สาวก่อสรร้าง

สาวก่อสรร้าง

เรื่องของผมมีอยู่ว่า เมื่อครั้งที่ผมเดินทางออกจากบ้านมาทำงานในเมืองหลวงก็สมัครงานได้ทำงาน อยู่ในบริล้วด้ษัทเกี่ยวกับการรับเหมาก่อสร้าง เป็นหัวหน้างานมีลูกน้องในการดูแลประมาณ 10 คนหนึ่งในนั้นมีอยู่คนหนึ่งที่มีแฟนน่ารักมากครับ ตัวเล็กๆแต่น่าอกเธอใหญ่มากครับ และด้วยความที่เป็หัวหน้าเขาโดยตรงจึงไปมาหาสู่กันอยู่บ่อยครั้งแัละเมื่อสังเกตแฟนของลูกน้องลืมบอกลูกน้องผมชื่อ ชัย ครับ ส่วนแฟนเธอชื่อ แนน เธอมักจะชอบมองผมอยู่เป็นประจำเวลาที่ผมไปที่บา้นพักเธอและแน่นนอนครับผมก็ไปบ้านเธอบ่อยมาก ไม่ว่าจะเป็นช่วงตอนกลางวัน หรือแม้แต่ตอนเย็นครับ และเมื่อวันที่เริ่มเกิดเรื่องก็เกิดวันนั้นชัยมาขอผมซึ่งเขามาขอผมให้ฝาก แนน เข้าทำงานในออฟฟิตด้วย และแน่นอนครับว่าไม่ใช่เรื่องยากและเย็นวันนั้น ชัย ก็เลี้ยงเหล้าเป็นการตอบแทนและก็เะช่นเดียวกับทุกคร้ััง ชัย เป็นคนที่ต้องนอนหลับก่อนเนื่องจากความเมาส่วนตัวผมเองก็ไม่ต่างจาก

ชัยมากเนื่องจากก็ซัดไปไม่น้อยน่า ชัย เช่นกันผมมาตื่นตัวอีกทีก็รู้สึกว่ามีไรมาสกิดบริเวณใกล้ๆ และแน่นอนไม่ใช่ใครก็ แนน นั่นเองเธอมาทำความสะอาดอยู่ใกล้ๆผมก็เลยหันมองหน้า แนน แทนที่แนนจะหลบหน้าแต่กลับหันมาสบตาแทนเราสองคนสบตากันอยู่สักพัก ผมก็เลยคว้าเอาเธอมากอดและจูบเธอไม่มีอาการขัดขืนแม้แต่น้อยกลับตอบสนองผมอย่างดีแต่แล้วเธอก็ผละตัวออกไปเมื่อผมเอามือบีบแค้นที่น่าอกเธอมันเป็ครั้งแรกที่ได้สัมผัส มันผนิ่มและสู้มือดีจริงๆครับมันใหญ่จนมือผมไม่สามารถที่จะจับได้ทั้งหมด แล้วผมก็เลยขอตัวกลับห้องพัก ผมกับแนนก็ได้พบกับบ่อยขึ้นเนื่องจากเธอเข้ามาทำงานในออฟฟิตเป็นแม่บ้าน หลังจากนั้นเราก็เริ่ที่จะสนิดสนมกันมากขึ้นและแน่นอน ก็เริ่มมีการถูกเนื้อต้องตัวกันบ่อยมากและผมเองก็เริ่มได้ใจแล้วด้วย วันที่เกิดเหตุก็มาถึงครับ เมื่อหัวหน้าโครงการให้คนงานไปช่วยงานที่โครงการอื่นที่อยู่ห่างออกไปรวมถึงหัวหน้างานือื่นๆดว้ยเหลือก็แต่เพียงผมที่ต้องรับผิดชอบดูแลออฟฟิตอยู่คนเดียวและน้องแนนแม่บ้านประจำออฟฟิต เมื่อต้องอยู่กันตามลำพังซาตานก็เริ่ม

เข้าสิงโดยผมเองเริ่มที่จะถูกเนื้อต้องตัวน้องแนนบ่อยมาก และยังกล้าที่จะจับหน้าอกเธอแบบจังๆโดยที่ไม่กลัวเธอจะโกรธแม้แต่น้อยและเธอเองก็ไม่ว่ไรผมเลยแน่ใจว่าเธอจะไม่โวยวายแน่นอนถ้าจะทำไรมากกว่านี้ และเมื่อมีโอกาศโดยอาศัยช่วงที่เธอเดินเข้าไปในห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

เพิ่งเข้าครับ

Anonym | 3/27/2024 - 12:52

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jakkapan Siritanyanurak

- ฉันคือ Jakkapan Siritanyanurak และเขียนนวนิยาย "สาวก่อสรร้าง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
15/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
1052 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เธออยากเป็นชู้

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น