ใครบ้าง....ไม่อยากโดน

ใครบ้าง....ไม่อยากโดน

ใครบ้าง....ไม่อยากโดน

สวัสดีค่ะ ณา เองนะคะ คราวนี้ณาจะมาลองเล่าประสบกามในอดีตให้เพื่อนผู้รักการอ่านเรื่องราวแนวนี้ ได้อ่านกันดูบ้างค่ะ เรื่องนี้เกินขึ้นเมื่อประมาณต้น ๆ ปี 52 ค่ะ ด้วยเพราะความที่ณา ชื่นชอบรสสัมผัสจากปลายลิ้น ที่พี่เทพได้จุดประกายให้ หลังจากที่ขาดการติดต่อจากพี่เทพไป ณาก้อเสาะแสวงหาหนุ่มใหญ่ที่เชียวชาญการเล่นลิ้นบนปลายแตด ลงหาความต้องการผ่านสื่ออินเตอร์เน็ต มีหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่มากพอควรเข้ามาทักทาย พูดคุยทำความรู้จักกัน จนกระทั่ง มีหนึ่งหนุ่มได้ add เข้ามา สิ่งหนึ่งที่ทำให้ณาสนใจคือ ภาพดีสเพลที่โชว์อยู่มุมบนขวามือ เป็นภาพสาวน้อยนางหนึ่ง โก้งโค้งดูดควยชายคนนึง และที่บั้นท้ายของเธอคนนั้น ก้อมีชายอีกคนกำลังกระทำชำเราเธออยู่

แวบแรกในความรู้สึก อยากโดนแบบนี้บ้างจังเลย นี่เป็นความต้องการลึก ๆ ที่ซ่อนอยู่ภายในใจณา เคยลงประกาศหาคนมารุมแล้ว แต่ก้อเงียบ ๆ ไม่ได้รับการติดต่อกลับ อาจจะเป็นเพราะณาไม่สวยด้วย อ้วนด้วยมั้ง ถึงไม่มีใครอยากมีกิจกรรมร่วมกันกับเรา เหลือบตามองขึ้นไปอ่านข้อความที่เจ้าของ m โพสไว้ทำนองที่ว่า สาวไหนอยากโดนรุม สาวไหนสนใจสวิง แวะมาคุยกัน ประมาณนั้น

คำทักทายประโยคแรกที่ณาส่งไปคือ “รูปที่โชว์ของคุณเอง หรือไปก๊อปมาจากไหนค่ะ” “ของผมเองครับ” แล้วภาพการเสพสังวาสต่าง ๆ ก้อถูกส่งเข้ามา ในขณะที่กำลังดูแต่ละภาพด้วยความตื่นเต้น ผู้ส่งภาพก้อจะบอกว่า ตัวผู้ส่งเองอยู่ ณ จุดได้ของภาพ แล้วภาพก้อตัดไปเป็นการส่งคำเชิญให้เปิดกล้อง ณาตอบรับในคำเชิญนั้นไป ภาพที่ปรากฏ เป็นชายหนุ่มรูปร่างสูงใหญ่ “ผมคือหนึ่งในภาพเหล่านั้นครับ” จากการเทียบดู จากลักษณะรูปร่าง น่าจะเป็นจริงอย่างที่เค้าว่าค่ะ

เราทักทายทำความรู้จักกันในเบื้องต้น ทราบว่าพี่คนนี้ชื่อ “พี่บอล” อายุ 41 ปี มากกว่าณา 1 ปี จากการที่ได้พูดคุยกัน จึงทำให้รู้ว่า พี่บอลคนนี้ ชื่นชอบกับการลงลิ้น การเลียแตดอย่างมาก ซึ่งตรงกับสิ่งที่ณาต้องการค้นหา เมื่อไหร่ที่ได้คุยกับพี่บอลครั้งใด หีณาเป็นได้ฉ่ำแฉะทุกครั้งไป จนเวลาผ่านไปกว่าเดือน เย็นวันนึง ณาก้อได้รับโทรศัพท์จากพี่บอล “ทำรัยอยู่จ๊ะน้องสาว” “อ๋อ.... ดูคลิปที่โหลดมาอยู่ค่ะพี่” “หีแฉะอีกแล้วล่ะสิเนี่ย” “แหมนะ.... เกลียดคนรู้ทันจังเลยยยย” “เย็นนี้ ณาไปไหนหรือป่าวคะ” “ไม่ได้ไปไหนค่ะพี่ มีรัยเหรอ” “คืนนี้ห้องพี่ว่างค่ะ ถ้าณาไม่ได้ไปไหน เอาหีใหญ่ ๆ อูม ๆ ของณามาให้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

CHTP

- ฉันคือ CHTP และเขียนนวนิยาย "ใครบ้าง....ไม่อยากโดน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
794 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กลางสายฝน

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?