นัดโชว์ที่ปั๊ม

นัดโชว์ที่ปั๊ม

วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ผมกับเพื่อนหญิงที่เจอกันทางเอ็มเอสเอ็น และคุยกันถูกคอมาก ๆ จึงนัดเจอกัน เธอชื่อมิ้นเราคุยกันมานานแล้วว่าจะหาโอกาสไปทำเรื่องตื่นเต้นๆ นอกสถานที่กัน.

ผมไปรับมิ้นแต่เช้าที่หอมิ้น มิ้นเดินลงมาด้วยชุดกระโปรงบาน สั้นมากๆ แล้วก็ใส่เสื้อสายเดียวคอลึกๆ รัดรูปซะนมออกออกเป็นลูกเลย ผมเห็นผมก็เกิดอารมณ์สุดๆอยากจะปล้ำมิ้นซะตรงนั้นเลย พอมิ้นก้าวขาขึ้นมาในรถกระโปรงมันก็ร่นผมมองไปที่หว่างขามิ้นเห็น กนน สีขาวบางมากๆ จนเห็นขนหมอยสีดำ พอมิ้นเข้ามาในรถก็หัวเราะกับท่าทีของผม อิ อิ "เป็นอะไรมองมิ้นตาค้างเลย" "จะไม่มองได้ยังไงละมิ้น มิ้นเล่นใส่ซะขนาดนี้ เราว่าใครเห็นใครก็มอง" มิ้นก็หัวเราะชอบใจ เราเลยขับรถไปตามทางบางนา โดยเราเลือกวิ่งคู่ขนานทางหลักไปเรื่อยๆ สักพักจนเจอปั๊มน้ำมันแห่งหนึงดูไม่ค่อยมีคน ผมจึงขับรถเข้าไปจอดตรงมินิมาร์ทแล้วก็เดินลงไปซื้อของกัน. ผมกับมิ้นสักเกตุเห็นแล้วว่าข้างในมีผู้ชายคนหนึงเลือกซื้อของอยู่ มิ้นเลยเริ่มแผนการด้วยการเดินเข้าไปข้างๆ ผู้ชายคนนั้นแล้วก็

แกล้งเอื้อมไปหยิบขนมตรงข้างหน้าเค้า ผมแอบมองเห็นผู้ชายคนนั้นมองไปที่นมมิ้นตาค้างเลยครับ มิ้นเองก็ได้ใจโชว์ไปเรื่อยๆ โดยแกล้งทำขนมตกแล้วก็นั่งย่องๆ เก็บของ ผมมองไม่ถนัดหนักแต่คิดว่ามุมที่ผู้ชายคนนั้นมองคงจะเห็น กกน มิ้นแน่ๆ แล้วพอมิ้นเก็บขนมเสร็จก็แกล้งเดินไปล็อคอื่นต่อ ผู้ชายคนนั้นก็เดินตามเลยครับ มิ้นแกล้งก้มตัวไปหยิบขนมชั้นล่าง ทำให้ชายกระโปรงด้านหลังมันร่นไป เห็นก้นมิ้นเต็มๆ กกนที่มิ้นใส่มันก็บางมากจนเห็นก้นมิ้นเลย ผู้ชายคนนั้นคงจะอยากเย็ดมิ้นสุดๆ เพราะผมเองก็แถบจะควักควยมาชักว่าวไปด้วย มิ้นโชว์สักพัก ก็เดินมาหาผม แล้วเราก็เดินไปจ่ายตังค์กัน ผมแอบมองผู้ชายคนนั้นเค้าก็ยังมองมิ้นอยู่แต่ไม่ได้มายืนใกล้ๆ เหมือนเดิมคงจะเกรงใจผมผมกับมิ้นจ่ายตังค์เสร็จก็เดินออกมาขึ้นรถ ผมถามมิ้นว่าเป็นยังไงบ้าง มิ้นบอกว่า "ตอนนี้มิ้นโชว์ มิ้นเสียวมากๆ เลยนะเพราะรู้ว่า เค้าต้องเห็น นมเห็นหีมิ้นเต็มๆ แน่" ผมเลยถามว่าตอนนี้ถ้าให้โชว์มากกว่านี้จะกล้าไหม มิ้นก็ตอบว่ากล้าเพราะตอนนี้มิ้นเองเงี่ยนมากแล้ว มิ้นพูดเสร็จก็ถลกกระโปรงให้ผมดู ผมเห็นน้ำเงี่ยนมิ้นซึม

ทะลุ กกน ตัวบางออกมาเปียกเลยผมเลยบอกมิ้นว่าถ้างั้นถอด กกน เถอะจะได้ไม่ไม่แฉะหี คงจะเป็นเพราะความเงี่ยน มิ้นเองก็ยกขาขึ้นมารูดกกนตัวบางลงไปเลยจังหวะนั้นผมสังเกตุเห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นราธร บุญจูล

- ฉันคือ นราธร บุญจูล และเขียนนวนิยาย "นัดโชว์ที่ปั๊ม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
832 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียว

669  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?