ลูกเลี้ยงพี่สาว

ลูกเลี้ยงพี่สาว

พี่สาวผมอายุมากกว่าผม 10 กว่าปี เพราะตอนที่พ่อแม่ผมมีพี่สาว ฐานะยังไม่ค่อยดี จนกระทั่งฐานะดีขึ้นจึงมีผมอีกคน ผมกับพี่สาวจึงเหมือนแม่กับลูกกันมากกว่า ก่อนพี่สาวผมจะแต่งงงานผมจะนอนกับพี่สาวผมเกือบทุกคืน จนกระทั่งพี่สาวผมทำงานแล้วไปเช่าคอนโดอยู่ ผมจึงเริ่มห่างจากพี่สาวผม แล้วพี่สาวผมก็แต่งงานไปกับเจ้านายฝรั่งของเธอ รู้สึกว่าจะเป็นชาวแคนาดานี่แหละ ตอนนั้นพี่สาวผมก็ 27 เข้าไปแล้ว ส่วนผมก็ 16 ย่าง 17 เท่านั้นเอง แต่พี่เขยผมสิครับ อายุปาไปจะ 50 แล้วครับ ตอนนั้นพี่เขยผมมาทำงานประจำอยู่ที่เมืองไทย ซึ่งก่อนหน้านี้พี่เขยผมเคยแต่งงานกับคนไทยที่ไปอาศัยอยู่ที่อเมริกา แล้วมีลูกสาวหนึ่งคน ชื่อเพนนี ผมรู้จักเพนนีก็ตอนงานแต่งของพี่สาวผมนั่นแหละครับ ซึ่งตอนนั้นเพนนีก็ 19 เข้าไปแล้ว ตอนนั้นพี่เขยผมเลิกกับเมียเก่าแล้ว เลยเอาลูกมาเลี้ยงและเรียนเมืองไทย เพนนีจึงพูดและฟังภาษาไทยได้ค่อนข้างดี ผมเลยสบายไปไม่ต้องสปีคอิงลิชกับเธอ มาเข้าเรื่องของผมกับเพนนีดีกว่า

ตอนนั้นเป็นปี 47 ผมก็อายุได้ 18 ปีพอดี ส่วนเพนนีก็ 20 กว่าเข้าไปแล้วครับ เพนนีเป็นลูกครึ่งที่น่ารักมาก แต่ตัวค่อนข้างเตี้ยสำหรับสาวหน้าฝรั่งอย่างเธอ อาจเป็นเพราะเธอได้เชื้อนี้มาจากทางแม่ก็ได้ แต่ที่ไม่ได้มาจากทางแม่ก็คือ ผิวขาวออกเหลือง ตากลมโต จมูกโด่งมากขนาดที่เรียกว่าผมจูบปากเธอแล้วผมรำคาญจมูกเธอมากเลย ส่วนที่สำคัญที่สุดก็คือ หน้าอกและเนินของเธอ ใหญ่และชัดเจนมาก ยิ่งตอนที่เธอใส่ยีนส์ด้วยมันนูนเด่นมาก ตอนนั้นเพนนีเธออยู่ระหว่างปิดเทอมจึงมาอาศัยอยู่ที่บ้านผม เพราะบ้านผมเป็นบ้านสวน เธอชอบมาก วัน ๆ ไม่ทำอะไร นอกจากเดินชมนกชมไม้ แล้วก็เล่นน้ำคลอง ผมจึงได้เห็นรูปร่างเธอได้อย่างชัดเจน เพราะเธอจะใส่ชุดว่ายน้ำเล่นน้ำคลองนะครับ อ้อบ้านผมอยู่นครนายกนะครับ ไม่ใช่กรุงเทพ เพราะถ้าเป็นน้ำคลองกรุงเทพ เธอคงได้คันคะเยอกันบ้างละครับ เพนนีเธอมาอยู่บ้านผมส่วนพี่สาวผมกับพี่เขยผมทำงานที่สระบุรี เสาร์อาทิตย์ก็จะมานอนที่บ้านผมที ส่วนเพนนีเธอเรียนที่กรุงเทพ โดยไปอาศัยอยู่บ้านญาติทางแม่เธอที่กรุงเทพ ส่วนที่ไหนตอนนั้นผมไม่รู้ ผมรู้แต่ว่ามีสาวน่ารัก น่าเอามานอนบ้านผมก็โอเคแล้ว ตอนนั้นเธอมาค้างบ้านผมเกือบเดือน ตอนแรก ๆ ผมก็ไม่กล้าคุยหรือทำอะไรเธอหรอกครับ แต่เธอนะแหละครับ ที่ไม่ถือตัว เล่นกอดคอผม ดึงมือผมไปเล่นน้ำกับเธอบ้าง ซ้อน

จักรยานแล้วกอดเอวผมบ้าง หรือบ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Aabb

- ฉันคือ Aabb และเขียนนวนิยาย "ลูกเลี้ยงพี่สาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
24/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
906 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ปล้ำพี่สาว

680  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?