แลกกับเพื่อน

แลกกับเพื่อน

ผมอายุ 24 ปีครับ ผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อ อ๋อย เธอเป็นพนักงานขายที่ห้างสรรพสินค้าดังย่านราชประสงค์ ผมจะมีเซ็กซ์ประจำกับอ๋อย หลังจากที่เลิกงาน 4 ทุ่ม ผมต้องไปรับเธอประจำ จนได้รู้จักสนิทกับเพื่อนอ๋อย คนหนึ่ง เธอชื่อ หน่อย หน่อยเป็นคนสวยอวบ อึ๋ม แม้ผิวเธอจะคล้ำไปบ้างแต่ก็น่าฟัดไปทั้งตัวครับ แต่หน่อยเธอก็มีแฟนอยู่แล้ว ชื่อ บอย วันหนึ่งอ๋อยบอกว่าไม่ต้องมารับเพราะจะไปงานวันเกิดของหน่อย แถวท่าพระ ไว้ค่อยไปเจอกันที่ห้องหน่อยแล้วกันนะ หลังจากนั้น ผมได้ไปช่วงเวลา เที่ยงคืนพอดี พอผมเปิดประตูเข้าไป เสียงเพลงกระหึ่ม คนรวมแล้วประมาณ8 คน ได้กำลังดิ้นกันสุดเหวี่ยงรวมทั้งอ๋อยแฟนผมด้วยพอผมเช้าไปทุกคนก็เปิดเพลงช้านั่งคุยกันเป็นคู่ ๆ ดูอ๋อยแฟนผมท่าจะเมาซะแล้วคุยกับผมดวงตาฉ่ำเยิ้มไม่แพ้หน่อยเลย ผมลืมบอกไปว่าเวลาอ๋อยแฟนผมเธอเมาเธอเซ็กซ์จัดมา แบบพี่ไม่ต้องน้องทำเอง ส่วนผมก็ได้อารมณ์เหมือนกันยิ่งหน่อยหันมาสบตาหยาดเยิ้มยิ่งทำให้ผมเริ่มมีอาการบ้าง ช่วงดึก ทุกคนทยอยกันกลับหมด คงเหลือแต่คู่ผม ยังไม่กลับ หน่อยบอกว่าถ้าเมาก็อย่า

กลับเลย นอนที่นี่ก็ได้ ผมก็เลย o k ผมว่าง่ายอยู่แล้วในช่วงนั้นผมสังเกตเห็นอ๋อยแฟนผมแอบมองบอยอยู่บ่อย ๆ สงสัยคงอยากลองของใหม่ เพราะ บอยหน้าตาดี ผมพอเมาแล้วเลยลองถามว่า ชอบ บอยมั้ย ถ้าชอบจะได้ลองเปลี่ยนคู่กัน เธอก็ยิ้มอาย ๆ ผมก็เลยเข้าไปกระซิบกับออยว่าแฟนเราชอบนายนะช่วยเธอหน่อยแล้วกัน หลังจากนั้นผมก็เข้าไปอาบน้ำ กลับออกมาแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง อ๋อยแฟนผม นอนเปลือยกาย ชันเข่าโดยมีบอยกำลังใช้ลิ้นสำรวจถ้ำสวาทของอ๋อยอยู่ โดยมีหน่อยเป็นผู้ช่วยดูดนม ขยำหน้าอกอันอวบอึ๋มของอ๋อย อยู่ ทำให้อ๋อยครางฮือ ๆ ในลำคอ ซึ่งเป็นภาพน่าเชิญชวนยิ่ง ขณะที่ผมตะลึงอยู่นั้น หน่อยก็บอกให้ผมเข้ามาช่วยเลียเม็ดแตดให้เธอด้วย ผมไม่ปฏิเสธครับรอโอกาสนี้มานานแล้ว ผมเลียหี หน่อย บอยเลียหีอ๋อยแฟนผม ในขณะที่ผมกำลังเพลินอยู่นั้น หันมองดูอีกที กระบองยักษ์ชองบอยก็อยู่ในปากเรียวอันสวยงามของแฟนผมเรียบร้อยแล้ว บอยหน้าเหยเก

กระเด้าควยใส่ปากแฟนผม ผมทนไม่ไหวบอกให้หน่อยทำบ้างหน่อยก็ไม่แพ้อ๋อยครับเธอดูดเก่งจริง ๆ สักพักผมบอกให้หน่อย โก่งโค้งผมเสียงท่าหมา โดยมีอ๋อยแฟนผมนอนหงายรับดูดปากกับหน่อยไปด้วย ในขณะที่บอยก็กระแทกลำอย่างมันใส่หีอ๋อย แฟนผมอย่างไม่ยั้ง ผมสังเกต อ๋อย เธอมีความสุขมากครับครางเสียงดังมากไม่เคยเห็นเธอเป็นอย่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ออ

- ฉันคือ ออ และเขียนนวนิยาย "แลกกับเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
650 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คืนนั้นเรา 4 คนเอากันถึงเช้าเลย

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น