เอาในรถ

เอาในรถ

ผมอายุ 31 ครับ ยังไม่มีแฟน แต่ก็ได้รู้จักน้องคนนึงจากการแนะนำของเพื่อนครับ เธอชื่อ ปลา อายุ 26 ปี เรียน ป.โทที่มหาลัยแห่งหนึ่งครับ ปลาน่ารักมาครับ สัดส่วนประมาณ 33-24-34 ขาว นมใหญ่ใช้ได้ครับ แถมชอบใส่ยกทรงลูกไม้ด้วย ผมชวนเธอไปเที่ยวด้วยกันประจำครับ กลางคืนบ้าง กลางวันบ้าง เพราะผมชอบท่องราตรีครับ รู้จักก้นได้ซักพักเราก็เดินจูงมือกันครับ พอจูงมือได้ ผมก็ชวนเธอคุยเรื่องทะลึ่งๆ บ้างครับ เพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ ระหว่างที่เที่ยวกลางคืนผมมักจะกอดเธอ แล้วเอาท่อนของผมถูกับก้นเธออยู่เรื่อยๆ โดยเธอไม่ขัดขืน ปลาใส่ยกทรงลายลูกไม้ เกงในจีสติงครับ เพราะผมลูบก้นเธออยู่ตลอดเวลา เธอก็เอื้อมเอามือมาจับของผมเป็นระยะ พร้อมส่งยิ้มหวานๆให้ผม ผมก็หอมแก้มแล้วก็จูบเธอเป็นระยะเหมือนกัน จนผมรู้สึกว่า เสียวมากอยากจะเอาเธอตอนนนั้นจริงครับ แล้ววันนั้น ผมก็ขอใหเธอจับของผมเล่นๆ ขณะผมไปส่งเธอที่บ้าน เธฮลูบคลำอย่างมีความสุข สักพักเธอก็

เริ่มรูดซิบกางเกงพร้อมกับเอาของผมออกมา มันพองเต็มที่ครับน้ำเยิ้มเต็มหัวเลย ผมก็เลยขอจับขอเธอบ้าง เป็นครั้งแรกครับที่ผมจับของเธอ มีขนน้อยมากครับ แถมเนื้อยังเยอะอีก น่าจับมากครับ สักพักผมก็ขอให้เธฮช่วยตัวเองไปด้วย ชักว่าวให้ผมไปด้วย ผมขับรถแทบจะไม่ตรงทางครับ มันเกร็งไปหมด ปลาร้องครางอย่างได้อารมณืครับ พร้อมกับบอกว่าที่รัก ปลาเสียวหีเหลือเกิน ไปๆมาๆ ผมก็มีอารมณ์มาก เลยขอให้เธออม เธอก็ให้ผมหยุดรถที่ข้างทาง ซึ่งมีรถผ่านน้อยมากใกล้บ้านเธอ ปลาถอดกางเกงผมออกครับแล้วก็จูบท่อนของผมไปจนทั่ว เธฮบรรจงเลียตั้งแต่ปลายยันโคนอย่างอร่อย เลียยน้ำตรงหัวออกจนหมดเลยครับ จากนั้นก็อมไปทั้งแท่ง ปากปลานั้นมันอุ่นมากครับ แล้วเธอก็ รูดขึ้นลง ช้าๆ แล้วก็เน้นรุนแรงขึ้น ผมก็จับนมเธอ บีบก้นเธอไปเพลิน จน น้ำแตกใส่ปากเธอ แล้วปลาก็กลืนน้ำผมจนหมด แต่ความเงี่ยนของผมยังไม่หมดเท่านั้นครับ ผมจับปลาถอดเกงในและ ยกทรงครับ หัวนมของ

ปลาตอนนี้ ตั้งชันเลยครับ ผมก็บรรจงเลียที่หัวนม ตัวปลาสั่นเลยครับเพราะว่าเสียวมาก ผมเลียหัวนมสองข้าง แล้วก็บีบนมเบาๆ ปลาก็เอามือมารูดของผมจนมันแข็งอีกครับ ผมเลยบอกให้ปลาไปเบาะหลัง ผมก็เลียจิ๋มปลาครับ น้ำเยิ้มไปหมดเลย ผมถามปลาว่าเสียวมั้ย ปลาบอกว่า สุดๆเลค่ะที่รัก อยากโดนเลียอย่างนี้ทุกวันเลย ยิ่งพูดยิ่งทำให้ท่อนของผมแข็งขึ้นทุกที ปลาถามผมว่า ที่รักพูดหยาบๆก็ได้นะ ปลา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

เยี่ยมครับ ชอบมาก

Anonym | 3/26/2024 - 20:20

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

โสภา

- ฉันคือ โสภา และเขียนนวนิยาย "เอาในรถ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
753 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องเมีย

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น