กับปู่ย่าและป้าเป็นคนเลี้ยงผม แม่ไปทำงานผมจึงห่างๆกับแม่ ผมเสียพ่อไปตั้งแตผมได้สิบสอง แม่ผมเป็นม่ายตั้งแต่สาวสามสิบกว่าแม่ได้กับพ่อตั้งแต่รุ่นๆ จะว่าไปถ้าแม่จะมีแฟนใหม่ก็ไม่ยาก แม่ยังสาวและสวยในสายตาของคนทั่วไปผมยังแอบชอบเลยแต่ก้เป้นแม่ได้แต่มอง เรายังอาศัยบ้านที่พ่อสร้างในที่ดินของปู่ๆเป็นคนมีฐานะร่ำรวยมีแม่บ้านและคนรับใช้ จะว่าไปแม่ต้องอาศัยบ้านนี้ แม่เป็นคนต่างจังหวัดฐานะทางบ้านไม่ดีเท่าไรนัก แม่มีงานทำแต่ก็แค่พอมีรายได้เลี้ยงตัวส่วนผมเป็นหลานชายสุดที่รักคนเดียวของปู่ย่าจึงไม่มีปัญหาเรื่องการเงินหลังพ่อตายผมต้องมานอนบ้านเป็นเพื่อนแม่บ่อยขึ้นแต่ก็อีกผมรู้สึกไม่สนิทกับแม่เท่าที่ควรเพราะผมอยู่กับย่าและป้ามานานผมไม่เคยนอนห้องเดียวกับแม่ผมีห้องของผมเอง ผมอายุสิบสี่ย่าเปลี่ยนแม่บ้านใหม่ผมเรียกเธอว่า น้าแอ๋ว มาจากต่างจังหวัด เป็นญาติห่างๆของย่าเธอเป็น

ม่ายผัวตายแบบแม่ทั้งยังมีลูกชายอายุอ่อนกว่าผมปีกว่าชื่อ โต รูปร่างหน้าตาดีเป็นคนเงียบๆเรียบร้อยนิสัยดีผิดกับผมที่เป็นคนกล้าทะลึ่งห่ามๆไม่ค่อยเกรงใครแต่ไม่เกเร โตอยู่ต่างจังหวัดจะเข้ามากรุงเทพฯหาแม่เขาก็ในวันหยุดมาช่วยงานที่บ้านด้วย ผมชอบและสนืทกับเขา ผมอายุสิบหกเขาก็จะสิบห้าปู่ให้ น้าแอ๋ว เอาเขามาเรียนในกรุงเทพฯพักอยู่กับเรา บ้านผมมีห้องคนรับใช้ว่างก็แบ่งให้เขาอยู่ได้ แต่เขามักไปอยู่บ้านปู่นอนกับแม่เขาประจำก็เหมือนกับผมมันแค่รั่วกั้นเดินข้ามไปมาได้ ผมจะมาบ้านก็ตอนมานอนวันๆไม่ค่อยเจอแม่เท่าไรแม่ก็ไม่ค่อยไปสุงสิงกับญาติๆทางบ้านปู่เท่าไรนัก ผมยิ่งสนิทกับโตมากขึ้นเมื่อเขามาอยู่ด้วย โตดูแลทำความสะอาดบ้านผมและช่วยแม่ทำงานบ้าน ดูว่าแม่ก็ชอบเขา มาระยะหลังดูว่าแม่จะเอาใจโตมากชอบพาเขาไปตลาดหรือห้างฯมักซื้อของใช้ต่างๆให้เขาอยู่บ่อยๆผมไม่คิดอะไรมากโตเขาเป็นคนหน้าตารูปกำยำช่วยถือของได้เยอะ

แต่เรื่องมันเปลี่ยนไปในวันที่ผมเรียนกวดวิชากลับดึกบ่อยที่ผมจะไม่เข้าบ้านแม่ก็รู้ผมมักจะนอนบ้านปู่ผมไม่อยากกวนให้แม่ตื่นมาเปิดบ้านให้ปู่จะมีห้องให้ผมประจำ แต่คืนนั้นผมนึกอยากกลับนอนห้องที่บ้านผมๆเดินไปทางหลังบ้านเงียบๆไม่ทำเสียงดังกลัวแม่ตื่นเพราะประตูที่ผมจะเข้าบ้านอย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "แม่ยังสาวยีงมีไฟ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
869 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หนูแอ้ค่ะ

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?